Ngụy Vô Tiện nhìn kia chén chính mình đã từng cùng giang trừng đoạt xương sườn canh, bỗng nhiên cảm thấy không hề muốn ăn.
"Giang cô nương, tại hạ cùng với giang tông chủ toàn phi hài đồng, làm không ra bởi vì giận dỗi mà rời khỏi gia tộc, như vậy ấu trĩ hành động."
Ngụy Vô Tiện lời nói đã làm rõ, giang ghét ly cũng không hảo tiếp tục giả ngu, chỉ là, không có Ngụy Vô Tiện, giang trừng một người căn bản căng không dậy nổi Vân Mộng Giang thị, nếu như bằng không, nàng cũng sẽ không ở kim quang thiện bỏ chạy sau, cường ngạnh lôi kéo giang trừng lưu lại giúp Kim Tử Hiên, chẳng qua là muốn mượn Kim Tử Hiên được đến Lan Lăng Kim thị trợ lực mà thôi.
"A Tiện!"
"Giang cô nương! Ngươi làm gì vậy?!"
Ngụy Vô Tiện nhìn quỳ trên mặt đất khóc như hoa lê dính hạt mưa giang ghét ly, nắm trần tình tay không ngừng buộc chặt.
"A Tiện, sư tỷ cầu ngươi! Ngươi giúp giúp A Trừng, các ngươi từ nhỏ cùng nhau lớn lên, xem ở ngày xưa tình cảm thượng, ngươi giúp giúp hắn......"
Ngụy Vô Tiện cũng nói không nên lời chính mình hiện tại là cái gì cảm giác, đại khái là thất vọng tột đỉnh đi!
Từ gặp mặt đến bây giờ, giang ghét ly không hỏi quá một câu chính mình quá đến được không, cũng không hỏi quá chính mình vì cái gì muốn rời khỏi Giang gia, lần lượt năn nỉ chính mình trở về giúp giang trừng củng cố Vân Mộng Giang thị, hiện giờ thậm chí không tiếc đối với chính mình quỳ xuống!
Không nói đến hắn có nguyện ý hay không trở về, liền tính hắn nguyện ý, chỉ bằng hắn tu quỷ nói, giang trừng có thể giống lam hi thần giống nhau dùng toàn bộ gia tộc cấp Ngụy Vô Tiện người bảo đảm, làm hắn có nắm chắc, quang minh chính đại, không chịu người lên án sử dụng quỷ nói sao?
Không có khả năng, hắn hiểu biết giang trừng, một khi có người hơi thêm châm ngòi, bọn họ chi gian quan hệ liền sẽ phá thành mảnh nhỏ, mà vì Vân Mộng Giang thị không chịu người phê bình, hắn liền sẽ trở thành cái kia vật hi sinh, lại hướng chỗ hỏng tưởng, hắn thậm chí sẽ trở thành giang trừng hướng lên trên bò cây thang, dẫm lên hắn thi cốt, thành tựu Vân Mộng Giang thị giang tông chủ uy danh!
"Nhưng thật ra ta tới không khéo?" Lam Vong Cơ xách theo một cái hộp đồ ăn chậm rãi đi vào doanh trướng, nhìn quỳ trên mặt đất giang ghét ly liếc mắt một cái, lại nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, nói: "Sớm biết nàng tới, ta liền không tới."
Ngụy Vô Tiện thần sắc nhu hòa vài phần, hắn tiếp nhận Lam Vong Cơ trong tay xách theo hộp đồ ăn, ôn thanh nói: "Đây là chúng ta doanh trướng, nghĩ đến còn phải chọn thời gian a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ