Phần 7: Sinh nhật muộn.
Sau khi cuộc chiến đáng sợ đó diễn ra, toàn trường được lệnh nghỉ học để trường tu sửa những hỏng hóc. Nhóm Bad Guys mọi khi hễ cứ gặp mặt Star Sanses là lại chí chóe nhau nhưng hôm nay lại khác, họ ngồi lại và nói chuyện với nhau...không những vậy...còn hội họp đủ các thành viên(trừ Alias) có mặt trong lớp 11D...
Nightmare: Hôm nay, tao có một việc hết sức là quan trọng muốn cả lớp ta bàn bạc...đó là làm sao để cho thầy hết giận lớp mình.
Dust: Ý kiến hay đó sếp. Vậy thì tổ chức sinh nhật nhưng mà sinh nhật thầy vào ngày nào vậy, Underkarma! Sans?
Sans(Underkarma): Anh ấy sinh ngày 5 tháng 12.
Horror: Háo hức ghê, sắp được ăn gòi...(miệng há rộng tới mức nhỏ cả dãi thèm thuồng)
Dream: Nhưng hôm nay là ngày mấy?
Blueberry: Ngày 12 tháng 12...
Zanna: Qua sinh nhật thầy luôn rồi...
Aqua: Vậy chúng ta làm thế nào đây?
Classic: Late-Birthday?(Ý nói Sinh nhật muộn)
Sans(Underkarma): Cái đó mà anh cũng chơi chữ được thì...
Aqua: Vậy có được không?
Nightmare: Quyết định rồi, chúng ta sẽ tổ chức sinh nhật muộn nhưng đừng quá nhiều tích cực.
Dream: Anh trai, sinh nhật vui mà.
Nightmare:...
Zanna: Chơi vậy luôn sao?
Bazan: Cu Mare quyết định liều quá đấy.
Nightmare: Bad Guys Sans không có định nghĩa liều nha Bazan, tụi này chơi liều từ khi thành lập team rồi. Mấy bây thấy thế nào?
Cả lớp(trừ Nightmare): NHẤT TRÍ!!!
Ink: Vậy mình bắt tay vào việc luôn nhỉ.
Nightmare: Ừm, thằng Cross, mày làm bánh, Killer, Ink, và nhóm Aqua, Bazan, Zanna phụ trách trang trí, Dream và Blueberry sẽ đi mời thầy cùng các Sans khác đến dự, nhớ kéo dài thời gian đến tầm 7:00 tối thì đưa thầy đến chỗ này, còn các Sans khác thì bảo họ đến nhà Bad Guys ngay.
404: Thế còn ta?
Bazan: Vào chung với tụi này đi.
404: Ok.
Tất cả những người được giao việc thì đi làm ngay còn mỗi anh Cà rốt là đứng như trời trồng ở đó, vẻ mặt có chút không hài lòng...
Cross: Sao tao lại phải làm bánh?
Nightmare: Mày xem lại xem còn đứa nào biết làm bánh?
Cross: Dust.
Nightmare: Tay nó bị thương rồi.
Cross: Thằng Karma thì sao?
Nightmare: Thằng Classic nó thế nào thì thằng Karma thế ấy.
Cross: Vậy là hiểu rồi.
Nói vậy nhưng anh Cross vẫn túm áo Karma và lôi anh ta vào bếp...còn anh nhà Karma thì đành bất lực "chịu trận".
Sans(Underkarma): Cross, tôi đâu biết làm bánh, anh thừa hiểu điều đó mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALE
FanfictionNhững mẩu truyện về thế giới UNDERTALE và UNDERTALE AUs