CHAP 6: Trái cấm (S&M)

1K 49 4
                                    

-      Gầy, chúng ta làm thế này đại ca có giận không?

Thằng béo vác một cái bao tải nặng trình trịnh trên vai, mồ hôi mồ kê nhễ nhại ướt đẫm lưng áo, hai tay nó phải ôm cái bao nên không thể đưa tay ra để lau mồ hôi được. Mồ hôi chảy đầm đìa trên khuôn mặt nó, rơi xuống cả vào hốc mắt, cay xè mà nó chẳng dám dụi. Cái thứ mà nó đang vác trên vai quan trọng hơn cái mạng nó nhiều. Nó liếc xéo cái thằng gầy, tay ung dung nhét vào túi quần thong thả đi bên cạnh, hận thằng này thấu xương vì đùn đẩy cái công việc nặng nhọc nhất cho cái thân hắn. Khốn nạn.

-      Mày là đồ con lợn? Mày nghĩ đại ca không vui sao khi nhận được món quà bất ngờ này từ chúng mình. Tao phải cam đoan rằng nếu đại ca mà trông thấy thứ này hẳn sẽ phải vui mừng mà nhảy cẫng lên ấy chứ.

Thằng béo này còn vẫn rất nghi ngờ. Không ít lần, nó bị hứng tội chung bởi những sáng kiến bất ngờ của thằng gầy. Lần này nó không chắc lắm. Có thật là đại ca sẽ vui mừng chứ. Không phải ngày mai lại bị xẻo thịt cho đại ca nhắm rượu đấy chứ. Hay là mai nó sẽ giả vờ không biết, không thấy, không liên quan nếu đại ca có trách tội. Mà đây là sáng kiến của thằng gầy, đâu phải nó. Hà hà. Nghĩ vậy, nó cũng thấy vui lên chút ít.

-      Tại sao mày không giúp tao. Cái này nặng chết mẹ.

-      Vì tao ra sáng kiến, còn mày béo hơn tao. Mày phải vác là đúng rồi.

-      Tao á.

-      Mày có thích tao méc đại ca, mày ăn vụng xôi của đại ca hôm nọ không hả? Mày có biết đại ca sạch sẽ thế nào không hả? Mày có muốn bị xẻo thịt không?

Thằng béo im bặt, không dám ho he lấy một lời nào nữa. Nó thấy hối hận với cái hành động bốc nắm xôi ăn sáng của đại ca để tọng vào họng vào sáng hôm trước. Cái hành động đó không nói làm gì nếu không phải nó đói quá vì phải chạy cả quãng đường tới trường quên không kịp ăn sáng, không phải bị thằng gầy bắt tại trận, mà cũng chẳng sao nếu đại ca Junhoe không phải là người sạch sẽ tới mức kinh dị. Đồ ăn của đại ca, nước uống của đại ca cấm có thằng nào động vào được nếu không muốn đối diện với ánh mắt hình viên đạn. Không phải nói cũng biết rằng đại ca sau một giây quay mặt đi trở về đã thấy gói xôi nóng hổi để trên bàn vơi tới một nửa đã tức giận đến thế nào. Thằng béo hôm đó ngồi nghe đại ca banh họng chửi đứa nào ăn xôi của đại ca mà im thin thít trong khi thằng gầy nhìn nó bằng ánh mắt ma mãnh. Thằng gầy dĩ nhiên không dại gì tố cáo bạn thân của nó mà chỉ dùng cái tội lỗi này để đe dọa mà thôi.

Thằng béo được cái to xác nhưng lại ngu như lợn, mà trong đời nó điều tệ hại, ngu ngốc nhất mà nó làm chính là làm bạn với thằng gian xảo như thằng gầy, để nó thao túng và sai bảo như người hầu của nó.

Thật tội nghiệp.

Nó cảm thán nghĩ. Bực mình, nó xốc lại cái bao tải trên vai, thằng gầy tái mặt khi nhìn thấy hành động đó, nó tét vào lưng thằng bạn, ánh mắt của nó như thể vì sợ quá mà sắp lòi cả ra ngoài vậy.

-      Mày làm cái gì vậy? Nhẹ tay thôi. Có biết người trong bao tải quý giá thế nào không hả? Mày mà làm người này mất một cọng tay tao e ngày mai đại ca không cho mày đủ tóc ra đường đâu, thằng ngu ạ.

[Shortfic / Hoehyuk / M] Trái cấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ