Tiểu Khả Ái là cha đơn thân, năm nay ba mươi tư tuổi. Cậu là nhân viên văn phòng, dù lương bổng ít ỏi vẫn có thể nuôi con lớn lên khoẻ mạnh.
Cơ thể của cậu dị dạng nên chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ cùng người phụ nữ nào kết hôn sinh con đẻ cái. Thế nên vào năm mười tám tuổi cậu liền nhận nuôi một đứa bé, đặt tên là Nguyễn Dương.
Nguyễn Dương năm nay mười sáu, nam sinh trổ mã nhanh, cao hơn cậu nửa cái đầu. Ánh mắt Tiểu Khả Ái trìu mến nhìn con trai ăn sáng rồi tiễn cậu đi học.
Nhìn đồng hồ điểm 6:25am, cậu cởi bỏ tạp dề, chui tọt vào trong phòng tắm. Cơ thể của cậu trắng nõn đầy đặn, mông thịt căng tròn rung lắc theo mỗi bước đi, trước ngực là hai bầu vú lớn như bò cái nhưng lại bị nẹp ngực sít chặt. Cậu đưa tay cởi nịt ngực, bầu vú tuyết trắng không chờ được mà bật ra ngoài. Quần lót chữ T theo cẳng chân tuột xuống dưới.
Tiểu Khả Ái bật vòi sen, nước ấm xối xuống đánh mạnh vào đầu ѵú khiến chúng run lên bần bật. Khuôn mặt cậu ửng đỏ vì cơn nứng dâng cao, tay nhào nặn vú bò sữa, ép chúng thành nhiều hình dạng. Chim nhỏ dưới háng nhô lên, nước lồn tí tách chảy uốn lượn theo đùi non rất nhanh bị dòng nước rửa trôi.
" Nhóp nhép...nhóp nhép..."
Ngón tay thuần thục sục chim nhỏ đôi ba cái, sau đó mò xuống kéo nhẹ hột le mà day, cậu sung sướng rên rỉ vài tiếng, tốc độ nghiền ép hột le càng nhanh. Cơn sướng làm lồn đĩ ọc ra càng nhiều nước dâm, hai ngón tay Tiểu Khả Ái thọc vào lồn thịt mà móc ngoáy dồn dập, tiếng nước lép nhép vang vọng phòng tắm nhỏ hẹp. Ngón tay cảm thụ thịt lồn ấm nóng co bóp, cong lên tìm lấy điểm G mà móc lấy móc để.
"Aaa...aaa...lồn đĩ... sướng quá."
" Ưm...anh trai mau...tới địt lồn..."
Tiểu Khả Ái sướng rơn mà rên la không biết thẹn, trong đầu chỉ toàn hình ảnh cặc bự của đàn ông. Cậu ngồi lên bồn cầu, hai chân banh rộng, tay không ngừng nghỉ mà thọc rút lồn nhỏ. Ngón tay rút ra kéo theo nước sướng trắng đục, theo kẽ mông chảy xuống nắp bồn cầu. Phía dưới nước sướng lênh láng dính lên thân cặc nhỏ, lỗ đít hồng hào cùng mông thịt to bự khiến chúng bóng nhẫy.
" Nhóp nhép...nhóp nhép!"
Bầu vú to như bò cái dâm đãng rung lắc, bên trên bị tay cậu niết đến đỏ bừng, dâm dục đến độ thằng đàn ông nào nhìn vào cặc cũng cửng đau, hận không thể tiến lên thoả mãn con đĩ dâm dục không biết xấu hổ này. Lồn thịt bây giờ chứa tận ba ngón, lực moi móc cũng mạnh hơn khiến nước văng tung toé khắp nơi. Mông thịt đón ý hùa mà lắc trái lắc phải, Tiểu Khả Ái chẳng bao lâu liền lên đỉnh. Cậu rút ngón tay thật nhanh, dòng nước từ sâu trông khe lồn phun mạnh ra ngoài như vòi xịt lênh láng khắp sàn. Chim nhỏ cao trào bắn tinh trắng đục.
Tay chân Tiểu Khả Ái co giật, ánh mắt mơ màng phủ đầy tình dục. Cả người nổi lên một mạt ửng hồng sau cơn sướng nhục dục đầy đê mê.
" Loảng choảng!"
Tiểu Khả Ái giật mình rồi lại hoảng sợ. Cậu ban nãy không đóng cửa phòng tắm, có phải hay không con trai cậu quay về?
Tiểu Khả Ái vơ lấy khăn tắm cuốn vội lên người, khi ra đến nơi chỉ thấy ly thủy tinh lăn lóc trên thảm lông, ngoài của sổ, con mèo mướp chây ì nằm đó, ria mèo rung rung. Cậu nhìn quanh nhà một lượt, thở phào nhẹ nhõm. Sau đó thành thật tắm rửa chuẩn bị đi làm.
Nguyên Dương ngồi trên xe buýt, điện thoại trong túi quần rung lên hai tiếng hiển thị dòng tin nhắn.
( Tớ lấy sách Toán cho cậu rồi, yên tâm đến trường.)
Nguyễn Dương nhắn lại một tiếng cảm ơn rồi tắt điện thoại. Y mệt mỏi nhắm mắt, nghĩ đến những app hẹn hò trong máy ba mình, y lại cảm thấy không chấp nhận được. Y biết ông ấy cô đơn quá lâu rồi, đã đến lúc tìm người bầu bạn, nhưng không hiểu sao trong y lại phản đối kịch liệt đến thế. Việc sắp có một người mẹ mới khiến y phản cảm, vì ba y sẽ san sẻ tình thương của ông ấy cho cả người đàn bà xa lạ ấy nữa.
Ở cửa thang máy chung cư nơi Nguyễn Dương sống, một thiếu niên mặc đồng phục học sinh đang đứng đợi. Dáng người thiếu niên cao lớn, trổ mã rất tốt. Đầu tóc đen rũ xuống trán, khuôn mặt còn non nớt nhưng nhìn đường nét mà nói, khi trưởng thành chắc chắn cực kì xuất chúng. Trên tay hắn cầm cuốn sách Toán học. Thiếu niên cúi đầu nhìn màn hình điện thoại, miệng cười vui vẻ lộ hàm răng trắng sáng. Quần tây xanh phía dưới gồ lên một cục to đến đáng sợ.
Người đàn ông lúc nào cũng ôn hoà hiền hậu, thế mà lại banh rộng chân tự sướng, phía dưới không hiểu tại sao còn mọc ra một cái lồn đàn bà. Ngón tay bé xinh chật vật moi móc động thịt béo múp trơn tuột, khiến nó trào nước sướng. Miệng anh đào phun ra lời lẽ tục tĩu, tựa đĩ điếm thấp hèn van nài đàn ông tới đút cặc. Đã thế trước ngực còn mọc ra đôi vú bò to mọng trắng nõn, nhìn sơ qua cảm như dâm dục mời gọi hắn đến vùi đầu vào mà bú liếm . Thiếu niên tắt điện thoại bước vào thang máy, trong mắt một mảnh lạnh băng, chỉ là cặc ngựa của hắn cương đau muốn nổ tung.
Tiểu Khả Ái cho rằng tiếng động ban nãy là của con mèo mướp chây ì kia, cậu không suy nghĩ nhiều mà cứ thế vứt chuyện đó ra sau đầu. Đôi vú bò như thường lệ bị cậu dùng nịt ngực thắt chặt, áo sơ mi vừa vặn ôm lấy thân trên. Mông thịt to núng nính được quần tây bao bọc, nhìn thế nào cũng thấy gợi dục. Đồng hồ điểm 7:30am, Tiểu Khả Ái xách cặp đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficción GeneralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...