Chapter 23

3.8K 50 0
                                    

Warning: R-18

Job

Limang araw pagkatapos kong mag-apply sa isang media company sa Malolos ay tinawagan ako kagabi ng isa sa mga staffs nila para ipaalam na pwede na akong magsimula sa trabaho ngayong araw.

Kaya naman maaga akong gumising para makapaghanda para sa first day ko. "Love, ako na ang mauunang maligo ha." Imporma ko kay Leo na katabi ko ngayong nakatayo sa harap ng sink.

Nilagyan niya ng toothpaste ang toothbrush ko saka niya iyon inabot sa akin. "Let's take a bath together. Para tipid sa tubig." Suhestiyon niya kaya naman tinaasan ko sya ng kilay.

"Leo, I don't want to be late." A shadow of smirk filled the corner of his mouth upon hearing what I said.

"Maliligo lang tayo, love. What are you thinking huh?" He mischievously asked me. Hindi ko siya pinansin at nagsimula na lamang magsipilyo. Ganoon rin ang ginawa niya. Pagkatapos ay nagpunta na ako sa shower room para maligo.

I stripped off my clothes, turned on the shower and stepped under the cold spray. Hinanap ko ang aking bodywash para makapaglinis na ng katawan at nakita ko iyon na nakalagay sa pinakatuktok ng shower caddies.

I tiptoed trying to reach it but still, I can't grab my body wash. So I called Leo for help. "Love!" Sigaw ko. Kaagad naman siyang lumingon. He's still on the sink cause he's shaving his stubbles.

"Tulungan mo ako." Sigaw kong muli habang tinuturo ang body wash ko. Binaba niya ang razor sa gilid ng lababo at saka siya naglakad papunta sa shower room. Nang makita niya ang tinuro ko ay bigla siyang ngumisi at nagtaas ng kilay.

"Sira ka! Ikaw ang may gawa nyan no? Sa baba ko lang yan nilalagay para maabot ko." He didn't respond but he just shot me sly glance.

Nakita kong walang hirap niya iyong kinuha. I was surprised when he squeezed out a dime sized amount of bodywash on his palm then he applied it to mine. Pagkatapos ay kinuha niya iyong loofah na nakalagay din sa shower caddy at sya na rin ang naglinis at nagbanlaw sa katawan ko.

"Talikod." Utos niya. Alam ko na ang mangyayari kapag ganito. Ilang beses ng ganito ang nangyayari kapag pinapasok nya ako sa shower room. O kaya ay kapag ipapaabot niya sa akin ang naiwang tuwalya niya kuno.

"Leo, baka ma-late ako." I said weakly when he smacked my bum and squeezed it. Hinawakan ko ang braso niya para pigilan siya pero hinalikan niya ang leeg ko at tuluyang nanghina ang aking katawan.

Umahon siya mula sa akin at hindi niya pinansin ang sinabi ko. "Tuwad, Nadia." Utos niyang muli. I didn't know why, but I followed his command. Makaraan ay ipinulupot niya ang kanyang braso sa aking bewang.

"Good girl." He whispered then I felt his jerking shaft poking my lower back.

"Leo..." I trailed off when he started licking the skin on my neck while his thumb swirling my nipple and his fingers flicked over my sheath.

"Fucking wet for me." He uttered then he nibbled my earlobe. Makaraan ay nakita kong isinabit niya sa rack iyong tuwalyang nakapulupot sa bewang niya kanina.

"Just a quickie, love." He muttered then he swiftly buried his hard member inside me.

I gasped when he pulled me closer to him. Napatingkayad tuloy ako sa ginawa niyang paghila sa akin. Then I felt his manhood deeper in me. Baon. Sagad.

When he didn't move, I begged. "Leo, please." Right away, he slapped my ass then he started pounding me from behind.

"Leo, oh fuck!" Sounds of ecstacy ripped through my vocal cord as he gave me deep and fast thrusts. Hinawakan niya ang isa sa mga kamay kong nakatukod sa malamig na tiles at kanyang pinagpatuloy ang mabilis na paggalaw mula sa aking likuran.

The warmth of him inside me mixed with the cold shower spraying over my back gave an odd pleasure in my system. "Oh, fuck! You're fucking tight." He groaned and sucked the skin on my back, giving me kiss marks there while shoving me savagely.

Tinotoo nga niya ang kanyang sinabi dahil ilang minuto lamang ay naramdaman ko na iyong kanya na dumaloy pababa sa aking nanginginig na hita. "Oh, Nadia." He groaned in satisfaction then he yanked his sticky member out of my threshold.

I wriggled my bum as he tickled my skin there when he brushed the tip of his package on my butt cheek. Makaraan ay hinarap niya ako sa kanya at saka binigyan ng matamis na halik. I smiled between his soft kisses.

"Sa akin ka lang, Nadia." He said real soft and hugged me. Makaraan ay nilinis niyang muli ang katawan ko at sabay na kaming naligo.

"Is it fine?" Tanong ni Leo habang kinakawit ang hook ng bra ko.

"Masikip." Sagot ko at saka niya in-adjust iyon.

Pagkatapos naming maligo ay binuhat niya ako papunta sa walk-in closet at nagpumilit siyang bibihisan nya raw ako. Hindi na ako tumanggi para hindi na kami magtalo at baka tuluyan na nga akong ma-late sa unang araw ko. Nang makagayak na kaming dalawa ay sabay na kaming bumaba at sumakay sa kotse.

"Love, I'm nervous." I said then held his hand that's caressing my inner thigh.

"That's normal. But you can do it. Ikaw pa ba?" He said then he gave me a peck on my lips. I smiled at him.

Kalahating oras lang ang binyahe namin bago kami nakarating sa Malolos. Hinatid muna kasi nya ako sa kompanya na papasukan ko bago sya didiretso sa site nila sa Pandi.

"Good luck, love." Leo said then I kissed him.

"Thank you. Ingat ha." Paalala ko sa kanya at saka binuksan ang pinto ng kotse at bumaba.

Pagkarating ko sa gate ay tinanong muna ako ng ilang impormasyon ng guard bago ako papasukin sa loob. Sa fifth floor ako pinapapunta ng HR kaya naman gumamit ako ng elevator para mabilis akong makarating doon. Pagpasok ko sa room 501 ay naabutan ko ang isang nakasalamin na ginang na siguro ay kaedaran ni Mommy. Sa tapat ng mesa niya ay may nakaupong isang lalaking sa tingin ko ay kaedaran ko naman.

"Good morning po, Ma'am Dela Cruz." Magalang na pagbati ko habang papalapit sa mesa niya.

"Good morning, Ms. Nadia." Pagbati sa akin pabalik ng ginang.

I wanted to correct her for addressing me as a Miss but I just nodded at her then I smiled. Makaraan ay sinenyasan ako ng ginang na maupo sa upuan na nasa tapat ng lalaki kaya naman umupo ako.

When I looked at the man in front of me. Our gaze locked for a couple of seconds before I blinked my eyes twice.

"Tristan?" I blurted out of surprise.

Pulang PanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon