Part 8 : ''Stephanie : JC??''

18 2 2
                                    

QCU Campus - Hallway Ground Floor

.

.

Stephanie's POV

.

.

siraulo talaga yung Jayson na yun..siguro sinadya niya talaga na ihatid ako sa bahay para makita kami ni Tatay..napasama pa tuloy ako..kaiinis...

.

.

i really hate him!!...(>.<)

.

.

*FLASHBACK*

.

.

''sa wakas!! naka alis na din yung mokong na yun..pinahamak talaga ako nun..yari tuloy ako kay tatay..tsk...tsk..

.

.

pagkapasok ko sa bahay..alam niyo kung anong bungad saken ni Tatay..??

.

.

.

"ANONG IBIG SABIHIN NUN STEPH!!?? DIBA SABI KONG WALA MUNANG LIGAW LIGAW NA YAN HABANG HINDI KA PA NAKAKATAPOS NG PAG AARAL MO.??!! MAY GUSTO..''

.

.

''honey naman..hinay hinay lang..natatakot na yung bata oh..''

.

.

''EH PAANO AKO MAGIGING MAHINAHON EH..''

.

.

''honey...bat di mo tanungin ng maayos..''

.

.

''IKAW NA NGANG BAHALA DYAN..'' tapos tinignan ako ni TATAY..talagang galit na galit siya..huhuhuhu..:'(..

.

.

umalis na si TATAY..ngayon si NANAY naman...huhuhu..ayoko ng ganto eh..yung nagtatampuhan kami..:'(

.

.

''Steph, anak..ano ba kasing nangyari..??''

.

.

''huhuhu..hik*..kasi nay hindi ko hik* naman talaga gusto hik* yun eh''

.

.

''naniniwala ako sayo anak..pero sa tingin mo ba ang tatay mo naniniwala sayo??''

.

.

''sa tingin hik* ko po hindi''

.

.

''ikwento mo nga saken nak kung anong nangyari..pano ka ba niligawan nung lalakeng yun?? tsaka ano bang pangalan niya?? san siya nakatira??''

.

.

mga Tatay at Nanay ko talaga to..kung anong pagtatanong ni tatay saken, ganun din si nanay ko..

''Bridge that binds MAGIC and DESTINY''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon