【 Ngụy anh muốn lam trạm bồi hắn dạo Thải Y Trấn, chính là hắn dọc theo đường đi đều thất thần, ngay cả lam trạm liên tiếp nhìn hắn vài mắt hắn đều không có phát hiện.
"Ngụy anh."
Ngụy anh hoàn hồn, quay đầu lại nhìn về phía dừng lại không đi lam trạm, cười hỏi: "Lam trạm, làm sao vậy?"
Lam trạm buông xuống đôi mắt không thấy hắn, thấp giọng nói: "Thời điểm không còn sớm, cần phải trở về."
Ngụy anh ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, thấy cũng mới giờ Tuất quá nửa, há mồm muốn nói cái gì, nhưng nhìn lam trạm xoay người rời đi bóng dáng, hắn ngẩn người, vẫn là đuổi theo.
"Lam trạm, ngươi sinh khí?"
"Không có."
Ngụy anh cùng lam trạm kết nói nhiều năm, lại sao lại nhìn không ra hắn cảm xúc, hắn cũng biết chính mình hôm nay thất thần số lần có điểm nhiều, vội vàng giữ chặt lam trạm, ảo thuật dường như từ phía sau lấy ra một cái đồ chơi làm bằng đường, cười hì hì nói: "Lam nhị công tử, Ngụy anh biết sai rồi, cho ngươi nhận lỗi, đừng nóng giận? Được không? Ân?"
Lam trạm nhìn trước mặt đồ chơi làm bằng đường, ánh mắt khẽ nhúc nhích, nói: "Ta không mừng ngọt."
Ngụy anh cho rằng hắn còn ở sinh khí, đem đồ chơi làm bằng đường phóng tới trong tay hắn, nói: "Ngươi có thích hay không ngọt, ta có thể không biết sao?"
"Bang!"
Lam trạm buông ra tay, tinh xảo đồ chơi làm bằng đường rớt đến trên mặt đất, chia năm xẻ bảy, hắn ngước mắt nhìn Ngụy anh, nghiêm túc nói: "Ta không thích ăn ngọt."
Nói xong liền xoay người rời đi, mà Ngụy anh nhìn trên mặt đất đường tra, chậm rãi ngồi xổm xuống thân mình đem vỡ vụn đồ chơi làm bằng đường một chút nhặt lên tới, châm chọc cười cười, thấp giọng nói: "Nhiều năm như vậy...... Ta mà ngay cả ngươi chân chính thích cái gì cũng không biết......"
Nóng bỏng nước mắt cùng trong tay đường tra quậy với nhau, hóa thành nước đường, lại một chút cũng không ngọt, ngược lại lộ ra một cổ tử chua xót. 】
Lam Vong Cơ nhìn Ngụy anh yên lặng rơi lệ bộ dáng, trên người hắn cô tịch làm hắn có chút đau lòng, hắn tưởng nói chính mình thích ngọt, còn không chờ hắn mở miệng, liền nghe bên người Ngụy Vô Tiện nói thầm nói: "Lam trạm không thích ăn ngọt, cái này phải nhớ xuống dưới, về sau không thể mua quá ngọt đồ vật cho hắn......"
"Không có không thích......"
"Ân?" Đang ở chuyên tâm nhớ bút ký Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ hỏi: "Lam trạm, ngươi mới vừa nói cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanfictionwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ