"Kính chào toàn thể mọi người đã có mặt tại đây. Ngay lúc này, tôi xin chính thức tuyên bố tộc Dạ ưng sẽ được tháo gỡ phong ấn trên người, tộc nhân của toàn bộ tộc sẽ trở thành những thành viên thực sự của Tháp Quang minh." Nữ thần Illumia đứng trên sân khấu dõng dạc nói trước toàn thể mọi người.
Zata nghe những gì nữ thần nói, anh có chút không tin vào tai mình. Anh bất ngờ, rồi có chút hoảng loạn, sau đó là vui mừng khôn xiết. Là anh đang mơ sao? Nếu là mơ, xin đừng kéo anh ra khỏi giấc mơ này.
"Zata? Sao anh không lên trên đó đi? Nữ thần đang đợi anh kìa!" Laville huých nhẹ vai anh. Zata giật mình, không phải là mơ, là sự thật không phải là mơ. Anh ôm chầm lấy Laville.
"Ờm... Zata... Mọi người đang nhìn kìa." Laville được anh ôm lấy liền lập tức xấu hổ. Trời ạ, làm ơn đừng vậy ở chốn đông người chứ. Cậu là đang ngại thật đó.
"À... ừ... xin lỗi... Do tôi phấn khích quá..." Zata chợt nhận ra tình trạng lúc này, vội buông cậu ra. Màu đỏ hồng cũng từ mặt anh lan tận mang tai. Cậu có chút ngẩn người. Dễ thương quá đi!
"Nhanh nào, Zata. Nữ thần đang đợi anh kìa!" Laville đẩy nhẹ anh lên phía trước. "Anh tuyệt vời lắm!"
Thực hư mọi chuyện là thế này. Trong cuộc tổng xâm lăng lớn của Vực Hỗn mang gần đây nhất, Zata đã tạo nên bước đột phá làm thay đổi cả cục diện của cuộc chiến kéo dài tận hơn 6 tháng, đưa chiến thắng về với Tháp Quang minh. Cuộc xâm lăng của Vực Hỗn mang cũng vì vậy mà bị phá hủy, buộc họ phải lui về. Tổng bộ Tháp Quang minh xét thấy lần này Zata đã có công rất lớn bèn cùng nhau họp và quyết định tháo bỏ phong ấn cho không chỉ Zata mà còn có toàn bộ tộc nhân của tộc Dạ ưng. Họ cũng quyết định để toàn bộ tộc nhân của tộc ở lại đây sinh sống. Tổng bộ quyết định thông báo đến mọi người trong bữa tiệc ăn mừng lần này.
Zata bước lên sân khấu, lòng tràn đầy sự phấn khích cũng như hạnh phúc. Anh quỳ xuống trước nữ thần. Illumia gật đầu nhẹ, mỉm cười đưa tay xoa đầu anh. "Làm tốt lắm, Zata! Chúc mừng ngươi."
"Cảm ơn ngài, thưa nữ thần."
Từ trên tay của Illumia hiện lên một khối bát diện sáng chói màu vàng kim. Nàng bảo anh. "Đây là thứ có thể gỡ phong ấn trên tộc nhân của ngươi. Sử dụng nó thật tốt nhé! Thật trông chờ vào những thế hệ tiếp theo của tộc Dạ ưng mọi người."
Zata dùng cả hai tay nhận lấy khối bát diện. Trong lòng tràn ngập sự phấn khích đến vô cùng. Tộc nhân của anh đã được gỡ bỏ phong ấn trói buộc họ từ rất lâu. Bây giờ, họ còn có cả chỗ ở đàng hoàng để an cư lạc nghiệp, không còn phải lo cảnh nay đây mai đó. Ngay từ giây phút này, Anh đã thực sự hứa với lòng mình sẽ đưa tộc Dạ ưng trung thành tuyệt đối với Tháp Quang minh.
"Cảm ơn ngài rất nhiều, nữ thần. Tôi xin hứa sẽ trung thành tuyệt đối với Tháp Quang minh."
Nhận lấy hi vọng của cả tộc, Zata lui xuống để tụ họp trở lại với mọi người phía dưới sân khấu.
Nữ thần Illumia nâng ly rượu lên. "Được rồi mọi người, bữa tiệc này được tổ chức để ăn mừng chiến thắng vì chúng ta đã đánh lui được cuộc tấn công của Vực Hỗn mang. Mọi người hãy trải qua bữa tiệc thật vui vẻ nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [Zata × Laville] Cái kết viên mãn cho cả hai
FanfictionMột chiếc fanfiction nhỏ được mình nghĩ vào đêm muộn (1 giờ sáng ạ). Thì cũng là do viết vội, nên chỉ là ý tưởng rời rạc, chiếc fanfiction này có thể còn nhiều sai sót, nên hi vọng mọi người nương tay với em nó ạ. Truyện được viết bởi Sylvia và đượ...