Chapter 22

3.9K 51 0
                                    

Warning: R-18

Breakfast

Kinabukasan ay nagising akong nakahilig ang aking ulo sa dibdib ni Leo. Habang ang kanyang kaliwang kamay ay marahang humihimas sa aking buhok.

"Good morning, love." I uttered real gentle, my voice a bit hoarse then I kissed his chest. Hindi siya kaagad nagsalita kaya naman tiningala ko siya. Nakita kong namumula ang kanyang magkabilang tenga at pinipigalan niya ang ngumiti.

"Ang dali mo namang pakiligin." I said to tease him and I trailed my fingernails on his chest down to his abdomen. I ran my hand southward and realized that he was not wearing anything under this sheet. Inangat ko ng kaunti ang comforter saka ko iyon sinilip at nakita kong maging ako ay walang soot.

"Hindi na kita nabihisan, pinagod mo ako." Reklamo niya at saka tumawa ng mahina. Because we did it again last night under the shower, in the bath tub and on the vanity top. We're both insatiable.

"Ayaw mo ba?" I asked him teasingly then I jutted my bottom lip out.

"Silly. Syempre gusto ko." Sagot niya at saka ginulo ang aking buhok.

Napatingin ako sa orasan at nakita kong eight fifteen na ng umaga. "Leo, late ka na!" I exclaimed then I got up from the bed. Umupo ako sa kama at pilit na pinabangon si Leo. Ramdam ko pa rin ang hapdi sa parte ng pagitan ng aking mga hita. Feeling ko ay naroon pa rin ang kanya sa loob ko.

"Hindi ako papasok." Sagot niya sa akin at saka ako hinaltak pabalik sa dibdib niya.

"Bakit?" Tanong ko.

"You're sore. I'll take care of you." Sagot niya.

Nginitian ko lamang siya. "Are you hungry? Magluluto ako. Anong gusto mong kainin?" Masayang sabi ko kay Leo.

Marahan niya lamang akong tinulak pahiga sa kama at saka siya umibabaw sa akin bago siya sumagot. "Ikaw. I'll eat you for breakfast, Nadia." He said then he scooted over and positioned himself in between my thighs.

"Sandal ka." Utos niya. So I rested my back on the headboard and he wrapped his forearms around the back of my thighs then pulled me closer to him. He dragged his nose on my folds and nuzzled it.

"Ang bango." He muttered then he looked up at me with a smile on his lips and desire on his eyes.

I bit my lips to suppress the anticipation I'm feeling inside. "Damn, baby!" He said then he slowly licked my folds. Dinama ko ang paglapat ng metal piercing niya sa ginawang paghagod ng dila niya sa akin doon.

He lapped my opening and licked my slit upward until the tip of his tongue reached my clit. Pinaikot niya ang kanyang dila roon na halos ikabaliw ko. "Oh, Leo! Shit!"

Pinagpatuloy lamang niya ang pagdila sa akin. Samantalang ang kamay ko ay nakasabunot na sa kanyang buhok habang pinapanood siya sa kanyang ginagawa. "Masarap ba?" I asked him while brushing some strands of his hair using my fingers.

"Sobra." Sagot niya at saka niya mas inilapit pa ang aking balakang sa kanyang bibig. I wriggled when he sucked and nipped my throbbing clit. Maya-maya pa ay hinawakan na niya iyong kanya. He fisted his proud member and pumped it up and down while he continued licking my wet folds again.

I touched my clit and rubbed it as my other hand squeezed my boob. While Leo continued stroking his engorged shaft in much faster pace.

I dropped my head back with mouth wide open as he licked my soaking sheath much faster this time. I rapidly rubbed my thumping nub using my fingers til I reached my climax. "Oh fuck baby." He uttered then he slowly licked my cum.

"Fuck Nadia, you taste so good." He hissed then he nipped my sensitive nub.

I can feel my ragged breathing because of the pleasure he gave me. "Love, come here." Tawag ko sa kanya kaya naman lumapit siya sa akin.

I gripped his waist to pull him much closer to me then I held his thick member and stroked it back and forth. "Nadia, oh fuck!" He groaned as I pumped it fast.

I smiled seeing how I pleasured him so much. I tightened my grip around his warm erection and pumped it faster til he lost his control. Suddenly he moved away from me and sprayed his sticky muck on my boobs. He brushed the tip of his manhood over my pebbled nipple. I giggled as it tickled my skin there.

"Ang kalat mo kumain." Puna ko sa kanya at saka ko pinunasan ang labi niya gamit ang aking hinlalaki. He laughed because of my remarks. Makaraan ay kumuha siya ng tissue na nasa tabi ng lamp shade. He wiped my breast to clean his mess.

"Best breakfast ever." He muttered with satisfaction then he carried me to the bathroom. Sabay kaming naligo at nilinis ang katawan ng isa't-isa. Pagkatapos ay tumuloy kami sa kusina para maghanda sa totoong agahan.

"Are you still sore, love?" Tanong ni Leo habang pinaglalagyan ng egg fried rice ang pinggan ko.

"Hindi na masyado, you're tongue's so good." I answered and let out a soft laughter. Natawa rin siya sa sinabi ko.

"I'm glad we're okay now, Nadia." He said sweetly with a smile on his lips and radiance in his eyes.

"I'm sorry. I should have talked to you instead of running away." I said then held his hand.

Hinawakan nya rin ang kamay ko at marahang hinimas iyon bago nagsalita. "It's my fault. I shouldn't agree with that nonsense bet. I'm sorry, love."

"What matters most is that we're okay now. Right?" He nodded and smiled at me then I moved closer to him and brushed my lips against his.

"Let's eat now, love. Baka kainin mo na naman ako." Natatawang sabi ko saka ko nilagyan ng bacon at hotdog ang pinggan niya.

He clucked his tongue and slowly shook his head. "How'd you know?" Tanong niya at saka ngumiti.

"Sira!" I exclaimed.

"Well, I can still have you for lunch, merienda, dinner or even midnight snack?" He said then he arched an eyebrow. I just burst into laughter.

Pulang PanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon