DỮ NHÂN TUYỆT phần 2.
Chúng ta đôi khi đã lựa chọn dừng chân ở kết thúc khi ấy. Nhưng có người vẫn vì day dứt mà đi tìm một kết thúc tốt đẹp hơn.
⭐ : Bạn có thể đọc hoặc không, tôi tôn trọng cảm xúc của mỗi người. Và hi vọng bạn cũng vậy. ❤
✄┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈
" Pete, em là người bạn đời duy nhất của Vegas này, đợi anh chết rồi, chúng ta sẽ được chôn chung trong phần mộ của Thứ gia."
" Pete, tạm thời em phải chịu thiệt thòi rồi. Thứ gia sự nghiệp lớn mạnh, chúng ta không có con nối dõi, Thứ gia cũng không thể nói mất là mất được, cho anh thời gian mười năm, đào tạo Macau trở thành người thừa kế vững vàng, đến lúc đó anh có thể đi tìm em rồi."
"Em đừng uống canh Mạnh Bà, anh sợ em trí nhớ kém, ngốc nghếch lại yêu sai người. Không uống canh Mạnh Bà, phải nhớ kĩ tên xấu xa này là anh, kiếp sau nếu gặp phải loại đàn ông như anh, em phải trốn xa một chút, đó là một tên khốn. Để một mình anh yêu em là được rồi, chỉ một mình anh yêu em thôi. "
"Sống đắp cùng chăn, chết chôn cùng huyệt. Em ráng đợi anh, đừng đi nhanh quá, anh sợ không đuổi kịp được."
Người đàn ông cúi người đặt một nụ hôn nhẹ lên tấm bia mộ, rồi quay người, đầu không ngoảnh lại, trời bắt đầu đổ mưa, mấy vệ sĩ áo đen dường như đã chuẩn bị sẵn cả, xếp thành một hàng, "soạt" một tiếng, gần như đồng loạt, động tác đồng nhất, tất cả bung những chiếc ô màu đen, ô nối tiếp ô, tạo thành một hàng kín đáo đến một giọt mưa cũng không xuyên qua rơi xuống đường được.
Cho đến khi người đàn ông nhanh chân bước vào trong xe, cho đến khi chiếc xe từ từ lăn bánh rời khỏi nghĩa trang.
---
Bước vào căn phòng của mợ cả thứ gia, hắn như một thói quen mà đi tới nằm trên chiếc giường to lớn lạnh lẽo ấy. Mùi rượu nồng nặc khắp không gian, Vegas vùi mặt vào chăn đệm mà khẽ rơi nước mắt.
Trên thế gian này luôn có những người phải đợi ngàn cánh buồm qua hết, mới nhận ra phải quay đầu, phải đợi đến lúc chia ly thất tán, mới bắt đầu hiểu được trân trọng, đợi đến lúc vật còn người mất, mới bắt đầu nhớ nhung.
Thế gian nào có hoa nở mà không tàn, nhưng… Nếu thực yêu hoa, nếu lòng người nguyện ý, giữ lại chút dư âm vốn chẳng khó gì. Đào hoa sở dĩ tịnh mịch, là vì động lòng thế gian mà sinh ra, và cũng vì thiên hạ đau thương mà nở rộ.
Trong mắt của hắn vĩnh viễn chỉ có cậu, thế giới phồn hoa này vĩnh viễn không sánh được.
Lúc trước vẫn luôn nghĩ điều tuyệt vời nhất của đời người là gặp gỡ, sau này mới biết tuyệt hơn cả gặp gỡ chính là được trùng phùng....
"Pete, ai muốn đời đời kiếp kiếp không gặp em chứ "
---
#520💙
14/02/2023✄┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈
Chú ý: cốt truyện và tính cách nhân vật do mình xây dựng trên một vũ trụ ảo ma cannada, nên nếu mọi người không thích có thể rời đi trong nhẹ nhàng ạ! 💙
- Mình KHÔNG khuyến khích mọi người đọc nếu cảm thấy kết thúc của Dữ Nhân Tuyệt đã là một thứ gì đó khiến mọi người hài lòng.
- "Ngược" có nhiều nghĩa. Và nó là một từ viết tắt.
- Nhá tạm ở đây thôi, chứ chắc phải đợi khá lâu nữa mới có chap mới ắ. Lên plot rồi nhưng chưa viết đó keo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete fanfic] Ngược
Fanfiction"Pete, ai muốn đời đời kiếp kiếp không gặp em chứ" Dữ Nhân Tuyệt 2.