NỮ XỨNG NGHỊCH TẬP KẾ HOẠCH

13K 110 10
                                    

[ MAU XUYÊN ] NỮ XỨNG NGHỊCH TẬP KẾ HOẠCH


Tác giả : Bồ Đào Quả Trấp

Converter : Anrea96


Văn án:


Một lần ngoài ý muốn,


Bình thường nữ hài Tô Ngữ mở ra các lộ nam chủ công lược hành trình.


Đã công lược nam chủ,


Ôn nhuận (phúc hắc) công tử √


Hoa tâm (xuẩn manh) giáo thảo √


Bệnh kiều (kỳ thực liền là cái bệnh kiều)√


Huyết tộc chính thái (tâm cơ nam)√


Cấm dục nam thần √


Cái kia run S√


Đậu bỉ ảnh đế √


Càng nhiều không biết bản đồ triển khai trung


_______________________________________________________________


Nội dung nhãn: Mau xuyên nữ xứng thời đại kỳ duyên xuyên qua thời không


Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Tô Ngữ ┃ Phối hợp diễn: Cái khác ┃ Cái khác: Mau xuyên, vô hạn lưu, linh hồn chuyển hoán, hệ thống


Chương 1: Thanh mai trúc mã


Mặc dù tại duy tự giả không gian từ lâu biết cái này thế giới thế giới tuyến phát triển, nhưng mà Tô Ngữ mới tới cái này thân thể khi còn là không ngừng được trước mắt biến thành màu đen, không thuộc về mình ký ức cùng tình cảm một cổ não xông tới cảm giác vô pháp dùng từ nói hình dung. Cuộn trào mãnh liệt phảng phất tạc liệt đau đớn khiến Tô Ngữ liên gào thảm khí lực đều chen không được, không biết qua bao lâu, loại này dằn vặt rốt cục như thủy triều chậm rãi rút đi, Tô Ngữ âm thầm bình phục hô hấp, trong lòng sớm đem không gian trong kia chỉ mập mèo mắng trăm nghìn lần.


Chính là cái gọi là duy tự giả sai lầm dẫn đến Tô Ngữ cuốn vào thời không chảy loạn trung, do đó có nhà không thể về. Tưởng phải về nhà? A ~ có thể, đi hoàn thành nhiệm vụ đi!


Hồi tưởng con mèo kia tiện hề hề mặt, Tô Ngữ quả muốn đi lên đâm dao nhỏ, cái gì bởi không hợp quy tắc xuyên qua cùng trọng sinh dẫn đến hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp thế giới quy tắc hỗn loạn, nó đại nhân đâu chỉ có thể ở ngoại bộ chữa trị vị phá hỏng quy tắc, mà bị phá hư bộ phận cần nhờ Tô Ngữ từ bên trong nặng cấu, phương pháp?

[ MAU XUYÊN ] NỮ XỨNG NGHỊCH TẬP KẾ HOẠCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ