Chương 25 Sói Đen nổi máu muốn yêu thương Thỏ Trắng

2.5K 36 0
                                    

" à không phải anh đồng tính vì anh chỉ yêu mình em , nếu anh là đồng tính thì anh đã quen rất nhiều người con trai khác nữa rồi , nên Anh Chỉ Yêu Mình Em Nhất Thanh Duy "
* moa * hắn chồm người qua hôn lên má cậu .

" Á anh làm gì vậy chạy chậm lại đi.." đột ngột hắn tăng tốc mà đạp ga vượt thật nhanh trên đường làm cậu la toán lên, trong lòng đầy sự sợ hãi . Hắn chạy một mạch về tới nhà mà không tốn thời gian nhiều như thường ngày .

Hắn mở cửa bước ra khỏi xe một cách nhanh chóng , hắn vòng qua phía bên cậu nhanh tay mà mở cửa ôm cậu lên thật gọn trong lòng mình . Hắn bước vào nhà để cậu xuống ghế ở phòng khách , bước chân đi lên lầu vài phút sao hắn đã đi xuống trên tay còn cầm một cái thùng bằng giấy .

" anh làm gì vậy...đ-đó là cái gì ? " cậu nhìn hắn hỏi , hắn cười lên một tiếng " bé cưng hôm anh muốn em sử dụng tất cả sextoy trong này...em yên tâm chỉ có bốn cái thôi " hắn để thùng giấy lên bàn , nằm đè lên cậu mà ôm hôn sờ soạn .

Khi lưỡi hắn đi vào khoang miệng cậu , thì cậu không còn tránh né lưỡi hắn nữa mà phối hợp để lưỡi hai người quấn lấy nhau . Khi hắn được cậu đáp lại bằng cách mút đầu lưỡi thì bụng dưới của hắn đã nóng lên .
" ưm...ư...ha dừng lại...ư.." cậu bị hắn hôn đến phát ra tiếng rên rỉ trộn lẫn với tiếng mút mác hòa vào cùng nhau .

Hắn hôn càng điên cuồng hơn làm cậu chỉ có thể mở lớn miệng để mình thở , tay không ngừng đẩy vai hắn , đúng là tảng đá mà cậu đẩy mai cũng chẳng xê dịch đi đâu được . " ha...ngợp...ư...Minh " cậu nói mãi nhưng không được thành câu .

Cậu mạnh mẽ mà quay đầu sang hướng khác để tránh né . Hắn rời nụ hôn thì như phát điên đến nơi , liên tục quay sang hướng mặt của cậu để hôn nhưng cậu vẫn tránh né mãi .
" bé cưng anh muốn hôn...môi em nhanh! nào bé cưng " hắn dừng lại hành động tìm kiếm đôi môi kia mà nói .

Cậu xoay mặt mình qua hướng của hắn khi môi hắn lại sắp hạ xuống thì cậu dùng hai tay bịch miệng mình .
Tiếng ồn ồn phát ra " anh điên à em sắp ngợp tới nơi nhưng anh vẫn không thả ra...thật độc ác hức " lúc này hắn lại ôm lấy cậu mà ỉ oi xin lỗi . " anh xin lỗi nhưng môi em hôm nay rất hấp dẫn anh..nó còn rất ngọt ngào..."

Hắn ôm eo cậu mà nói ra những lời lưu manh , cậu nhìn xuống phía dưới eo mình , cái tên biến thái này thân xác to gấp 3 lần cậu nhưng bây giờ lại ôm eo cậu như trẻ em đòi quà bánh vậy .
" nhưng em không muốn...cảm giác ngợp thở e- em rất sợ..không muốn "

Hắn cũng đành với bé cưng của mình , sao này hắn sẽ lưu ý việc này hơn để được hôn cậu đến thỏa mãn mới thôi . Hắn tiện tay lột sạch cậu từ trên xuống dưới không còn thứ gì che chắn ( tiện tay nha mấy pồ kkk )

Bây giờ mới là lúc cậu sợ hãi , không biết hắn sẽ làm gì , hắn mở thùng ra lấy từng món đặc lên bàn , một dương vật giả có độ rung , một cái đuôi cáo có độ rung , 1 cặp trứng rung có điều khiển , 1 cây thông niệu đạo bằng kim loại . Cậu tái mặt , lần trước 2 món cậu đã đi không nổi bây giờ lại là 4 món chắc ngày mai cậu nằm liệt giường .

Hắn đưa chân cậu gác lên thành ghế
"bé cưng em muốn chơi cái nào trước" hắn xoa mặt cậu mỉm cười hỏi . Cậu có phần sợ hãi muốn rút chân xuống , hắn thấy hành động của cậu thì liền tát một cái vào hoa huyệt cậu . " Á..aa..hức..hức..anh đừng đánh tô-em không dám nữa "

Hắn nghe vậy thì hài lòng , hắn như an ủi mà xoa nhẹ hoa huyệt cậu , cơ thể cậu dần nóng lên vì sự kích thích của hắn mang lại mà dương vật nhỏ cũng đã cương cứng lên.
Hắn thấy như thế thì cười lớn " bé cưng em thấy rất thích đúng không , hôm nay anh sẽ cho em sướng nhiều hơn nữa ".

Miệng hắn nói nhưng tay vẫn không ngừng mà vuốt ve âm hạch cậu , ngón tay hắn như muốn như không mà tiến vào , chưa được đầu ngón tay hắn đã rút ra như trêu chọc cho cậu ngứa ngáy .

" bé cưng em chọn xem cái nào trước hay..em không biết thì để anh chọn giúp em nhé " . Hắn dừng động tác kéo nhẹ chiếc bàn có chứa sextoy ở trên , lại gần mình . Cậu vẫn phân dân không biết chọn vì những hình thù của chúng làm cậu sợ hãi .

Dương vật giả thì có phần hơi to nhưng không bằng của hắn , cái đuôi thì phần để cấm vào đi cùng nó là một cái đều khiển , còn cái cây kim loại kia là gì cậu còn không biết chỉ có cái trứng kia thì cậu nhớ chỉ khác là lần này nó có dây và là 2 trứng . Chắc nó sẽ giống cái thứ lần trước mà nằm trong cơ thể cậu không ngừng rung động mạnh mẽ .

Khi cậu đang nghĩ mình nên chọn cái nào vì không chọn thì chính hắn cũng sẽ chọn cho cậu . " em-em không muốn...anh tha cho em đi.. " cậu nhìn hắn với ánh mắt cầu xin . Hắn lại không động lòng mà cầm trứng rung lên , hắn đi qua hộp tủ lấy ra cuộn băng keo trắng và một cây kéo nhỏ .

Hắn đi lại đặc một trứng rung lên chỗ gần đầu nấm của dương vật , đem băng keo cắt ra cố định nó ở nơi đó , một trứng còn lại hắn cũng dùng băng keo mà cố định ở âm hạch cậu . Tiếp tục cầm lấy cây kim loại kia cấm vào lỗ niệu đạo trên dương vật của cậu .

" anh làm gì vậy...đừng mà..hức em sợ lắm..anh tha cho em áh~~" lúc cậu nói thì hắn bật trứng rung lên.

Đọc truyện vui vẻ❤
Chương sao có chút sm nha mấy pà .
Đây là những món đồ của anh công . hệ thích độ rung nha mấy pà .

 hệ thích độ rung nha mấy pà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ