please support!!
🌙🌙🌙🌙
"a place that cannot be touched a place that cannot be held"
I opened the door of my old room then a song suddenly played. I stared blankly at my old room then laughed at myself.
Grabe pagiging tanga ko pala dati? Sobrang bulag ko naman yata sa katotohanan.
I walked towards my desk then I saw his picture. I smiled bitterly then I put it down. Its been years now but the pain is still fresh. I could still feel it. I was about to open my old cabinet when suddenly I heard someone calling me.
"Eommaaa! Channie oppa is hurting me!"
"Stop lying, Hannie! Eomma, where are you?"
Saka biglang may mga bulilit na dumating. Biglang tumakbo sa akin ang bunso ko saka ako yinakap.
"Eomma! Eomma! Channie oppa is hurting me!" saka siya kumapit sa akin ng mahigpit kaagad ko naman siya binuhat saka pumunta sa panganay ko na naka busangot ang mukha.
"Channie anong nangyare?" tumingin naman siya sa akin saka yumakap bigla sa binti ko. "eomma~ mianhae" ngumiti nalaman ako sa kanya saka ko binaba si hannie.
"Makinig kayo channie at hannie," tumango naman sila kaya umupo ako para mapantayan ko ang laki nila "dapat di kayo mag aaway okay? Magkapatid kayo at lalong lalo na magkakambal kayo. Ayokong mag aaway kayo kasi special kayo para kay eomma, okay?"
Tumango naman si channie saka siya napalingon sa isang poster ng mga iniidolo ko dati saka tumingin pabalik sa akin.
"Eomma. Asan po si appa?" nagulat ako sa tanong ni channie "Ne, eomma. Bakit di pa po namin nakikita si appa? Asan po siya? Sabi po ni halmeoni na special daw po si appa sayo pero bakit wala po siya?"
"Channie, Hannie. Maraming nangyare dati kaya wala si appa niyo dito pero kahit ganon man. Andito naman si eomma diba?" tumango naman sila sa akin saka yumakap sa akin ng sabay.
"Sorry po ulit, eomma saka sorry din hannie. Di na po mauulit yun" sabi ni channie kaya ngumiti ang anak kong isa kaya napangiti na din ako.
"Saranghae, eomma~" sabi nilang dalawa kaya hinalikan ko ang noo nila saka sila yinakap ng mahigpit.
"Ne, nado saranghae my little angels"
🌙🌙🌙🌙
BINABASA MO ANG
Moonlight [ c h a n y e o l f f. ]
FanfictionLoving an idol who doesn't even know your existence is hard. But loving a person who's an idol that knows your existence but pretend that he doesn't know you is the hardest thing that you could ever receive from the person that you love the most.