📸.12

1.8K 146 21
                                    

Seungmin đặt chân vào quán, vẻ chán chường lộ rõ qua đôi mắt cụp mí của em. Cả đêm qua mãi em mới ngủ được sau khi Changbin làm xong việc và ôm em, không hiểu sao tối qua em có linh cảm chẳng lành.

Nhưng từ khi vào quán, mọi thứ vẫn ok. Không có gì gọi là điều tồi tệ như em tưởng xảy ra, ngoại trừ cái thông báo to đùng của sếp kính yêu rằng tất cả nhân viên sau này sẽ cùng chung một nhà. Tức căn biệt thự to đùng - nơi Seungmin thoải mái chụp ảnh up lên mạng mà không lo bị tìm ra nơi ở - sẽ được chia cho các nhân viên khác. Hơn cả thế còn có 2 ông bạn của Changbin cũng bay về Hàn để ở cùng cho "vui nhà vui cửa".


"Đm sự nghiệp livestream của tôi đến đây là hết..."





Seungmin cắn môi, nếu lỡ lúc em đang live thì ai đó vào phòng thì sao? Em có nên mạo hiểm đến độ đấy không?




Thấy Seungmin đứng đắn đo, Changbin nhéo đùi em.


_Em có ở không?

_Có... nhưng em ngại người lạ ý

_Lạ rồi sau sẽ quen, như cách em đổi từ ăn sextoy silicon sang ăn côn thịt của anh ấy

_Anh... cái đồ biến thái này!



.
.
.





Trở về nhà, chà, căn nhà giờ đã có cả giày dép đồ đạc của người khác cơ đấy. Nhưng em không muốn nán lại để đảo quanh tìm sự thay đổi của ngôi nhà, em cần nhanh chóng lên phòng của mình quay video đã. Ít ra vẫn có cách để kiếm tiền thay vì livestream. Seungmin ngần ngại đi lên từng bậc cầu thang, tự dặn mình phải khóa cửa cẩn thận.



_Em đi ngủ đây, mọi người nói bé thôi nhé - Bà già nó, mày đúng là ông hoàng nói dối luôn




Seungmin lên phòng, bật đèn xanh nhạt, tìm trong tủ đồ đôi tất cao xinh đẹp và một cái đuôi cún mềm mại. Em cởi quần áo đi làm ra, để chúng lộn xộn ở dưới đất, vội leo lên giường, chỉnh camera, đeo khẩu trang và bật quay. Em bắt đầu với việc đưa cặp đào trắng nõn đó ra trước camera, kèm theo cái đuôi vẫy vẫy rất đáng yêu. Sau đó em lấy cái sextoy cỡ vừa đổ ướt dầu bôi trơn, nhét vào trong lỗ nhỏ. Em run lên sướng, miệng rên ư ử như điếm nhỏ. Seungmin cứ thế đưa đẩy đến khi bắn ra, em ngã phịch xuống đệm, lỗ nhỏ khép mở sau khi cả hai cây sextoy đều được rút ra. Em thở một hồi, ngồi dậy dừng việc quay phim.




_Xong, 2 tuần nữa chả cần live gì rồi - Seungmin cởi bỏ khẩu trang, mệt mỏi gạt dụng cụ ra một bên





Giờ em mới ngủ thật này. Và em cứ đinh ninh cái linh cảm của em hôm qua sai rồi, có lẽ là cho tới khi em quên đóng cửa phòng trước khi vặn chốt khóa.





💫




Anh em muôn nơi


Lix:
....

.......

...........




Han:
Mày lên cơn à:))))




AllSeungmin • CamboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ