🧁 Chương 27

5.9K 137 0
                                    

Quào đọc được bình luận của các tỷ muội toi thấy vui quá, cảm động, chân thành cảm ơn cả nhà ಥ⁠‿⁠ಥ

Cảnh tiếp theo sẽ chứa yếu tố xâm hại tình dục/ rape, nếu khó chịu xin vui lòng clickback, tuyệt đối không được làm theo dưới mọi hình thức vì đây là phạm tội.

_____________________________

Tiểu Khả Ái chậm rãi bước ra từ con xe đắt tiền, ngài Quý ấy mà đích thân mở cửa cho cậu, gã quả thật là một quý ông lịch lãm. Cậu nghĩ nếu gã ít tuổi hơn một chút, cậu sẽ không chống cự nổi. Bàn tay dày ấm nóng đặt lên thắt lưng mảnh khảnh của giai nhân, cảm xúc mềm mại như tơ như lụa khiến chủ tịch Quý thích đến độ không muốn buông tay.

Tiểu Khả Ái cả người cứng đờ có chút mất tự nhiên, cậu khẽ tạo khoảng cách giữa hai người, nhưng bàn tay của gã như thể đóng đinh trên eo khiến cậu không sao nhúc nhích được. Giây phút cậu định mở miệng, gã liền buông ra. Sau đó gã rút tấm danh thiếp đen mạ vàng sáng chói đưa cho bảo vệ, y nhận lấy rồi mở cửa cho cả hai, thủ thế mời hết sức cung kính.

Bên trong hội sở không như Tiểu Khả Ái tưởng tượng, lộng lẫy, xa xỉ đắt tiền. Trái lại họ sử dụng gam màu cực kỳ trung tính dịu mắt, mang đến sự sang trọng, trang nhã, cực kỳ có phẩm vị, cây xanh đặt ở mỗi góc ngách tạo sự thư thái, trong lành. Mùi tinh dầu oải hương kết hợp hoa hồng dịu nhẹ lượn lờ trong không khí, khi đi qua quầy tiếp tân họ liền được nữ nhân viên tiếp đón, dẫn vào phòng mát xa.

Trong gian phòng thay đồ, Tiểu Khả Ái thầm cảm thấy may mắn khi ba ngày qua không để giám đốc Trình chạm vào người, ánh mắt hắn nhìn cậu tràn đầy lửa dục, nhịn ba ngày thằng em sớm đã khóc lóc kêu gào, thế nhưng giai nhân tàn nhẫn không cho, hắn đành dỗ cậu thủ dâm cho mình. Nghĩ đến đấy da mặt Tiểu Khả Ái có chút ửng hồng, thật ra cậu cũng nhịn không nổi, cả người nóng râm ran, lồn nhỏ trống vắng mấp máy ngứa. Định bụng đêm nay sẽ giải phóng cho hắn vậy.

Chủ tịch Quý quấn mỗi khăn bông lỏng lẻo quanh hông, dù có tuổi nhưng vì chăm chỉ tập thể hình, dáng người ngược lại không tồi. Dưới rốn hắn có một đường lông kéo dài xuống, khuất sau lớp khăn, cẳng chân thô dài chi chít lông xoăn tít, rậm rạp như người chưa tiến hoá hết. Toàn thân gã đàn ông toát ra vẻ dã tính mười phần, khác xa với hình ảnh văn nhã khi khoác lên mình bộ tây trang bóng bẩy.

Tiểu Khả Ái bước vô liền bị doạ, cậu gật đầu với gã rồi bước vào chỗ của mình.

Chủ tịch Quý khuôn mặt vẫn mỉm cười hỏi han giai nhân, thế nhưng hắn biết mình đang bất mãn thế nào. Tiểu Khả Ái mặc áo phông trắng, bên dưới quấn khăn tắm, ngoài tay chân mịn màng trắng trẻo kia, gã lại chẳng nhìn thấy gì.

" Sao em không cởi hết cho thoải mái, đều là đàn ông cả."

" Cảm ơn ngài quan tâm, cháu không có thói quen..."

" Thôi không sao, chúng ta bắt đầu đi."

Gã chờ không nổi nữa.

Chủ tịch Quý vỗ tay, cho người tiến vào, đều là nam. Gã giải thích lực tay của họ mạnh hơn, sẽ khiến cậu thoải mái.

[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I:  Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ