Symerine University

74 4 0
                                    


- Introduction.

Mabilis na sinipa ng babae ang part where it hurts the most ng lalaking humawak sa private part niya.

Napahiga ang lalaki sa kalsada , dumudugo na ang ilongnnito at mukhang hindi makalaban.

Sinipa niya pa muli ang lalaki sa ulo at sumakay sa motor niya at pina-andar ito ng mabilis .

Bumaba siya sa isang bar kung saan andun ang target niya.

Kumuha siya ng isang basong voldka pagkatapos niyang inumin yun ay pumunta siya isang lalaking nakaupo sa may bar counter.

Umupo siya sa mga hita ng lalaki at hinalikan ito ngunit bago pa man ito magtagal ay itinigil niya .

" Two voldka please. " sabi nito sa babaeng bartender.

Maya-maya ay dumating ang alak .

-----

" Take me home please. " malanding sabi niya sa lalaki .

Agad naman silang tumayo at nagpunta sa sasakyan ng lalaki.

Nagpark sila sa isang mansion , pagkababa nila ay pinasok agad siya ng lalaki sa bahay nito.

Isinandal ng babae ang lalaking kasama niya sa pader , pinagdikit niya ang ilong nilang dalawa napapikit ang lalaki sa sobrang kalasingan.

Naghihintay ang lalaki na maglapat ang kanilang labi ngunit ibang bagay ang naramdaman niya.

Sinaksak niya ang lalaki.

Napaluhod ang lalaki sa sakit .

" W-what -- ! " bago pa man niya maituloy ang sasabihin ay ...

Naiputok na ng babae ang baril na hawak niya .

" That's what you get on taking girls at your house." sabi nito.

Umakyat siya sa kwarto ng lalaki at may hinanap na birth certificate at iba pang dokumento.

Ng nakuha na niya ang mga papeles ay agad na siyang umalis sa bahay at sumakay sa motor na iniwan niya ilang araw ang nakakaraan .

" Get ready , section 13 . " she said then smirked , mas pinabilis niya ang takbo ng motor.

Pumunta siya sa condo unit niya at naabutan doon ang bartender na kaibigan niya .

" Kamusta ? " that bartender asked,

" Mag handa na sila , iisa-isahin ko na sila . " she said then smirked.


" Symerine University Section 13 , be prepared . your section will be curse . "

-------

Written by ItsMeJenella27

All rights reserved 2015 - 2016

Symerine University (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon