Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: SothuongyenWarning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.
Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen
________________________________________
" Tiểu Khả Ái, xuống ăn cơm!"
Tiếng mẹ Trần gọi từ dưới lầu vọng lên, cắt đứt dòng suy nghĩ của tiểu Khả Ái. Cậu đứng trước gương, môi nhỏ mím lại nhìn hai khỏa bông bông trước ngực mình. Ban đầu ngực cậu rất bằng phẳng, giờ đây đầu vú vì chịu yêu thương quá độ mà nở to như hạt đậu. Nhìn sơ liền cảm thấy dâm mỹ khó tả, bầu ngực hơi nhú ấn vào là cảm nhận một mảnh mềm mại đàn hồi.
Tất cả là tại tên già cầm thú kia. Nghĩ đến cảnh hắn phun ra nuốt vào đầu vú của mình, liếm láp bú mút như trẻ con khát sữa, lồn Tiểu Khả Ái lại ngo ngoe rục rịch. Cậu tức khắc đỏ mặt, ảo não mặc áo vào.
" Tiểu Khả Ái ~"
" Dạ mẹ, con xuống ngay."
Trong bữa cơm mẹ Trần nhìn cậu từ trên xuống dưới một lượt. Thần kinh Tiểu Khả Ái trở nên căng thẳng, chột dạ khều khều bát cơm. Không phải là mẹ phát hiện ra gì chứ?" Tiểu Khả Ái."
" Dạ..."
" Con hình như... gầy đi phải không?"
" Vậy sao, con không biết nữa."
Tiểu Khả Ái thở phào nhẹ nhõm. Quả thật cậu có gầy đi, là do chịu kinh hãi quá độ. Nhưng đáng ghét là chỉ có tay và eo cậu gầy đi, khiến mông thịt càng to tròn núng nính. Mỗi lần đụ địt, thầy Lý toàn mắng mông cậu thực dâm, sau đó liền từ phía sau dùng hết sức mà dọng sâu vào bên trong, ép chặt mông thịt.
Gần một tháng chịu qua yêu thương, giờ đây Tiểu Khả Ái trong quá khứ vốn dĩ đã xinh đẹp, lại còn như bông hoa thược dược nở kiều diễm động lòng người. Mỗi cử chỉ ánh mắt đều toát ra vẻ ngây thơ gợi dục, nhìn đến đều khiến cặc nam nhân cửng.
Thầy Lý đã từng nghĩ, đợi đến năm cậu mười tám tuổi, hắn có hay không sẽ bị hút cạn tinh mà chết. Cơm nước xong xuôi, cậu lên lầu. Tức thì tiếng tin nhắn vang lên.
(Cho hỏi có phải Trần Khả Ái không?)
Tiểu Khả Ái ngạc nhiên, tại sao có người lại biết số Zalo của cậu? Thầy Lý là tên biến thái thực thụ, sau cái ngày bị cặc bự dọng họng gần chết kia, hắn ngày càng quá đáng. Cậu chỉ được phép tiếp xúc với nữ sinh, chỉ cần nam sinh nào đến gần, hắn liền tàn nhẫn tát mông thịt, bẻ rộng chân cậu mà địt vào, địt đến mức Tiểu Khả Ái thoi thóp không có cách nào giải thích. Hoàn toàn coi cậu là vật sở hữu mà nắn bóp, ngay cả phương thức liên lạc cũng lấy đi.
Đợi một lúc không thấy tin nhắn tự trả lời như trong dự kiến, Tiểu Khả Ái đánh bạo nhấn vào xem, thấy nick đề tên Quang Nhật, trái tim bé nhỏ muốn rớt ra ngoài. Đây còn không phải là tên Hội trưởng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
General FictionTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...