【 "Cốc cốc cốc!"
Tiếng đập cửa vang lên, đem Ngụy anh từ kiếp trước trong trí nhớ kéo lại, hắn đứng dậy mở cửa, đương thấy rõ bên ngoài người khi, lại là sửng sốt.
"Ngụy huynh! Sớm a! Hôm nay lam lão nhân không ở, chúng ta ước xuống núi chơi, ngươi muốn hay không cùng đi a?"
Ngụy anh nhìn trước mắt non nớt ngây ngô Nhiếp Hoài Tang, hắn trong mắt nhiệt tình cùng thân cận có chút xa lạ......
"Ngụy Vô Tiện, ta Nhiếp Hoài Tang cả đời này hối hận nhất, chính là tính kế mạc huyền vũ cho ngươi hiến xá, đem ngươi kéo trở về......"
Đây là đời trước Nhiếp Hoài Tang đối hắn nói cuối cùng một câu, cái kia bày mưu lập kế Nhiếp tông chủ, cuối cùng mang theo đối Ngụy anh vô tận hận ý thân tuẫn bãi tha ma......
"Ngụy huynh? Ngươi tưởng cái gì đâu? Rốt cuộc có đi hay không a?"
Ngụy anh hoàn hồn, nhìn Nhiếp Hoài Tang ánh mắt vô cùng phức tạp, nhẹ nhàng kéo kéo khóe miệng, nói: "Đi."
"Kia đi đi đi! Âu Dương nói hắn hôm nay mời khách......" 】
Nhìn trước sau tương phản như vậy đại Nhiếp Hoài Tang, những người khác cảm giác điệu bộ mặt trung Ngụy anh còn muốn phức tạp, đặc biệt là Nhiếp minh quyết......
Nhiếp Hoài Tang cái gì tính tình hắn nhất rõ ràng, nhưng chính là cái này vẫn luôn bị hắn hộ ở sau người đệ đệ, thế nhưng ở hắn sau khi chết khởi động Thanh Hà Nhiếp thị, thậm chí là thân tuẫn bãi tha ma......
Đối với chính mình sẽ sớm chết chuyện này, Nhiếp minh quyết một chút cũng không kinh ngạc, hơn phân nửa là bởi vì đao linh, rốt cuộc, đây là Nhiếp gia mỗi một đời tông chủ cuối cùng kết cục.
Mà Nhiếp Hoài Tang đâu? Hắn bởi vì sự tình lúc trước chưa từng liên lụy đến trên người mình, cho nên, vẫn luôn đều ở vào một cái tự do với sự ngoại trạng thái, này đây, hắn so tất cả mọi người muốn xem đến rõ ràng, cũng so mọi người muốn càng mau chải vuốt rõ ràng ý nghĩ......
Này không phải hồi tưởng, mà là ở cảnh trong mơ cảnh trong mơ, tựa như thoại bản tử giống nhau, một cái lấy lam trạm cùng Ngụy anh vì vai chính thoại bản tử, lấy Ngụy anh tự cho là hồi tưởng vì bắt đầu, thông qua hắn không ngừng hồi ức tới vạch trần "Kiếp trước" chân tướng......
Cũng không biết, cái này cái gọi là tương lai cùng chân tướng, rốt cuộc là thật là giả......
Huyền ngân nhìn lâm vào trầm tư Nhiếp Hoài Tang, đáy lòng tới vài phần hứng thú, đến bây giờ còn có thể bảo trì thanh tỉnh người ngoài cuộc, thật đúng là có ý tứ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Không được khi dễ ca ca ta
Fanfictionwx-an.lofter.com Luận A Trạm khí phách xuyên qua các thời không hộ Lam Vong Cơ