Phiên ngoại chi kiếp phù du ảnh (xong)

93 4 0
                                    

Trong thoại bản nhân vật tính cách, sự kiện phát triển, đều là từ chấp bút người giả thiết tốt, đây là một cái không thể đối kháng nhân tố, nhưng là, nếu trong thoại bản nhân vật thức tỉnh rồi tự mình ý thức, nhiễu loạn này nguyên bản tiến trình, như vậy, cũng chỉ biết có hai cái kết quả......


Một cái, thoại bản thế giới bởi vì hỗn loạn mà sụp đổ; một cái khác, thoại bản thế giới khởi động lại, trở lại lúc ban đầu khởi điểm, một lần nữa đi một lần giả thiết tốt trình tự.


Nhiếp Hoài Tang nhìn chung toàn cục lúc sau, tuyển định cái thứ hai đáp án, thế giới khởi động lại......


Giả thiết, bọn họ vị trí thế giới là một quyển từ người khác sở viết lấy lam Ngụy hai người vì vai chính thoại bản tử, mà bọn họ mọi người vận mệnh cũng đều đã bị giả thiết hảo.


Như vậy dựa theo giả thiết tốt tiến trình chính là: Ngụy anh cùng lam trạm quen biết hiểu nhau yêu nhau, sau nhân Cô Tô Lam thị diệt môn, lam trạm tìm giang vãn ngâm báo thù, Ngụy anh không rõ chân tướng, muốn vì giang vãn ngâm báo thù, ngày xưa quyến lữ trở mặt thành thù, rồi sau đó, lam trạm bị Ngụy anh tra tấn đến tuyệt vọng nhảy vực, hồn phi phách tán, cuối cùng, Ngụy anh biết được lúc trước chân tướng, hối hận cả đời.


Nhưng là, chuyện xưa phát triển thời điểm, xuất hiện ngoài ý muốn, thân là vai chính Ngụy anh thức tỉnh rồi ý thức, hắn không có hận thượng lam trạm, không có bức tử hắn, hai người cuối cùng thần tiên quyến lữ, cùng nguyên bản giả thiết tốt kết cục một trời một vực.


Vì thế, thế giới khởi động lại, thanh trừ ký ức, hết thảy làm lại từ đầu, nhưng thực hiển nhiên, lần này khởi động lại cũng không có cái gì dùng, Ngụy anh vẫn như cũ làm đồng dạng lựa chọn, lúc sau đó là thế giới không ngừng khởi động lại, mà ở lần lượt khởi động lại trung, thân là một cái khác vai chính lam trạm, cũng chậm rãi thức tỉnh rồi ý thức......


Bọn họ hẳn là ý đồ thay đổi quá, nhưng cuối cùng kết cục, đều không ngoại lệ......


Cô Tô Lam thị cần thiết huyết tẩy, giang vãn ngâm cần thiết chết, Ngụy anh cần thiết hận lam trạm, lam trạm cũng cần thiết hồn phi phách tán, nếu không bọn họ liền sẽ vẫn luôn hãm ở vô tận tuần hoàn giữa!


Lại một lần khởi động lại, lam trạm ở thu liễm thân nhân thi cốt là lúc, ngoài ý muốn nhớ tới chính mình phía trước bị thanh trừ ký ức, sau đó hắn bày ra cái kia trù tính đã lâu kế hoạch, bóp méo Ngụy anh ký ức, làm hắn hận thượng chính mình, tra tấn chính mình, đem hết thảy bình định......


Nhiếp Hoài Tang trầm trọng thở dài, cái kia chính mình hẳn là cũng đã đã nhận ra cái gì, mới có thể không chút do dự nghe theo lam trạm nói, thân tuẫn bãi tha ma, kia hẳn là cũng chính là chính mình nguyên bản kết cục.

Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ