Jeon Jungkook ngoan ngoãn ưỡn bụng nằm trên giường nhìn hắn loay hoay thoa kem dưỡng lên bụng mình. Việc này Kim Taehyung đã duy trì được hai tháng, làm cũng đã quá nhuần nhuyễn, chẳng lúng túng lo xem nên thoa chỗ này hay chỗ kia, xoa vậy đã đủ hay chưa.
Bầu im lặng nhìn hắn chăm chú đến nỗi quên mình, xoa xong lại cứ úp mặt vào bụng, chốc chốc thơm một cái mạnh rồi cười phá lên.
"Em bé sắp được gặp chúng ta rồi bạn nhỏ của anh ơi." Kim Taehyung híp mắt cười nhìn cậu, quá thích thú đến hai tay xoa loạn trên mặt rồi bụng tròn.
"Ba lớn vui lắm sao?" Bầu nhìn hắn như vậy cũng vui lây theo, khúc khích vì ba lớn cứ xoa xoa bên gò má rồi hôn bụng mình. Chút nhồn nhột ấy lại vui đến khó tả.
" Ừ. "
Vui lắm!
Thủ thỉ một hồi Taehyung cũng đứng dậy tiến về phía tủ lấy ra một đôi tất. Và đương nhiên nó là dành cho bạn bầu có bàn chân trắng hồng ấy rồi.
"Ba nhỏ giơ chân ra anh mang tất nào, dạo này bạn rất hay đạp tất vào ban đêm nhé. Nửa đêm anh thức dậy toàn thấy tất một nơi chân bạn một nơi không à."
Jungkook ngoe nguẩy chân nhỏ để ba lớn mang tất cho mình. Lại dẩu môi nhỏ giọng tố cáo đôi tất không biết nghe lời. Thể như mình vô tội.
"Em có biết đâu ba lớn ơi, là do tất tự rơi khỏi chân em đấy ạ."
"Được rồi, anh tin bạn. Còn bây giờ thì nhắm mắt anh ôm bạn bầu ngủ được không." Kim Taehyung trèo lên giường ôm cậu từ sau lưng, cánh tay vòng ra ôm lấy bụng bầu, như thể là ôm luôn hai ba con vào lòng.
"Dạ." Bầu cũng ngoan ngoãn nghe lời, đưa chân quấn lấy chân của ba lớn, lại lùi ra sau sát hắn một chút, lưng tựa vào lòng ngực ấm áp, phỏng chừng còn có thể nghe thấy nhịp tim của Taehyung. Tay bầu kéo lấy tay hắn ở bụng mình giơ cao lên một chút, nắm hơi chặt để cảm nhận sự ôm ấp từ ba lớn. Có chút buồn khi ba nhỏ thật sự muốn ôm lấy ba lớn khi cả hai nằm đối diện với nhau. Cậu sẽ gác đầu lên ngực hắn và chân cũng sẽ cho thẳng lên ngực Kim Taehyung thoải mái vô cùng.
Jeon Jungkook thức dậy khi đã gần trưa. Đoán chắc bây giờ Taehyung đã đi làm nên cũng lủi thủi một mình đi vệ sinh rồi dùng bữa sáng dinh dưỡng do chồng lớn chuẩn bị.
Mặc áo ấm to sụ vào người, khăn quàng cổ màu đỏ cũng yên vị trên cổ. Jeon Jungkook quyết định sẽ ra ngoài đi dạo một lát. Thời tiết hôm nay có vẻ đã ấm hơn mấy ngày trước, tuyết cũng chả dày đặc thêm. Bầu một mình đi đến quán trà sữa quen thuộc. Chọn cho mình bàn gần cửa sổ, trong lúc chờ đồ uống lại suy tư nhìn ngắm dòng người đi lại một chút.
"Là Jungkook đúng không?" Một giọng nói có chút quen tai vang lên mang cậu về thực tại. Jeon Jungkook quay lại nhìn người kia, đôi mắt chăm chú như thể cố nhận diện người này là ai.
"Cậu không nhớ tôi sao? Tôi là Lee Dong Cha, bạn hồi cấp ba của Taehyung." Nó niềm nở giơ bàn tay về phía cậu, lại làm như thân thiết mà tự nhiên ngồi xuống ghế đối diện.
"À tôi nhớ rồi. Chào cậu." Jungkook giơ tay đáp lại cái bắt tay một cách ngắn gọn, cậu không quá quan tâm người này. Lúc đi học cũng không có chung lớp nên chẳng hề thân thiết chút nào. Thậm chí còn suýt không nhận ra cho tới khi nó nhắc đến tên hắn. Cậu nhớ người bạn này rất hay đi theo Taehyung làm bài tập nhóm, cộng thêm hội phó với hội trưởng chắc rất nhiều việc cần nói đến. Lúc trước khi chưa yêu cậu hắn thật sự tần suất gặp người này rất nhiều. Đến khi về chung một nhà nó cũng vì sự lạnh lùng từ Taehyung mà không dám đến gần, hắn cũng không muốn gần gũi nên thành ra không còn gặp mặt. Nhưng tình yêu bao nhiêu năm nó dành cho Taehyung sao có thể phai theo thời gian được. Nó thậm chí còn muốn cướp lấy hắn về bên mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học trưởng Kim! Tôi có em bé rồi!
FanficTaekook. "Học trưởng Kim! Em lại có em bé nữa rồi!" «18/4/2023» "Chỉ có tôi, Taekook và bạn ở đây. Hãy xuất hiện duy nhất ở đây và đừng mang đi đâu cả nhé."