HMK ( Short Story )

168 7 2
                                    

Jessica - Mel
Kris - Jay

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Mel Pov

San na bayung bestfriend kung yun ?! Aissh ! Sabe nya pupuntahan nya ko dito . E 1 hr nakung nag hihintay dito e. >/////< Okay. Well, He's my bestfriend since birth. Then nung 10 years old ako nag ka gusto ako sakanya. Bata pako nun .K. pero di ko yun sinabe sakanya baka kasi MASIRA YUNG FRIENDSHIP naming dalawa :( ayoko ko kaya. At tsaka panigurado ako may ibang gusto yun. Aissh.Pero maganda naman ako e ? Mabait, masunurin, Protective Bestfriend, nasa akin na yata ang lahat e . Sabe naman ng mga kaklase ko . Pero bakit di nya ko makita ? Hanggang Bestfriend lang ba talaga ako ? -_____- waa ! Sge kasalanan ko naman e.

So , naglakad lakad na muna ako baka matagal pa yun e ang sakit na kaya ng pwet ko kakahintay sakanya.

Jay, what do you think ? Pagkatapos ng ginawa mo sakin akala mo iiwan kita ! No akin ka lang dapat ! Sigaw nung babae. Sino yun ? E teka teka ? JAY ? .

Stop This Anna ! Hindi na kita mahal ! Umaasa kalang sa wala. May mahal akong iba at hindi ikaw yun ! Kaya pwede ba? Leave me alone ! Sigaw naman nung lalaki .

Teka teka si JAY? Parang boses ni JAY . Gash ! Sya ba talaga yun.

Puntahan ko na nga.

No! Akin ka lang !

Tyming nung pagkalabas ko. Awwch :'(.

Hinalikan siya ng babae. Awwch :'(. Ang sakit sakit ! Kaya pala ang tagal nya ! Kasi nandito pala siya ?! . Waaa ! I hate you Jay I hate you !

He rolled his eyes and he saw me. Hnde ko namalayan naka upo na pala ko. :'( at umuulan na pala :(. Nakisabay yung ulan sakin :( .

Nakita kung tinulak niya yung babae at papunta sakin.

Pero before pa sya maka abot sakin . Tumakbo na agad ako . Iwan ko kung san ako pupunta . Bsta ang alam ko lang ay ANG SAKIT SA PUSO KO . Sobrang sakit. Alam ko naman na hanggang bestfriend lang talaga ko.

Then bigla nanaman akong napaiyak :'( HINDI KO NA KINAYA TO ! bat dito pa ?! Nakaka putcha !

Dito ako nakapunta sa Park kung sanna meet ko si Jay.

Flash Back

Baby dito ka lang ha wag kang aalis. Sabe sakin ni Mommy.

( 5 years old pako dito )

Opo mommy . Dito lang po ako sa swing  :) sabe ko kay mommy.

Hii :) Sabe nung batang lalaki sakin.

Hello :)

Anu pangalan mo ?

Mel ^_____^

I'm Jay. Nice to meet you Mel :)

Hii Jay nice to meet you too !

May kasama kaba dito ?

Yes. Yung mommy ko ikaw?

Yung daddy ko :). Ilan taon kana ba Mel ?

8 ^____^

Pareho pala tayo. Pwede ba tayong mag bestfriends.?

Mommmmmyyy ! Sigaw ko.

Nakita ko namang tumakbo agad sakin c mommy at nakita ko rin si Jay na nabigla kasi sumigaw ako.

What happened anak ? Sabe sakin ni Mommy.

Mommy! I have a bestfriend na po ^_______^ Ang bait nya po oh. Look ! He's name is Jay. Sabe ko kay mommy na naka talon talon pa.

Ohh, aww :) totoo bayun Jay? Sabe ni mommy ka Jay.

Ahmm. D pa po sya umoo e kaya opo nalang po :) sabe nya e ^____^ sabe naman ni Jay kay Mommy.

End Of Flashback ❌

Now, ! Namimiss ko na yung dati nung nag meet kami :( kapag nakapunta ako sa place nato.

Iyak parin ako ng Iyak :( He's Stupid ! Naghintay ako ng matagal para sakanya tas anu ?! Nakita ko lang sya na may kinausap ? Tas hinalikan pa. Gash !

Mel....

Umalis kana dito.

I'm so sorry.

Ahh .wala yun /umiiyak/

I'm so sorry kasi naghintay ka ng mataga--- d ko na sya pinatapos !

STUPID STUPID ! ANG LANGYA MO JAY ! YOU'RE SO STUPID ! I HATE YOU. NAG HINTAY AKO NG MATAGAL SAYOO ! TAS ANU NAKITA KUNG KAHALIK MO YUNG BABAE ?! GANUN ! AKALA KO BA MAG BESTFRIENDS TAYO ? PAKSHEET ! .

Kaya nga diba sorry ?!

So anu ikaw pa may ganang magalit ? How dare you ! NAG SKIP AKO NG DINNER WITH MY FRIENDS PARA PUMUNTA DUN . AT PARA SAYO YUN ! KASI MAHAL KITA ! NAKAK PUTA BA ?! LETCHE ! OO MAHAL KITA NOON PA ! PERO ALAM KO HANGGANG BESTFRIEND LANG TALAGA AKO. ANG SAKIT SAKIT JAY ! KASI YUNG TIPONG NASA TABI MO NA KO PERO HINDI MO PARIN AKO MAKIKITA ?! ANU BANG MERON SAKNILA NA WALA AKO ?! HINDI NA DAPAT TAYO MAGING MAG BESTFRIEND ! Iyak parin ako ng iyak.

Mahal moko ? Tanong nya sakin .

Aba nang aasar bato ?!

Nang aasar kaba ?! Sabing OO eh ! Letche ! Sabay aakmang mag walkout ako kaso bigla siyang sumigaw ng

HOY ! MAHAL KITA !

What did you say ? Sabay harap ko sakanya.

YOU SAY YOU LOVE ME. :) OO HINDI NA KITA BESTFRIEND KASI GIRLFRIEND NA KITA MAMAYA. ;) NASAYO NA NGA ANG LAHAT HAHANAP PAKO NG IBA. AT YUNG NAKITA MO KANINA. HINDI AKO YUNG HUMALIK SIYA YUN. MAY SAYAD YUN SA UTAK.

Kikiligin bako?! Ay dapat hindi galit pako e !

Loko kaba?! E bat hindi mo tinulak ?! Huh !

E pano mo makikita yun e tumakbo kana tanga kaba ?!

Hindi !

E yun naman pala e . Halika nga dito. !

Kaya lumapit naman ako.

Bigla nya kung hinila at hinug.

Hoy ! Anu ginagawa mo !

Hoy! Mahal kita kaya akin kana ha.wala nang ligaw scene pa baka di moko sagutin e. Di ako papayag nun .tanga ka ! Matagal mo na pala kung mahal di kaman lang nagsasabe pinaasa mo pako na akala ko ako lang nagmamahal ! Leche. Bsta akin kana ! Girlfriend na kita.

Abnoy ! Ayoko sayo. Heh ! Leche ! E kinikilig nako e . Nawala na yung luha ko ! Bwisit.

Ayaw mo sakin ? Ngiti yung loko.

Auh oo . Ayoko sa---- *tsup*

He kissed me ! Ghad !

Then inalis nya na yung lips nya sakin. And he say to me I LOVE YOU MEL ! AKIN KA NA KASI MAHAL KITA ❤ .


--------------

Tae ! ANg sakit ng kamay ko ah HHHAHA . Vote Comment naman po tnx ^______^ .

HOY ! MAHAL KITA ( Short Story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon