Alexicha...njn ee pravisham kurach pysco avum ketto... Ennodu onnum thonnaruthu.... Areyum eniku vedanipikanda...
Alex: ni allelum pysco alle..
Chikku: poda nari....
Alex: 😳
Chikku: njn kurachu hint tharam... Ketto.. Endhano endho...Pillare engu vanne... Enittu Vote and Comment
~~~~~~~~~~~&&&&&&&&&~~~~~~~~~~~~
Tae: pranayathinu asurane devanakkan kazhiyumennu aro prajnittundd... Pakshe...aaa... Pranayathinu devane asuranakkan kazhiyumennu.... Eniku manasilaki thanne... Avalannu... Ente pranayam .....ente chimmy... No!!!...She is a Betrayal... A pakka cheater... I will never forgive you..
Chimmy:My first... Love... Avan eanne jeevanu thulyam snehichu... Pakshe njno... Oru nerathe eduthujattam kondd... Alla ente swarthadhaku vendi...aa pavathe njn vanjichu... Pranayam eanna vakku kondu njn.....
Avan ennodu orikkalum porukilla....Kookie: ellam oru thettidharanayann... Sathyam....athu manasilakan avanu kazhijnilla...alla avan manasilakkan sremichilla...
Joon: tae.... Ni chaiyunnathu sheriyanno...
Jin: endhinada ni aa pavathe...
Chimmy: Jessy...!!!!!! Mole... Kannu thurakk... Mole...
Chimmy: I know... Ninakk ennodu dheshyamann..
Tae: * smirk* enikk ninnodu dheshyamalla chimmy... Veruppa... I f*cking hate u...
Tae: Love is over !!!....Now....It's time for my revenge....
Chimmy: kookie.. Trust.. It's not a word... Athill orupad...ardham undd.. Especially... Relationshippil... Athonnu nashtapettal.... Pinne...thirichu konduvaran valiya padaa....
______________&&&&&&&&&&&__________Onnum manasilayilla alle...
Alexicha... Engu vaa... Namukk pokam...
Alex : allelum njn pova... Adimedichu kottanulla parupadiya... Ni chaiyan povunne...
Chikku: eppozhum fantasy, cute stories okk chaithal madhiyo... Vallapozhum... Kurach.. Dark avande... Ente... Ichaya...
Alle pillare...
Appo sheri...
YOU ARE READING
Revenge
RomanceLove is nothing without a trust..... My love is revenge..... So it's a vmin story.... A...... complete....... aiyada.... vann vayikke.... alla pinne....