Nguyên tác: Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện
Thời gian tuyến: Huyết tẩy Bất Dạ Thiên
Tâm ma: Lam trạm Ngụy anh
【】 nội vì xem ảnh nội dung
Chính văn:
Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên thành, đã từng có bao nhiêu huy hoàng, tối nay liền có bao nhiêu huyết tinh rách nát......
Ngụy Vô Tiện lẳng lặng nghe phía dưới đám kia tiên môn bách gia lời lẽ chính đáng đối với chính mình kể ra bọn họ cái gọi là đạo nghĩa, nguyên bản giương cung bạt kiếm không khí, cuối cùng bởi vì Lam Vong Cơ đã đến mà chạm vào là nổ ngay!
Màu xanh băng kiếm quang mưu toan phá tan oán khí chặt đứt Ngụy Vô Tiện trong tay trần tình, trừ bỏ như vậy, Lam Vong Cơ không thể tưởng được bất luận cái gì có thể cho loại này cục diện dừng lại biện pháp.
"Ngụy anh, mau dừng lại! Ngươi đã mất khống chế!"
Ai cũng không biết hắn ở rống ra những lời này thời điểm rốt cuộc có bao nhiêu bất an, mới có thể làm cái này luôn luôn bình tĩnh tự giữ người, liền thanh âm đều mang theo run rẩy.
Chính là lúc này Ngụy Vô Tiện căn bản nghe không hiểu, hắn bên tai quanh quẩn chính là lệ quỷ gào rống, tất cả mọi người muốn hắn chết, ai cũng không ngoại lệ!
"A Tiện!"
Theo giang ghét ly này một tiếng kêu gọi, Ngụy Vô Tiện đáy mắt có vài phần thanh minh, hắn quay đầu nhìn về phía chiến trường, vội vàng tìm kiếm giang ghét ly thân ảnh, còn không chờ hắn tìm được, biến cố liền đã xảy ra......
Trong trời đêm treo cao tàn nguyệt dần dần trở nên viên mãn, nguyên bản mỏng manh ánh trăng cũng chậm rãi sáng ngời lên, liền giống như ban ngày thái dương giống nhau đem toàn bộ Bất Dạ Thiên thành bao phủ trong đó!
Này hết thảy phát sinh ở trong bất tri bất giác, đãi bọn họ phát hiện không thích hợp thời điểm, ánh trăng đã rải đầy toàn thân, phàm là bị ánh trăng chiếu xạ người toàn tứ chi cứng đờ, không thể động đậy!
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện lập với nóc nhà phía trên, là bị ánh trăng chiếu xạ sớm nhất, nhất toàn người, nhưng kỳ quái chính là, Lam Vong Cơ không thể động, nhưng Ngụy Vô Tiện lại không hề ảnh hưởng!
Ngụy Vô Tiện nhìn quét một chút bốn phía, cuối cùng đem ánh mắt trở xuống Lam Vong Cơ trên người, giữa mày nhíu lại, cảnh giác hỏi: "Lam trạm, ngươi có khỏe không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanficwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ