" Ể giám đốc Trình sắp đi công tác về rồi sao?"
" Ừ ảnh đi hơn hai tháng rồi còn gì?"
" Haiz chết rồi mặt tôi mới lên cục mụn hôm bữa luôn."
" Thế bà chạy xong deadline chưa đó."
Tiểu Khả Ái là thư kí giám đốc ở bộ phận nhân sự, giám đốc Trình mà các cô gái đang nói đến là người đàn ông độc thân hoàng kim, nam nhân ba mươi toàn thân phát sáng, tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, là giá treo quần áo chính hiệu. Đã thế một thân quần tây áo vest Armani, khuôn mặt hào hoa phong nhã khiến các nàng ngày ngày ngẩn ngơ. Đối với các cô gái mà nói, có giá trị nhan sắc của giám đốc Trình, deadline cùng cơm căn tin chẳng là cái đinh gì, không những thế còn buff 200% công lực của các nàng.
Tiểu Khả Ái nghe các nàng đàm luận, mắt thì sáng lập loè như đèn pha ô tô, ngón tay cậu bất giác siết chặt. Giám đốc Trình và cậu đang trong một mối quan hệ mập mờ, nói thẳng ra là bạn chịch. Căn bản cậu và hắn quen nhau qua app hẹn hò, lớ ngớ thế nào lại là sếp của mình. Nhưng hắn rất phiền, chịch xong kéo khoá quần là được. Hắn lại cứ một hai đòi quản cậu đi đâu, nói chuyện với ai, làm gì, không nhìn xem mình có bao nhiêu phân lượng.
Tiểu Khả Ái gõ bàn, tính toán vứt bỏ cây sextoy hình người này, dù sao con cặc của hắn quá bự, mỗi lần đụ địt cậu đều chịu không nổi, đã vậy còn đụ rất dai hại cậu toàn ngất trên giường, cực kì mất mặt. Ngày nào cũng đòi hỏi vô độ, sớm muộn cái lồn và lỗ đít bên dưới cũng bị cặc ngựa địt cho rộng rinh toang hoác. Mới quen đẹp biết bao nhiêu, quen xong thì thấy cũng bình thường thế thôi, Tiểu Khả Ái dự định sau khi chia tay bạn chịch cặc bự sẽ tìm một người đàn ông phù hợp để chung sống đến hết đời. Cùng lắm hắn làm khó dễ thì nghỉ việc thôi, cậu tích đủ vốn để mở một quán ăn nhỏ rồi.
Càng nghĩ càng thấy đẹp, cậu vui vẻ líu lo suốt cả buổi. Lại quên mất giám đốc Trình bị ném vào danh sách đen suốt hai tháng vừa qua, cũng không lo sợ hắn về rồi sẽ làm gì cậu.
Đúng như các nàng nói, ngày hôm sau giám đốc Trình xuất hiện ở văn phòng. Hắn mang về rất nhiều đặc sản ở nơi công tác, dỗ các cô gái vui vẻ muốn bay lên trời. Hắn vẫn như vậy, một thân vest đen lịch lãm, mái tóc đen vuốt bảy ba tỉ mỉ, đôi mày dài quá đuôi mắt cong cong, mắt phượng đào hoa. Chẳng qua toàn thân cứ tản mạn một tầng lạnh lẽo, tựa rắn độc ngủ đông.
" Thư ký Khả Ái, vào văn phòng gặp tôi."
Buông xuống một câu, hắn sải chân bước vào phòng riêng cho giám đốc. Tiểu Khả Ái thu xếp tài liệu trên bàn, bước vào theo. Quả như dự đoán, giám đốc Trình khoá cửa ngay sau khi cậu đi vào. Hơi thở nam nhân tích tắc bao trùm lấy cậu từ đằng sau.
" Tại sao anh lại chặn em?"
Tiểu Khả Ái cắn cắn môi châu, hạ quyết tâm.
" Chúng ta dừng lại ở đây đi."
Giám đốc Trình hôn lên cần cổ thơm tho của người trong lòng, bàn tay đặt lên cằm nộn mà nắn bóp, vân vê môi châu ẩm ướt.
" Anh biết mình đang nói gì không?"
" Tôi nói là chúng ta....aaa!"
Không đợi Tiểu Khả Ái nói hết, bàn tay của hắn liền siết chặt cằm của cậu khiến nó không thể thốt ra lời nào nữa. Cậu đau đớn dãy dụa bấu lấy tay hắn, lực độ của người đàn ông tưởng chừng như muốn bóp nát chiếc cằm thanh mảnh. Tay còn lại của hắn vòng qua eo mềm, cuốn chặt như muốn khảm cậu vào trong thân thể. Mông to vểnh bị ép dí sát vào đũng quần nam nhân, cảm nhận đầu khấc nóng rực.
" Chúng ta đang rất tốt đẹp mà không phải sao?"
Giám đốc Trình cúi đầu nhìn giai nhân trong ngực, mắt hạnh luôn ngập nước giờ đây giận dữ nhìn hắn, người này vẫn luôn xinh đẹp như thế, tựa yêu tinh dụ hoặc nam nhân. Mặt nhỏ đến độ bàn tay to lớn này có thể dễ dàng ôm lấy. Thế nhưng yêu tinh vô tình chẳng bao giờ yên phận, dù hắn có tận lực thoả mãn bên dưới của cậu, thì cậu vẫn sẽ rời đi.
Chỉ có hắn mới biết mồm nhỏ này bú liếm cặc nam nhân điêu luyện ra sao, lồn dâm hút tinh tham lam thế nào, dáng vẻ động tình cùng thoả mãn của cậu. Hắn rất thích địt cậu, vì chỉ khi cơ thể tuyết trắng chằng chịt dấu hôn, lỗ đít cùng lồn dâm chứa đầy tinh dịch của hắn thì người này mới coi như là thuộc về mình. Ngay từ lần đầu gặp, giai nhân một thân hiền hòa nhu mì khiến hắn không biết nên xuống tay ở đâu, tình cờ đi ngang thấy trên điện thoại cậu có app hẹn hò, hắn liền biết nên làm thế nào. Chẳng ngờ người này là là một dâm phụ, khiến hắn càng thêm mê luyến không muốn buông tay.
" Anh đang giận vì em đi lâu phải không."
" Cùng lớn với nhau hết rồi, đừng nháo khó coi quá có được không."
Hắn buông tay, rồi lại đau lòng nhìn cằm nhỏ in năm dấu ngón tay đỏ chói. Tiểu Khả Ái nhất quyết dãy ra, đẩy giám đốc Trình nhưng không sao làm được.
" Tôi không đùa, chúng ta dừng lại đi, tôi muốn kết hôn!"
Như thể nghe được chuyện khôi hài, hắn cười lên, mày dài cong cong trông đến vui vẻ, thế nhưng sâu trong ánh mắt lại có ngọn lửa bùng cháy dữ dội, lời bên môi càng thêm ác độc.
" Mẹ nó lồn cũng bị tôi địt lỏng rồi, còn muốn cùng đàn bà kết hôn."
" Cưới về nhìn nhau thủ dâm à?"
" Muốn địt là địt, vứt là vứt, anh coi tôi là rác sao?"
Giám đốc Trình dùng sức một chút liền dễ dàng nhấc bổng Tiểu Khả Ái, hắn thô bạo ném cậu lên sofa. Tiểu Khả Ái đau đớn kêu lên một tiếng, trước giờ nào có bị hắn đối xử thế này. Cậu trăm triệu lần không nghĩ hắn sẽ phản ứng lớn như thế. Sâu bên trong nổi lên một cỗ sợ hãi không tên, cậu dùng cánh tay mảnh khảnh chống đỡ nam nhân phía trên, miệng gầm khẽ nói.
" Dừng lại mau, cậu điên rồi, mau bình tĩnh lại!"
Hắn cười khẩy, tay chế trụ giai nhân đang hoảng loạn, trong mắt hạnh xuất hiện vẻ sợ hãi. Chẳng mấy chốc áo sơ mi mỏng manh bị kéo phanh ra, lộ nịt ngực màu da bên trong. Ngón tay thoắt cái tháo nịt ngực, cặp vú bò nảy mạnh ra ngoài, trên đó xuất hiện chi chít dấu hôn xa lạ, đầu vú sưng to đỏ rực. Trong phút chốc não của giám đốc Trình trì trệ, hai tay thả lỏng. Tiểu Khả Ái vội vàng lùi về sau, tay kéo lại áo. Đương lúc hắn nắm lấy cổ chân cậu mà kéo về, cửa phòng vang lên tiếng gõ.
" Cộc cộc cộc! "
Giám đốc Trình nộ khí nhìn Tiểu Khả Ái cuống quít cài lại áo. Khi hai người chỉnh trang xong xuôi, hắn mới để người tiến vào. Ra là có cuộc họp, bên trên gọi hắn đến báo cáo. Bỏ lại ánh mắt " hãy đợi đấy" cho Tiểu Khả Ái, hắn sải bước ra ngoài, áp suất toàn thân hạ âm một đường đến phòng họp, làm người thông tri suy nghĩ có phải cô nói sai ở đâu không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficción GeneralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...