Sawada Nana

1.4K 200 25
                                    

Bình thường video liên quan đến ai thì sẽ bắt đầu từ người đó, nhưng mà lần này lại khác.

Mở đầu video là một khuôn mặt.

Non nớt, nhỏ bé, lại quen thuộc.

Đó là Sawada Tsunayoshi khi còn bé.

Quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bời, trên người bám đầy bụi bẩn, chân trái có một vết thương đang đổ máu, bên má cũng có vết xước, nhìn qua chẳng khác nào con mèo bị rơi vào thùng rác, vừa đáng thương vừa buồn cười.

Cậu nhóc khóc lóc lê từng bước về nhà, không ngừng kêu mẹ, tiếng khóc kia khiến người ở trong nhà bị thu hút, nhanh chóng ở mở cửa.

【"Tsuna-kun? Sao lại bị thương nặng vậy chứ, mau để mẹ bôi thuốc cho nào." Sawada Nana cúi xuống ôm chầm lấy con trai mình, trong mắt lộ vẻ lo lắng, bàn tay nhẹ nhàng vỗ lưng cậu nhóc, xoa dịu linh hồn bị sợ hãi kia của cậu.

Sawada Tsunayoshi nắm chặt lọn tóc của mẹ mình, nức nở cáo trạng: "Pinky đuổi theo con!"

Pinky là con chihuahua nhà ở đầu ngõ, hôm nay Sawada Tsunayoshi đi ngang qua lỡ chân đạp phải đuôi của nó, cho nên bị đối phương đuổi theo cả khu phố, vấp ngã mấy lần mới về được nhà.

Sawada Nana cẩn thận ôm cậu nhóc để lên sô pha, sau đó chạy đi lấy hộp sơ cứu, giúp cậu rửa sạch miệng vết thương.

Sawada Tsunayoshi đau tới mức khóc không ngừng, nước mắt nước mũi chảy ra, chẳng khác nào con mèo tam thể, màu sắc loang lổ khắp mặt.】

Hai vợ chồng nhà Sawada mỉm cười nhìn cảnh tượng này, một số người thì lại lộ ra vẻ mặt ghét bỏ, tiêu biểu như toàn bộ thành viên của Varia.

Bị một con chihuahua rượt chạy chật vật như thế, đúng là...

"Rác rưởi." Xanxus hừ lạnh.

Dino ở gần đó xoa tóc, cười ha hả: "Tsuna còn nhỏ mà, Xanxus làm anh trai vẫn nên nhường em trai chút, nếu không sẽ bị ghét đấy."

"Câm miệng!" Ai là anh trai của thằng nhãi đó! 

Xanxus tức giận trừng mắt.

【Băng bó vết thương xong, nhìn Tsunayoshi vẫn còn thút thít khóc, Sawada Nana bất đắc dĩ mỉm cười, gọi một tiếng: "Tsuna-kun, nhìn mẹ nè."

Bàn tay vốn trống rỗng nắm lại, rồi nhanh chóng mở ra, bên trong bỗng xuất hiện một viên kẹo đường màu tím.

Giống như một phép màu vậy.

Nàng dịu dàng xé vỏ kẹo, đút cho đứa con trai đang há hốc mồm vì kinh ngạc ở trước mặt, rồi ngồi xổm xuống, khiến tầm mắt của cả hai bằng nhau.

"Mẹ dạy cho Tsuna-kun một phép thuật nha." 

Sawada Nana nheo mắt, đôi mắt màu ấm dường như chứa đựng thứ mật ngọt ngọt nhất trong đời, lại giống như cảnh đẹp khiến người không thể dời mắt.

Ít nhất ở trong tiềm thức của Sawada Tsunayoshi, đây mãi là đôi mắt đẹp nhất mà cậu được nhìn thấy.

"Khi bị thương, chỉ cần thổi nhẹ miệng vết thương, sau đó nói 'cái đau bay đi' ba lần thì sẽ đỡ đau đấy."

[Xem ảnh thể/ ALL27] Lost DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ