pittennu ravile thanne jimin airportilek purappettu. avane yathra ayakkaan hobiyum yoonminum taekookum namjinum Jacksonum lakshmim ghosteattanum ellaarum undaayirunnu.
thudakkathil kaliyum chiriyumoke aayirunnenkilum povaan neram jihope kettipidich karachilaayirunnu. ivarude ee aduppam kandappozhe randu parentsinum ivar more than friends aanenn manassilaayirunnu. avark athil deshyamo vishamamo undaayirunnilla. Karanam eath parentsum avarde makkalude santhoshamalle aagrahikku. pranayathinu niramo vamshamo gendero onnum thanne oru athirvarambu allaayenn avark ariyaamayirunnu.
hobine ghosteattante kayyil ealppichittaan jimin Britainilek yathra aayath. ghosteattanekkaal surakshithanaya aale jiminu vere evidennum labhikilla.
jimin poyathinu sesham kurach divasangal hobi valare vishamithilaayirunnu. hostelile aa ozhinja muri avane eppozhum veerppu muttichu. V hobide roomilek maaramennu paranjenkilum jiminumaayi pankitta aa room mattoraalumayi pankidaan hobik thalparyam undaayirunnilla. ghosteattan eppozhum oru nizhal pole avante koode indaayirunnu.
pathiye pathiye avan puthiya maattangalumaayi poruthapedaan thudangi. avar ennum rathri video call cheyyum palappozhum ath karachilil aan avasanikaarullath karanam parasparam pirinjirikuka ennullath avark sahikkaavunnathilum appuramaayirunnu. Video call cheyyaan saadhikkatha divasangalil avar randuperum avarude annathe viseshangal msgilude panku vachu.
Jimin poyathinte adutha masam yoonminte marriage aayirunnu. join cheythitt kurach naalukal maathram aayathond jiminu leave kittiyilla. avanu marriageinu varaan pattathathil randu familiesinum nalla vishamam undaayirunnu prathyekich hobik annenkilum jimine neritt kaanan pattumenn Avan aagrahichirunnu. Jimin online vazhi yoonminte marriage kandu. aa oru kuravozhich yoonminte kallyanam adipoliyaayirunnu.
hobide integrated course aayathinal 5 varsham same collegeil thanneyaan padikunnath. Varshangal pettannu kadannu poyi. yoonminte kallyanam kazhinju oru varsham kazhinjappo thanne oru sundhari vaava vannu. minniede deliveryde tymilum jiminu nattilek varaan saadhichilla.
collegeil 3 rd year aayappo nammade taekookinte engagement randu veettukarudeyum anuvaadhathode nadannu. ippo collegeile golden couples aan nammude taekook. padippu kazhinja udane thanne ivarude kallyanam nadathaanan veettukarude theerumanam allenkil ath avark thanne paarayakum Karanam anganeyaan nammude taekookinte pokk😌 engagement kazhinjappo full licence kittyelo🤭.
pne jiminte viseshangal parayaananenkil orupaadund. jiminippo valarnnu varunna oru celebrity aan. ee varshangalkidayil avan orupaad competitionil pankeduthu athil ottumikkathilum firstum aayirunnu. international levelil adakkam jimin thante kazhivu theliyichu kazhinju.
collegeile last year aayappozhekum jihope thammilulla contact kuranju. paranjitt kaaryamilla randuperum athrakum thirakilaayirunnu. enkilum vallappozhum samayam kandethi avar avarude sneham pankittirunnu. hobik oru prasnom indaavathe oru best friendine pole ghosteattan koode ind. avanu nth help venolum cheyth kodukkaan ghosteattan ready aan. ghosteattanum hobiyum thammilulla bonding ee kaalathinidayil valare precious aayi maari kazhinjirunnu.
nammude hobi kuttan ippo pazhayapole alla pullikaaran aalake maari. moopparde fansine pedippich odippikalaan ghosteattante main paripaadi. ghosteattante manassil hobi eppozhum jiminu maathram ullatha😌. appo ningalu vichaarikunnindaavum hobik nth maattann vannittundavann ath njn paranju thara.
ee 4 varshathinidayil nammude cute hobi ippo handsome hobi aayi parinamichirikukayaan suhruthiukkale😌. pne poraathathinu pullikarante paintingsinoke ippo athyavasyam demand ind. pne danceilum ottum purakilalla. jimin Britainil dance competitionsil prize vaari koottumbo nammade hobi ivide painting competitionil prize vaangi koottikondirikkenu
randu familiesum avarde randu makkale kurichorth orupaad abhimaanikunnundangane college vidhybhyaasam athinte avasanathilek ethi. taehopekookinte graduation adipoliyaayi thanne ellaavarum celebrate cheythu. graduationu jimin enganeyenkilum varaann paranjenkilum pettannu undaaya competition kaaranam avanu varaan saadhichilla. hobik aadyam vishamaayenkilum jiminte avastha avanu ariyaavunnathkond kshamichu.
YOU ARE READING
Hello... Mr. Boyfriend 💕 JIHOPE
Fanfictionmalayalam ff ( completed ) BL enemies aaya randuper roommates aayal nth sambhavikum koode ivare ship cheyyunna oru cute ghostum ath ariyanel poyi story vaayik pillaare 😌 A Crazy Love Story 💥 Jihope ( main ship) taekook yoonmin namjin other K-pop s...