chap 54 h+

407 22 2
                                    

Kinn đóng cửa, vội vàng rót cho Porsche ly nước.

Đỡ người của Porsche dậy:" uống nước trước đi đã, thuốc ức chế của mày đâu"

Porsche :" hết rồi "

Kinn:" mày không mua thuốc ức chế phòng ngừa sao?"

Porsche :" tao vừa uống hết rồi "

Kinn:" mấy viên?"

Porsche :" 3 "

Kinn :" vậy tại sao chưa hết nữa?"

Porsche nhăn nhó :" không biết, tao không biết, mày làm gì đó đi tao khó chịu "

Kinn :" mày ở đây tao đi lấy thuốc "

Porsche nắm lấy tay Kinn kéo lại.

Porsche :" tao không chịu nổi nữa rồi "

Porsche đưa tay nắm lấy cổ Kinn kéo xuống, hôn lên môi Kinn.

Kinn kiểu nữa muốn nữa còn làm màu, hôn cho đã rồi đẩy ra:" mày phải hứa sáng mai không được đá đít đuổi tao đi, không được xem như chưa có chuyện gì? "

Porsche :" tao hứa"

Kinn:" tao muốn ôm mày ngủ tới khi tao thức mày mới được đi"

Porsche :" được"

Kinn:" còn nữa..."

Porsche đang khó chịu rồi mà cha Kinn còn hỏi tới hỏi lui nữa, tức mình hôn cho khỏi hỏi luôn.

Porsche :" đừng hỏi nữa, cái gì tao cũng đồng ý với mày "

Kinn nghe được câu này liền vui vẻ :" bất cứ điều gì cũng nghe tao đúng không?"

Kinn vừa nói vừa từ tốn cởi nút áo sơ mi của Porsche.

Porsche :" nghe mày hết"

Porsche đưa tay dựt đứt mấy cúc áo.

Kinn:" mày nóng lòng đến vậy sao? Hử?"

Kinn hôn lên cổ Porsche, cơ thể Porsche lúc này rất nhạy cảm từng cái chạm của Kinn đều khiến cho Porsche rùng mình.

Kinn:" Porsche "

Pheromones của Kinn từ từ tỏa ra, đúng là Pheromones của E có khác vừa thoát ra liền áp chế Pheromones của Porsche.

Porsche :" Kinn"

Nãy giờ cứ nhử Porsche như vậy Kinn cũng khó chịu lắm chứ.

Kinn:" nếu như mà không chịu nổi nữa hãy đấm tao 1 cái thật mạnh, tao mới tỉnh táo lại mà thả mày ra."

Nói dứt câu Kinn như 1 con hổ lao vào cấu xé Porsche.

2 hạt đậu bị cắn cho sưng tấy. Kinn không dừng lại hôn 1 đường thẳng xuống.

Cởi nút quần kéo xuống "cậu nhỏ" của Porsche dần dần lộ ra.

Kinn ngậm lấy "Cậu nhỏ" oral sex cho Porsche.

Porsche vội ngăn lại :" đừng không cần phải làm vậy đâu bẩn lắm"

Kinn ngạt tay Porsche ra tiếp tục mút.

Câu trước nói đừng, câu sau đã ngửa cổ kêu sướng rồi ở đó mà đừng.

Vừa oral sex tay Kinn lần mò xuống bên dưới nơi cúc hoa ấn vào.

Porsche ngăn tay Kinn lại:" không cần đâu, bên trong được rồi mày vào đi"

Kinn:" sẽ đau đấy"

Porsche lắc đầu mặt như muốn mếu tới nơi rồi:" tao chịu hết nổi rồi bên trong ngứa ngáy lắm"

Kinn đưa tay lau đi mồ hôi trên trán Porsche :" nếu đau nói tao, tao ngừng ngay không được cố"

Porsche gật đầu.

Bên trong không cần khuyết chương mà đã ướt như vậy rồi, Kinn vào rất dễ dàng.

Vừa vào nên để cho Porsche quen dần với nó cái đã.

Kinn hôn lên môi Porsche :" đau không?"

Porsche lắc đầu :" được rồi mày động đi"

Kinn từ từ di chuyển hông, càng lúc càng nhanh hơn, ra sức xâm nhập vào huyệt đạo.

Kinn xoay người của Porsche lại, dùng gối chèn xuống giướng bụng của Porsche như vậy Cậu nhỏ sẽ vào sâu hơn.

Kinn vừa nhấp liên tục vừa hôn nhẹ lên phần cổ sau của Porsche.

Porsche :" Kinn, Mày đánh dấu tao lại đi"

Vừa nghe câu nói động tác dưới thân của Kinn ngừng luôn.

Kinn:" mày nói gì vậy?"

Porsche :" tao nói mày đánh dấu tao đi"

Kinn:"mày có biết mày đang nói gì ko vậy? Nếu tao đánh dấu mày thêm lần nữa sẽ là đánh giấu hoàn toàn đấy"

Porsche :" tao biết, chỉ cần mày đánh dấu tao, tao sẽ không phản ứng với Pheromones của A khác nữa, chỉ phản ứng với mày thôi"

Thật ra đây cũng là điều khiến cho A không xem O ra gì nhiều người còn cho rằng O là trò chơi hay thậm chí chỉ là công cụ để sinh con, nhiều A nghĩ rằng chỉ cần thả Pheromones ra thì O nào cũng phải phụ tùng quỳ dưới chân A, Porsche không muốn bị đem ra đùa giỡn như vậy, với 1 người có lòng tự tôn cao như Porsche riêng việc bị đè dưới thân Kinn là đã không chấp nhận được rồi chứ đùng nói những việc khác.

Kinn:" mày chắc chắn muốn tao là bạn đời của mày không?"

Porsche gật đầu:" chỉ mình mày thôi là đủ rồi, tao ko cần thêm 1 ai nữa đâu"

Kinn:" mày toàn nói những câu khiến tao hường phấn không?"

Porsche :" đổ tao rồi đúng không?"

Kinn:" ừ đổ mày rồi"

Porsche :" vậy mày đánh dấu tao đi"

Kinn:" tao sợ mày sẽ hối hận "

Porsche :" trước giờ tao chưa bao giờ hối hận và sẽ không bao giờ hối hận, mày là người biến tao thành O thì mày phải có trách nhiệm với tao"

Nói đến vậy rồi dù Kinn có sợ hơn nữa cũng ném hết ra sau đầu.

Kinn :" lần này là đánh dấu hoàn toàn sẽ đau hơn so với lần trước mày ráng chịu chút nha"

Kinn nhẹ nhàng cắn lên cổ Porsche, sau đó mới ra sức cắn thật mạnh. Cảm giác không khác là mấy so với khi từ A biến sang O. Chỉ khác ở chổ vết cắn cứ râm ran ngứa ngáy khiến cho Porsche co rúm người vào.

Vậy mà sau khi đánh dấu cảm giác Kinn càng lớn hơn nữa. Cậu nhỏ của Kinm bên trong người Porsche lớn hơn, hoái cảm của Kinn tăng mạnh hơn. Kinn ra sức đâm vào.

Lúc đầu Porsche cũng mạnh mẽ đáp lại sau càng lúc càng nhanh càng lúc càng sâu khiến Porsche khóc không thành tiếng.

Porsche :" đừng dừng lại, tao ko nổi nữa'

Kinn :' ráng thêm chút nữa tao sắp ra rồi"

Chữ sắp ra này của hắn kéo dài gần nửa tiếng,bị lừa mất lần mà vẫn chưa khôn ra.

Thôi ráng ngu thêm mấy lần nữa để mấy đứa này có chuyện đọc ha. 🤣

Ai đau mặc ai có chuyện đọc là đc 😉

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ