you don't like him, it's love
don't mention it
...
Pheromeno mùi cà phê đang áp lên đôi vai em, càng lúc càng nặng mùi.
Denji nằm trọn trên bờ vai và đôi tay của Aki. Em hoàn toàn mất quyền kiểm soát, muốn chạy cũng không xong. Đôi chân của em không còn đủ sức để đứng, chúng mềm nhũn trước alpha. Em biết anh có một đặc quyền, nếu như Yoshida cần phải toả lượng lớn pheromone để uy hiếp em, thì chỉ cần là Aki, em sẽ chẳng thế làm gì ngoài việc yếu mềm trước anh. Em biết, tất cả omega đều như vậy với alpha của mình. Denji không ngoại lệ, thậm chí là hơn cả.
Em nhớ những lần Aki tức giận, mặt anh xám xịt mây đen, anh có chửi rủa nhưng không phải với giọng chợ búa. Denji không ghét bỏ hay khó chịu, em chỉ thấy Aki rất ngầu, rất đẹp trai. Hoặc có thể vì em yêu anh, có lẽ là vậy.
Nhưng em biết Aki càng ít nói, mức độ tức giận càng cao.
Và Aki đã im lặng suốt sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi ấy.
Anh đặt em ngồi trên thành bồn rửa tay, Denji sợ hãi chỉ biết ngoảnh mặt đi, con người thường không dám đối diện thực tại.
Aki nhìn em, gân nổi thành một cục, anh nhịn quá đủ rồi.
Dù anh nổi giận với em đến đâu, em biết anh vẫn sẽ dịu dàng với em, sẽ luôn luôn dịu dàng với em. Aki hôn em, ôm em, xoa đầu em, thơm má em, gọi tên em; tất cả đều dịu dàng đến lạ.
Aki túm tóc em kéo đầu em lại về phía mình, đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ. Aki đơn giản không chỉ muốn hôn trán em, anh muốn hôn tất cả những nơi tên đó chạm vào em. Tất cả cần phải được rửa sạch, không thiếu một vết nào cả.
"A Aki?!"
Em rụt rè gọi tên anh. Ôi, em mới đáng yêu làm sao! Anh muốn hôn em mãi, để môi em không còn có thể gọi tên ai ngoài anh nữa, không một alpha nào cả.
Aki đặt nhẹ môi mình lên em nhưng chỉ và giây thôi, lưỡi anh đã mơn trớn trong khoang miệng Denji, ánh mắt nhìn omega giựt lên từng đợt chỉ với một nụ hôn, anh nghĩ không cứng chỉ có anh thôi! Denji nghĩ Aki không liệt dương nhưng những lúc quan trọng, cơn nóng giận phá tan mọi thứ, anh sẽ không thể cứng được. Anh đã cố gắng nhịn đủ rồi.
Đôi tay to lớn đặt trọn hai bên đầu em, kéo em vào nụ hôn sâu, nhẹ nhàng mà nứng.
"Ưm ưm a aki ki đừng cắn môi em"
Denji cần một lời đáp của Aki, em rất cần. Cơn phát tình bắt đầu bộc phát, những vết mẩn đỏ chói mắt anh, Yoshida đã làm rất mạnh và lâu. Những vết cắn cũng cần tháng trời đã hết. Chúng in hằn trên làn da omega, nhưng điều đó cũng không khiến omega xấu đi. Aki chỉ không dám nghĩ, nếu mạnh bạo với em như vậy, không ngờ rằng em gợi tình đến vậy. Nghĩ đến vậy thôi mà pheromone của anh lại vô tình tiếp tục tỏa ra khiến omega càng có biểu hiện sung sướng.
Đầu lưỡi giao nhau rất lâu, nước bọt tuôn trào, hơi thở của em dần cạn. Đôi vai mệt mỏi những vết hickey, vết bần tím nhưng không loang lổ, vì chỉ cần đánh dấu trên cơ thể em, nó đều đẹp đến kì lạ. Đôi mắt em ngấn lệ, hai con ngươi ngược lên, chứng tỏ em đã nứng đến độ như vậy rồi. Hai bờ mông được Aki xoa nắn, ban đầu thì nhẹ nhàng nhưng lâu dần, đôi tay chai sạn to lớn kia bắt đầu mạnh bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoshiden. akiden. かつて愛された
Hayran Kurgu[abo | r18] một bữa ăn không cần ba chiếc đũa lệch.