"No s*x in one month? Doc.. diko Yun kakayanin Isang Araw palang na walang s*x diko na kaya pano pa kaya Yung Isang buwan..."
"Kung Ayaw mong mamatay ang boyfriend mo sundin mona lang ang sinabi ko.. Isang buwan lang naman.. may kaylangan lang akong I check sa kanya.."
"Ano po Yun?"
"Wala, Sige I need to go.."
Naka kunot noo Naman akong tumango at mupasok sa loob ng room. Agad akong lumapit Kay kitkit at hinaplos ang Mukha nito.. Buti nalang at Hindi na mainit ang katawan nito, di gaya kanina kulang nalang mapapaso na ako sa init nito..
"Kit..plss pagaling ka.. diko kaya Yung one month na walang s*x...ikakamatay ko yun wifey.."
Habang haplos haplos ko ang Mukha nito.. unti unti itong nagmulat ng mata at tinitigan ako.. agad Naman akong kinabahan dahil sa titig nito. Parang di ako Kilala ah..
"Kit are you okay? May amnesia kaba bat ganyan ka makatitig sakin? Dimo ba ako maalala?"
"G*go.." wika nito..
"Ah sorry wifey wag mo kasi akong titigan ng ganun.. nagugutom kaba? Want to eat?"
"Your cack.."
"Haysss wifey you know what, Sabi ng doctor Wala daw munang s*x in one month.."
"Ahh.. edi goods para naman makapagpahinga pwet ko.."
"nu ba yan wifey kaya mong tiisin na walang s*x?"
"Of course. Sakit kaya ng p'wet ko baka mamaya pati tubo kasya na sa pwet ko sa ka laki ng butas nito.."
"Grabe ah.. Anong size ng tubo? Yung pinakamalaki?"
"G*go..pano kung oo.."
"Nako wifey, sorry pero diko kaya yun.."
"Ano bang Sabi ng doctor, may sakit ba ako kaya Wala munang s*x"
"Wala, he said you need to rest daw and no s*x muna in one month.. g*go ng doctor na Yun chineck ba pati p'wet mo? Pano kaya nun alam na nags*x tayo.."
"Ewan ko sayo,"
"Hayss g*gong Yun malaman ko lang na pinakealaman Niya p'wet mo mapapat*y ko Yun..."
"G*go syempre ichecheck Yun, Kasi titignan kung Anong dahilan bat ako nagkasakit.."
"Bakit titignan pati p'wet mo. Anong connect nun sa pagkakalagnat mo.."
"Edi tanungin mo sa kanya, ang Arte mo kala mo naman may mawawala sakin.."
"Meron Kasi ako lang dapat nakakakita niyan.."
"Ewan ko sayo, uwi na tayo.. ayaw ko na dito ang Arte mo.."
"Talaga,.."
"Saan tayo uuwi?"
"Balik na tayo ng Quezon.. magbabakasyon nalang ulit tayo pag okay na ako.."
"Ah sure wifey. Want to eat?"
Agad naman itong tumango sabay ngiti.. "ok wait I'll buy food para Makakain kana.."
Nang Makabili ako agad naman itong kumain at ngayon ko lang nakita na naubos nito ang nilalagay Kong pagkain sa Plato nito.. naka kunot noo ko itong tinititigan habang sarap na sarap sa pagkain.. "kumain ka naman kagabi ah.." Saad ng isip ko..
"Pangit I want more.." wika nito..
"Huh!!" Gulat kong sabi..
"I said I want more..gusto ko pa ng kanin!!" Galit nitong wika.."