1

4.9K 370 60
                                    

xin chú ý đây là fanfic r18, tôi đã cố gắng xây dựng nội tâm và tính cách nhân vật sao cho hợp lý (nhất có thể), thêm nữa tất cả chỉ là giả tưởng, thường ngoài đời không có chuyện yêu đương với kẻ đã rape mình vì còn tuỳ trường hợp của nạn nhân và tội phạm. cho nên bản thân tôi không ủng hộ và cổ xúy chúng.

thêm nữa fic này tương lai có thể sẽ bị xóa vì sự cringe của nó:) chứ tôi không thấy nó hay 🫤

tôi đã thông báo trước vậy nên hãy lịch sự nhé!






you are omega?

"Cậu trai trẻ cậu ổn chứ?"

Người bán hàng ở căn tin lo lắng nhìn khuôn mặt xanh xao của em. Cơ thể em đang đỏ bừng lên, từng đốt ngón tay của em đang run rẩy, là kì phát tình.

Mặc kệ câu hỏi thăm của người kia, em chạy một mạch về khu vệ sinh bỏ hoang của sau trường. Trong khi em đang cố gắng lục lọi viên thuốc cuối cùng thì một tiếng động vang lên. Bước chân của ai đó, nghe rất quen thuộc. Là anh? Không thể, hiện tại vẫn trong giờ họp mà.

Em cố gắng kìm nén sự bùng phát của pheromone thì có vẻ kẻ bước vào đã cảm nhận được vị sữa nóng rồi. Không được! Em chỉ mong đó là một omega tốt bụng hoặc một beta nào đó có lòng giúp đỡ em. Beta nữ càng tốt vì họ không bị ảnh hưởng bởi mùi của em, nếu là nữ thì Aki sẽ không giận. Có như vậy bí mật em là omega mới không bại lộ. Nhưng xui thật!

"Denji cậu là omega sao?"

"Ha... Hả?!"

Cánh cửa hé mở và lấp ló bóng dáng Yoshida đứng lừng lững ngay trước mắt Denji, hắn to lớn và bí hiểm. Mùi nguy hiểm toát ra từ hắn khiến em càng thêm run rẩy.

Denji nhớ mình đã chốt cửa rồi mà? Hay nhà vệ sinh cũ đến độ một cái đẩy nhẹ là kết thúc?

"T-tao..."

"Hừm! Có vẻ cậu cần giúp?"

Denji hối hận, em sợ hãi tột cùng. Đây không phải diễn biến trong câu chuyện đời em mà em hằng mong muốn. Em muốn anh, muốn anh ấy đến điên. Không phải kẻ trước mắt, xa lạ, âm u. Em sợ lắm!

Sáng nay, em đã ngờ ngợ về kì phát tình của mình khi đo trán thấy nóng hơn bình thường. Thực sự không ổn nhưng em sắp muộn rồi. Em không muốn bị Aki phạt khi thêm một cuộc gặp phụ huynh nữa đâu. Nhưng dù sao cũng cần phòng bị mà, em cũng nghĩ đơn giản mình sốt do qua hôm ngủ quên trong bồn tắm. Lúc đó cũng hơi lạnh nhưng sẽ ổn thôi. Em đặt hộp thuốc đặc hiệu xuống, đếm số lượng thuốc ức chế. Xui thật! Chỉ còn một viên nhưng cũng ổn. Bình thường nếu em thấy nóng từ sáng thì phải tới tối mới thực sự bùng phát. Nếu có ở trường thì... Cũng ổn thôi. Một viên đủ rồi nhỉ?

Không đâu em ơi!

Yoshida không di dời, hắn đứng và nhìn em chăm chú.

"Chà cậu đã cố gắng lục lọi cặp để tìm viên thuốc thứ hai nhỉ?"

Chà! Giọng hắn lạnh lẽo, hắn đang nhịn sao?

Denji di đôi mắt ngập nước lên nhìn hắn.

yoshiden. akiden. かつて愛されたNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ