Đây là câu chuyện tiếp nối ngoại truyện của fic Khó thoát, sau khi Cố Trì Quân được Từ Tấn chấp nhận, trong dịp năm mới đã đến nhà lớn họ Từ để sum họp gia đình. Mọi người chưa đọc Khó thoát cũng không ảnh hưởng gì nè, có góp mặt thêm cặp đôi Diệp Phát nữa nha ^^
-------Nhà lớn Từ thị lấp lánh ánh sáng từ những dây đèn màu trang trí xung quanh, cũng không rực rỡ bằng trời sao vô hạn phản chiếu trong ánh mắt Từ Tấn. Cậu ngồi trong lòng Lục Vi Tầm được hắn đút cho mứt hoa quả, vừa ngâm nga thêm vài lời hát giai điệu tươi vui mừng năm mới. Đây là lần đầu tiên em trai dẫn người yêu về nhà chính thức ra mắt, còn có đứa nhóc cháu chồng Từ Tấn yêu thương từ bé cũng mang người yêu đến, đột nhiên trở thành trưởng bối làm tâm hồn người ta lâng lâng lạ thường.
Lục Vi Tầm biết hôm nay Từ Tấn rất vui, bình thường cậu chê hắn ăn mặc khoa trương nhưng lần này còn đặc biệt đặt may quần áo cho cả hai, từ một tháng trước cứ cách ngày là bắt hắn cùng nhau đắp mặt nạ. Thức ăn cho bữa tiệc hôm nay cậu lên danh sách đều dựa theo sở thích của bọn trẻ, nhà cửa cũng trang hoàng màu sắc ấm cúng, muốn cả nhà thật vui vẻ thoải mái ăn bữa cơm mừng năm mới.
"A Tầm đừng nghịch nữa, làm nhăn quần áo của em bây giờ." Từ Tấn đẩy cái đầu cứ rúc vào cổ cậu ra.
Lục Vi Tầm lại giống như không nghe thấy, cứ hôn hết chỗ này đến chỗ kia "Bọn trẻ tới nhà ra mắt thôi mà vừa đẹp vừa thơm thế này không sợ anh ghen à, để anh phân tán bớt cho."
"Lại điên cái gì nữa...."
Từ Tấn chưa nói hết câu đã bị hắn ghìm chặt trong lòng, động đậy bên nào cũng là vòng tay của hắn. Gió đêm làm làn da sực nức mùi hương càng thêm mịn mát, Lục Vi Tầm hôn say mê đến quên cả thời gian. Một lúc sau khi quản gia ngại ngùng đứng từ xa nói vọng vào hai người họ mới bừng tỉnh nhìn lại quần áo nhàu nhĩ trên người.
Từ Tấn tức giận đá vào chân hắn rồi bước đi thẳng làm Lục Vi Tầm phải chạy theo dựa dựa dính dính vừa ôm vừa dỗ. Hắn vuốt giận chỉnh lại ghim cài áo trên ngực cậu, vừa định ngọt ngào nhân cơ hội hôn thêm một cái thì nghe thấy giọng Cơ Phát từ trong vọng ra. Cậu nhóc là đứa cháu họ Lục Vi Tầm yêu thương duy nhất, cũng là bạn trúc mã cùng nhau lớn lên với Từ Tư.
Đi bên cạnh Cơ Phát là người yêu hôm nay cậu dẫn đến ra mắt, nghe nói là họ Hàn gì đó, Lục Vi Tầm cũng không thèm quan tâm. Hắn lãnh đạm đưa mắt nhìn một cái rồi lại quay sang Từ Tấn, bộ dạng hệt như ba vợ khó ở trong mấy phim truyền hình dài tập. Họ Hàn gì đó càng đi tới chỗ hắn thì cơ mặt hắn càng cứng lại, giả vờ hắng giọng nhìn nơi khác.
"Chào cậu lớn, chào cậu nhỏ! Con là Hàn Diệp người yêu của em Tiểu Cơ Phát. Con có chút quà nhỏ biếu cậu lớn và cậu nhỏ, chúc hai cậu năm mới vui vẻ!"
Từ Tấn cười thầm nhìn Cơ Phát nở mũi đứng bên cạnh, đon đả nhận lấy "Cậu cảm ơn! Tiểu Diệp ngoan lần sau đến chơi là được rồi không cần quà cáp làm gì đâu, xem xem còn có mấy giỏ quà trên bàn nữa à, đứa trẻ Phát Phát này thật là có mắt nhìn người nha."
Hàn Diệp len lén nắm tay Cơ Phát đang cười toét miệng kế bên "Em Tiểu Cơ Phát nhìn trúng con là thiệt thòi cho em ấy rồi ạ, nhưng con sẽ cố hết sức để không phụ lời khen của cậu nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tầm Tấn] - Dây bịt mắt
FanficNgười ấy che đi đôi mắt, cũng che mất ánh sáng nơi trái tim mình... Lục Vi Tầm x Từ Tấn Và các nhân vật trong vũ trụ Junzhe Tác giả: Oscar Pegasus Ngọt, ngược, HE Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad ColorsofOscar nếu bạn nhìn thấy ở nơi khác hãy q...