Câu này vừa vang lên, mỗi người đều có phản ứng khác nhau.
Đường đường là Vongola Decimo, lại dùng mười năm tuổi thọ và toàn bộ hoả viêm trong người đổi lấy cơ hội sống lại cho kẻ thù của mình.
Byakuran là ai cơ chứ?
Kẻ điên muốn huỷ diệt thế giới, một tên tâm thần có khả năng nhìn trộm các thế giới song song, boss Millefiore, kẻ thù bao nhiêu thế giới của Vongola.
Nói chung hai người này ngoài quan hệ đối địch ra thì không còn gì nữa cả.
Thậm chí khi biết Tsunayoshi bị thương nặng tiến vào không gian, đa số người ở đây đều đoán được hung thủ.
Nhưng giờ kẻ bị hại lại nói rằng muốn cứu hung thủ.
Sawada Tsunayoshi là thánh phụ hả?
Xanxus cười châm biếm, lại chỉ biết phun ra một câu: "Rác rưởi."
Squalo...
Squalo vừa hét một tiếng đã bị cấm ngôn, bị đám đồng bạn xung quanh cười nhạo không chút thương tiếc.
Gokudera đứng bật dậy, nhìn Sawada Tsunayoshi, lộ ra biểu cảm muốn nói rồi lại thôi, sau cùng vẫn ủ rũ ngồi xuống, không nói gì cả.
Rokudo Mukuro trực tiếp mở miệng cười đểu: "Kufufufu, xem ra ta ở thế giới kia không cần làm gì thì mafia cũng bị huỷ diệt."
Đừng nói gì đến mafia, đợi Byakuran sống lại là thế giới game over luôn.
Một kẻ không có hoả viêm, mất đi sức chiến đấu như Sawada Tsunayoshi có thể làm gì chứ.
Dùng sắc đẹp quyến rũ kẻ địch sao?
Hay tỏ vẻ yếu đối cầu xin sự thương hại?
Nhìn ra được ý muốn nói trong mắt của Rokudo Mukoro, Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ sờ mũi: "Tôi không có vô dụng như vậy, thật đó." Cậu nhấn mạnh, chỉ đổi lại tiếng cười lạnh và đôi mắt trợn trắng.
Những người khác đều có phản ứng riêng, lo lắng, kinh ngạc, châm chọc, làm lơ, cười lạnh, vân vân mây mây, ngay cả kẻ bị nhắc đến là Byakuran cũng trố mắt ra, lộ vẻ không thể tin được, nếu có thể thì chắc chắn thằng nhãi này sẽ thử đến bệnh viện khám tổng quát bản thân một lần để xem cơ thể có bị gì không mà lại khiến chức năng của tai bị suy giảm.
Tsunayoshi-kun muốn cứu hắn?
Không phải Tsunayoshi-kun ở thế giới gốc, mà là Tsunayoshi-kun ở thế giới song song, nơi bọn họ là kẻ địch?
"Tôi không biết Tsunayoshi-kun yêu tôi đến vậy đấy..." Byakuran cắn một miếng kẹo bông gòn, nói đùa.
Nhưng khi nhìn thấy ánh nhìn không biết nên nói gì kia của Tsunayoshi, tảng đá trong lòng lộp bộp rơi xuống, theo sau đó là lòng đố kị cuồn cuộn như sóng dữ, sắc mặt khó coi tới mức Bluebell vốn đang muốn xáp lại gần ôm tay hắn cũng bị doạ sợ, theo bản năng túm lấy Zakuro.
Nhìn biểu hiện này của Byakuran, đại đa số người đều có dự đoán riêng, đặc biệt là đám người của thế hệ Vongola X, tuy rằng tỏ thái độ bình tĩnh không mặn không nhạt với Sawada Tsunayoshi, nhưng ánh nhìn bắn phá tới phía Byakuran cũng không thiện lành tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể/ ALL27] Lost Destiny
FanfictionThế giới này không có bầu trời. . *All27, mọi người đều yêu 27 *Thế giới không có 27, ngoài Byakuran và Uni ra mọi người không biết đến sự tồn tại của 27 *Có xuất hiện các 27 của thế giới khác *Sẽ có OOC