Chapter:14 pageant
-----------------------------------
Ngayon na yung contest at binigay ko na yung 300, 000 for funds wala si Mommy at Daddy dito kaya hindi nila alam about doon nasa abroad sila you know meetings,buti nga yun na wala sila eh kasi for sure dadagdagan nila yun ng mas malaki sayang yun pera i mean no offense ha... I'm willing give money para sa kanila, yung mga taong may sakit for they own good pero ayoko lang talaga ng masyadong magastos....
Andito ako ngayon sa kwaro ko nag me-make up ng sarili ko hindi na ako nag papunta ng stylist mahal hehe.... marunong naman akong mag make up ng sarili ko hindi ko kailangan ng make up artist mas magandang ako nalang para alam ko kung anong klaseng disenyo ang ilalagay ko sa mukha ko ...
Hay., buhay ang laki ng gastos ko ngayon sa mga susuotin palang sa pageant na to
Hay...
Natapos na akong mag make up , siyempre tinangal ko yung fake pimple ko no pati narin yung nerd glass ko pero hindi ko naman tinanggal yung contact lense na black at hindi ko pinagandahan yung make up para hindi ko maging kahawig si Blaire Villiarama which is me..
Tinawagan ko si Trisha to assist me sa mga gown costume ect. Nato..
Mabilis din dumating si Trisha mabuti naman..
"Ang ganda mo naman Miss Blaire kahit simple make up lang po.."
"Wag mo nga akong tawagin na Miss na kakaganda lalo haha.., just call me Krisha ok...haha"
"Sige po Krisha"
"Help me na, sa mga to ang dami"
Mabilis naman ako tinulungan ni Trisha, dahil traffic 30 minutes na naging biyahe pag datig ko sa school 30 minutes nalang start na ..
"Hi Trisha, kasama mo pala siya krisha at ang tagal mo .."
"Traffic eh.."
"Tara na Blaris sa room doon kana mag palit ng damit para sa entrance.."
Dumeretso kami sa room at nag palit na ako ng entrance gown , its color white pa lobo ang palada ,, hindi ko na I e-explaine , white yung gown and ang spakling ng hair parang may linagay si Clarissa para maging makinang ako haha , para tuloy ako kumikinang ang bituin sa gabi... lol
Wait nga lang nasaan na ba yung Cade nayun pag siya hindi sumipot sasakalin ko siya..
"Ang ganda mo Blaris para kang angel na kumikinang .." sabi ni Clarissan
"Oo nga po Krisha para po kayong bituin na kumikinang sa gabi" sabi naman ni Trisha
"o sya.. I re touch na natin si Blaris" sabi ulit ni Clarissa
BINABASA MO ANG
When you fall inlove with your ENEMY!!!!!
Fiksi RemajaPag kapasok mo sa school na pinakayaw mo ano ang feeling ? for sure iisipin mo op kana kasi walang pumapansin sayo ....................... Thats Blaire Krisha Villiarama pag ka pasok palang ni karisha sa school na pinaka ayaw nya OP na kaagad sya pa...