2

2.7K 317 35
                                    

who is fucking you, denji?

Denji - em chạy thục mạng, em chạy để trốn khỏi thực tại tàn khốc này. Em sẽ không khóc nữa, em đủ mạnh mẽ mà. Từ khi cha em chết, em không vậy nữa. Phải từ khi lão chết, em mới biết sống là thế nào. Em không khóc, vì nước mắt em không rơi. Nó không như những cuốn tiểu thuyết lãng mạn, ông trời không đổ mưa, ông ấy không khóc cho em. Tất cả chỉ là giả dối thôi.

Nhưng có sự thật là Denji chưa bao giờ đọc chúng, em không biết vì em không có cơ hội, vậy nên em không tủi thân khi ông trời không đổ lệ.

Mặc dù đúng là em không biết đến sự tồn tại của chúng, em không cần biết. Giờ em chỉ biết được một người có thể giúp em thôi.

Em chạy như cách những thằng điên chạy khỏi cơn sóng thần, khi tới gần đích, hơi thở càng khó khăn, đôi môi khô khốc mím chặt lại mỗi lần thang máy lại ting nhẹ báo hiệu từng tầng đã qua. Khi móc treo dừng lại, em chạy khỏi lồng sắt để không để mình bị kìm hãm một lần nữa. Em với tới cánh cửa cuối con đường, em bấm liên hồi, âm thanh của thiên đường vang lên chỉ mong vị thần sẽ nghe được mà mở cửa chào đón em. Nữ thần Himeno sẽ rửa tội cho em khi cánh cửa lạch cạnh.

"Chị Himeno!"

"D-denji em làm sao vậy?"

Tròng mắt của Himeno chỉ thấy được một cậu học sinh tàn tạ những vết hôn, ửng đỏ của sự chà xát. Denji khó khăn bước vào căn hộ của cô. Vừa bước qua cửa căn hộ, người em đổ xuống lồng ngực cô.

Một lúc sau, khi mọi chuyện đã êm xuôi là lúc em vẫn thẫn thờ trước tất cả.

"Chị..."

Himeno ngẩng đầu nhìn Denji.

"Em không cần lo quá! Chị sẽ giấu vụ này giúp em"

"Làm ơn chị Himeno, làm ơn đừng để ai biết nhất là a..."

Nói đến đây, Denji run rẩy không cất thành lời, em mạnh mẽ nhưng dù thế nào con người, sâu trong em vẫn luôn tồn tại nỗi sợ vô hình. Rồi Aki cũng sẽ bỏ rơi em như lão cha già đó. Và rồi đời em sẽ chấm dứt như cách một thằng lấc ca lấc cấc đầu đường xó chợ bắt đầu cuộc đời của nó từ con số không. Cuộc đời của nó không phải số âm, cũng chả dương. Đơn giản là số không rỗng tuếch, không thể tăng giảm vì nó là thằng ngu, nó quá thể ngu để biết suốt đời nó là vòng lặp tròn trĩnh.

Denji đã từng chạy trên viền tròn của số không suốt bấy nhiêu năm cho đến khi nó gặp Makima.

Nhờ vậy, nó biết nó cần sống vì Aki.

Em có muốn đi thật xa?

Nếu nơi đó có anh.

Khi Himeno nhìn thấy em, cô thấy cả một bầu trời sắp sụp đổ vì giông tố đã qua. Trông em mệt mỏi, lung lay trước cửa như sắp đổ ập xuống.

Himeno biết mình cần làm gì vì đây không còn là lần đầu nữa. Nhưng nạn nhân là Denji thì cô chưa từng nghĩ tới, cũng không dám nghĩ đến. Cơ bản đối với mọi người Denji là alpha, một alpha có hương sữa tươi nguyên chất ngon lành. Nhưng khi ấy, trước mắt của Himeno, Denji là một omega, một omega vừa thoát khỏi giông bão.

yoshiden. akiden. かつて愛されたNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ