"Cưng có thể cho chị biết tên của cưng rồi chứ?"
Mọi ngôn ngữ giây phút này đây đều biến thành dư thừa, giây phút nàng nở nụ cười giống hoa nở nơi sa trường đẫm máu. Trong khung cảnh không hề thích hợp, lời nói ra mang theo tình ý cùng dụ dỗ kia bất ngờ lại có chút lãng mạn kỳ quặc.
Sự ngơ ngác của Ace cũng chỉ kéo dài vài ba giây. Thiếu niên không phải kẻ ngốc, tất nhiên biết mình không nên khiến người trước mặt mất hứng. Hắn chắc rằng mình không muốn trở thành kẻ thù của thiếu nữ trông vô hại này đâu, nhìn xem, Akainu còn chật vật đến thế thì hắn lại càng không dễ dàng chống đối nàng.
Ace mấp máy môi, vừa tính nói tên cho thiếu nữ thì Akainu bị nước biển áp chế đã thoát ra được và đang lao về phía nàng.
Hắn hốt hoảng, chuẩn bị lao đến cứu thì thiếu nữ đã nhảy lên rồi thẳng chân đạp đầu Akainu xuống đất.
Ace sửng sốt, sau đó bật cười rạng rỡ: "Được đấy cô gái, dám dẫm lên đầu đô đốc hải quân luôn."
Florence chẳng biết đô đốc hải quân là cái thá gì, chỉ biết kẻ mình dẫm dưới chân là lão già dám túm cổ áo mình, ném mình đi, còn khiến mình mất hứng. Chẳng qua... Không phải là không thể bỏ qua cho lão. Nhất là khi trong thấy nụ cười của thiếu niên trước mắt.
Gương mặt dính đầy bụi bẩn, dáng vẻ bầy hầy nhếch nhác thế nhưng nụ cười lại sạch sẽ, trong trẻo hơn bất kỳ điều gì khác. Trên sa trường hết người này đến người khác ngã xuống, nụ cười của thiếu niên như mặt trời xua tan mây mù, như ánh dương chiếu rọi, đặc biệt đi vào lòng người.
Florence khẽ liếm môi, vươn tay chọt nhẹ khóe miệng đang cười của thiếu niên: "Đẹp thật đấy." Nàng nói xong, lại nhịn không được, đạp lên đầu Akainu chồm tới hôn lên má Ace. "Chị thơm em có được không?"
Đã hôn người ta rồi, còn hỏi có được không?
Ace hoảng hốt, ôm gò má nàng hôn lên, lắp bắp hỏi: "Cô là lưu manh à?"
"Không đâu bé à." Florence cong mắt cười, "Chị là pháp sư cơ."
"Không phải." Ace ngại quá hóa rồ, "Cô hết đạp đầu Akainu rồi còn hôn tôi là..." Đến đây thì khựng lại. Không phải vì nụ cười của thiếu nữ quá xinh đẹp, mà là bởi hầu hết mọi người đều nhìn về phía này.
Ace đưa tay che mặt, ngượng ngùng không thôi.
Trong chiến loạn ồn ào, tiếng của Ace không to cũng chẳng nhỏ, nhưng thật sự lại rất nổi bật.
Nội dung nổi bật, dù có nói nhỏ cũng tự khắc lan xa tứ phía.
Những người ban nãy còn đang tưng bừng đánh nhau bây giờ lại đồng loạt đình chiến quay sang hướng này.
Sốc quá mà.
Giữa chiến loạn hôn nhau thôi không nói, đạp đầu Akainu sao?
Đạp đầu một trong ba vị Đô đốc cơ đấy?
Đạp đầu Akainu sở hữu trái Magu Magu hệ Logia cũng sở hữu Haki Vũ Trang cực mạnh ấy ạ?
Đùa vui quá, ảo tưởng quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
「One Piece」Mắt Kính Và Tàn Nhang
Fiksi PenggemarThiếu nữ từ trên trời rơi xuống nhìn thiếu niên suýt nữa bị giết chết tại Marineford. "Chà, náo nhiệt quá." "Được đấy cô gái, dám dẫm lên đầu đô đốc hải quân luôn." - 22.12.12 - ??.??.??