"Jennie"
"Nini ?"
"Sao ?"
Jennie giận dỗi khoanh tay ngồi trên ghế, mặc cho Jisoo đã bày ra trước mặt món bánh kếp cùng mật ong yêu thích, bạn gấu nhỏ tuyệt nhiên không thèm đụng đến dao nĩa. Jisoo biết em giận vì nàng đã không công khai em với Jinyoung - vị hôn phu vừa cũ của Jisoo, nhưng nàng không biết phải nên giải thích thế nào cho em hiểu. Cất công làm bánh để dỗ ngọt mà vị tiểu thư khó chiều này vẫn không lung lay tí nào cả. Jisoo thật không biết phải làm sao.
"Em à, chị phải làm sao em mới hết giận ?"
"Gì ? Đây không thèm giận nhé !"
"Chị dắt Jennie đi vắt sữa nha ?"
"Không thèm"
"Nhưng chị thèm sữa"
"Thèm không ? Tôi cho chị"
"Em.."
Đớ lưỡi thật rồi. Jennie cứ thế mà ngang nhiên muốn kéo áo lên, dọa cho Kim Jisoo một thân đầu óc trong sáng đỏ bừng cả mặt mũi. Em nhếch môi, nắm lấy tay Jisoo kéo nàng ngã nhào vào người Jennie. Đúng là hơi đau một chút, nhưng trong lòng có nữ nhân mềm mại lại thơm tho như thế này, Jennie thích.
"Nặng em đó"
"Tăng cân đi, ốm quá"
Jennie choàng tay qua eo nàng, nghiêm trọng nhận xét. Jisoo tự nhìn lại cổ tay và cơ thể mình. Đâu có ốm lắm đâu ?
"Mập một chút cho nó to"
"Jennie !"
Jennie Kim này từ lúc nàng hẹn hò cùng em liền trở nên vô cùng hư hỏng. Bằng chứng là bây giờ em đang đặt tay lên mông nàng mà còn nhận xét một cách vô sỉ thế kia. Giờ mà có ai trở về thì họ giết nàng mất. Đã lén lút gia đình quen con gái mà còn ở trong nhà làm những hành động không đứng đắn thế này. Jennie không ngại, nhưng Jisoo ngại lắm em ơi.
"Ăn bánh đi, đừng giận chị nữa nha.."
"Ai thèm giận ?"
"Cho chị thời gian. Chị..chị chưa quen được việc này, nhà chị khó nữa.."
"Không công khai là do nhà chị khó và chị chưa từng quen con gái ?"
"Em là tình đầu đó"
"Được. Tôi chờ"
Jennie lúc này mới nở một nụ cười tự mãn. Em đặt Jisoo ngồi trên đùi rồi ngoan ngoãn ngồi ăn bánh kếp. Jisoo sợ em mỏi chân, vừa sợ người nhà sẽ trở về lúc này. Tuy nhiên lại không dám leo xuống, nàng sợ em sẽ lại giận. Jisoo lén lút thở dài, nghiêng đầu vào cổ Jennie mà giấu đi gương mặt bất lực lại xấu hổ của mình.
"Ăn không ?"
"Chị không ăn được bơ"
"Thế sao còn làm bánh ? Sao nếm thức ăn ?"
"Chị nhờ Chaeyoung nếm bánh"
"Bánh ngọt có khả năng xoa dịu tâm hồn mà em. Chị không giỏi ăn nói nên muốn dùng bánh ngọt để dỗ dành mọi người"
Cô gái trong lòng thật sự rất ngọt ngào. Jennie từ nhỏ đã nghe những lời nịnh hót và vô số lời nói vô sỉ vì đồng tiền, nay là lần đầu em nghe được thanh âm của một người thiện lương đến thế. Giây phút này Jennie đã biết mình không yêu sai người. Nàng thật sự trong sạch và tươi mới như những quả táo xanh vậy. Jennie thích dâu tây thôi, nhưng nếu là quả táo Kim Jisoo thì em tuyệt đối sẽ yêu thích.
"Nini, thả chị xuống. Ba về"
"Rồi rồi. Xuống đi"
Jennie vỗ mông nàng một cái khiến nàng ngại ngùng dùng tay che lại. Vươn lưỡi liếm đi vết mật ong còn sót trên khóe môi, Jennie đã hoàn thành bữa xế của mình cùng lúc với Kim Sogum trở về nhà. Ông ấy có vẻ vội vã đi đến bên cạnh Jisoo. Jennie hơi nhíu mày khi thấy trên mặt ông là một cỗ tức giận.
"Kim Jisoo, sao con tự tiện hủy hôn với Jinyoung ?"
"Ba, con không yêu anh Jinyoung. Là anh h-"
"Con có biết nhà thằng nhóc sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho con không ?"
Tai nàng như ù đi, hai tay cũng buông xuôi như không còn chút sức lực nào cả. Jennie lén lút siết chặt lấy vạt áo của mình, lo lắng nhìn về phía nàng. Kim Jisoo của em tổn thương mất rồi. Cũng đúng thôi. Nghĩ một ngày người ba mình thương yêu hết mực lại đem hôn nhân cả đời mình ra siết chặt với tiền bạc người khác đem đến, có khác nào là đang bán con không chứ ? Jennie 17 tuổi sẽ nổi loạn nếu như ba em làm như thế, nhưng ba em sẽ không bao giờ làm vậy. Jennie Kim tuyệt đối không bao giờ hiểu được thế giới khắc nghiệt vì đồng tiền của người nghèo, nhưng em hiểu rằng người yêu em đang rất cần em lúc này.
- Nhà ông Jinyoung đó thì được bao nhiêu tiền ? Muốn bao nhiêu ? Jennie trả gấp 10. Đừng có ép Jisoo -
Jennie không thể nói, không phải vì không dám, em sợ Jisoo bị ông ấy làm khó, sợ Jisoo sẽ giận nếu em tự ý công khai. Nàng đã bảo nhà nàng rất khó mà.
"Ba cho con 1 tuần, mau đi sang xin lỗi Jinyoung, cuối tháng ngoan ngoãn mà kết hôn"
"Nhưng ba à.."
"Bác, nhà Jinyoung trả bác bao nhiêu ?"
"Nini.."
Jennie lén lút siết chặt cái nắm tay với nàng ở sau lưng em. Jisoo đang rối bời lắm. Em muốn dùng tình cảm thuần hóa nhưng không chịu thì thôi. Được rồi, muốn giải quyết bằng tiền thì em lấy tiền ra chơi. Jennie đang tuổi nổi loạn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎
Fanfiction• Người đến bên cạnh rồi rời đi ngay, nhưng thật kì lạ, tại sao bầu không khí nơi đây vẫn lưu giữ lấy hơi thở của người ? • Nếu như lúc ấy không lựa chọn như vậy, bây giờ có phải sẽ sung sướng hơn. Nhưng đã lựa chọn rồi, càng phải cố gắng tiến lên...