Chương 28: Bạch Nguyệt Quang Bác Sĩ × Lão Nam Nhân Nhà Giàu

257 27 3
                                    

Ai cũng không ngờ Tần Uyên lại đột nhiên xông vào vào lúc này, Cố Cũng lập tức cho choạng, thắt lưng trong tay cầm cũng không được, đặt cũng không được, cứng ngắc đứng tại chỗ.

"Là ai?" Tần Tử Tuấn bị tiếng đạp cửa khổng lồ kia hoảng sợ, phục hồi tinh thần một bên giãy dụa muốn cởi cà vạt trên tay, một bên hô hoán: "Tiểu Cũng..."

"Khụ khụ." Cố Cũng lúng túng đặt thắt lưng sang một bên, chuẩn bị cởi bỏ cho Tần Tử Tuấn.

Nhưng Tần Uyên lại nhanh hơn cậu một bước, bất quá chỉ nhẹ nhàng giơ tay lên, liền có người đàn ông mặc âu phục màu đen tiến lên, thay Tần Tử Tuấn cởi cà vạt trên tay và mắt.

Tần Tử Tuấn một lần nữa khôi phục quang minh nhìn cánh cửa sụp đổ cùng Tần Uyên, cùng với mấy vị vệ sĩ phía sau hắn, giống như mất đi chức năng ngôn ngữ.

Hắn nghẹn nửa ngày, mới nghẹn ra một câu, "chú nhỏ, buổi tối chú xông vào nhà tôi, còn không kiêng nể gì xông vào phòng ngủ của tôi... Chú đang cố làm cái quái gì vậy? Tôi cần một lời giải thích hợp lý! ”

"À." Tần Uyên ngay cả biểu tình cũng không thay đổi, chậm rãi trả lời, "Đồng hồ đeo tay của tôi bị một tiểu tặc trộm đi, trong quá trình truy bắt, tiểu tặc này vừa vặn liền lẻn vào nhà cậu, tôi cũng là truy tặc tâm thiết, nói vậy cậu hẳn là có thể lý giải đi. ”

Hiểu cái rắm!

Tần Tử Tuấn quả thực muốn phát điên, hôm nay hắn thật vất vả mới có thể ở cùng Cố Cũng, quan hệ sắp phát sinh bước nhảy vọt phía trước... Không nghĩ tới nửa đường lại giết ra một Tần Uyên, cứng rắn cắt đứt bọn họ!

Hắn thập phần hoài nghi Tần Uyên chính là cố ý!

"Được, chú lục soát! Tôi sẽ xem những gì chú có thể tìm thấy! Tần Tử Tuấn nghiến răng nghiến lợi nói, hận không thể dùng ánh mắt đâm chết Tần Uyên tại chỗ.

Tần Uyên không hề từ chối nói: "Đồ vật hư hỏng đều sẽ bồi thường chi phí, yên tâm. ”

Thấy thái độ này của hắn, Tần Tử Tuấn thiếu chút nữa tức giận đến nổ tung, hắn ta thiếu chút tiền sao?

Một khắc đáng giá ngàn vàng, Tần Uyên bồi thường được sao?

Cũng không biết qua hôm nay, sau này hắn còn có cơ hội thân cận với Cố Cũng hay không, khoản tổn thất này là bao nhiêu tiền cũng không bù lại được!

Nghe hai người đàn ông anh một lời tôi một câu, Cố Cũng xấu hổ đến da đầu tê dại, thật sự là không đợi được nữa, căng mặt nói với Tần Tử Tuấn: "Anh sửa sang lại trước, em sẽ ở phía dưới chờ anh. ”

"Tôi cũng đi phía dưới chờ cậu." Tần Uyên cũng thuận thế nói với Tần Tử Tuấn, sau đó liền đuổi theo bóng lưng Cố Cũng, chỉ để Tần Tử Tuấn tại chỗ hận đến nghiến răng nghiến lợi!

Tần Uyên chết tiệt!

Không chỉ hủy hoại động phòng hoa chúc dạ của hắn, còn làm cho hắn mất mặt lớn như vậy! Hắn nhất định phải tìm cơ hội hung hăng trả thù trở về mới được!

Cố Cũng vội vàng xuống lầu, bước chân rất nhanh, trong lúc xảy ra sai lầm từ trước đến nay là định luật bất biến của tiểu thuyết và phim truyền hình, quả nhiên, dưới chân cậu trượt xuống liền muốn ngã xuống cầu thang ——

Ta Bị Bắt Đương Công Sau Thật Hương [Xuyên Nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ