Cả 5 cùng vào trường ,đi đến sân thì đã gặp được Nanami.Y/n mãi bận tâm suy nghĩ nên chẳng để ý xung quanh.Bỗng dưng Yuuji cất tiếng làm cô quay trở về thực tại.
-Thầy Nanani!Em Yuuji này!
Yuuji hơn hở vẫy gọi Nanami,còn y/n thì mở tròn mắt nhìn anh ta.Nanami chầm chậm đi lại về phía cả đám đang đứng.
-Anh Nanami-
Chưa kịp để cô nói gì thì chị Shoko đã từ đâu bay tới ôm chầm lấy cô.
-Y/n!Về được 2 hôm mà chẳng thấy mặt mũi đâu,giờ mới có cơ hội đây.Nhớ em lắm luôn!
-Em cũng nhớ chị lắm!
Shoko buông thả cơ thể y/n ra và lập tức Nanami tiến đến xoa đầu cô:
-Con bé này!Đi một năm giờ mới về!Anh chị nhớ em lắm!Mừng em trở về!
Khung cảnh cả hai người đang nói chuyện với y/n thật ấm áp,cảm giác như người anh người chị đang âu yếm đứa em gái bé nhỏ của mình vậy.Thế nhưng lại có người không nghĩ vậy.Gojo trở nên khó chịu khi trong thấy cô thân thiết với Nanami.
Shuyuko vẫn kè kè lấy Gojo mà nói vọng tới:
-Chị Shoko,anh Nanami em ở đây này!
-Ai thân thiết với cô là xưng hô như thế?
Shoko thẳng thừng nói vọng qua làm cô ta quê một cục.Nuốt cục tức vào trong,cô ta bắt đầu giở trò nước mắt cá sấu:
-Em...em xin lỗi ạ!
-Thôi em nín đi!Anh chị không có í xấu,chắc là trời nóng nên hơi bực thôi.Em đừng bận tâm còn có anh mà.
"Tên Gojo chết tiệt,anh dám nói những lời nói đó với người con gái khác hay sao?Đến cả tôi còn chưa nghe được câu nói đấy từ anh!"
Y/n tức điên thầm chửi rủa anh,mặt thì nở nụ cười như điên.Shoko thấy lạ liền hỏi:
-Em có chuyện gì vui lắm sao y/n?
-À không!Chỉ là em vui vì gặp cả hai thôi !Mà anh Geto đâu ạ?
-à anh ấy đi làm nhiệm vụ chưa về,hay lát nữa tụi mình đi đến gặp cậu ấy nói chuyện luôn!
-Ý hay ạ!Vậy em đi với hai người sắp xếp công việc nha!
-Oke!
Shoko đồng ý,Nanami cũng gật đầu nghe theo.Y/n mỉm cười tạm thời bỏ qua chuyện của Gojo và đu với hai người họ.Nhưng cô cũng không quên quay lại nói với tụi nhỏ và Gojo:
-Chị đi làm công việc xíu nha!Mấy đứa chỉ làm nhiêu đó nhiệm vụ thôi!Hôm nào chị sẽ dắt mấy đứa đi ăn kem nha!Còn nữa đừng làm phiền thầy Gojo của mấy đứa.
Nói rồi cô mỉm cười và quay đi.Tụi nhỏ thì vui cực kì vì lời hứa đưa tụi nhỏ ăn kem.Cũng chẳng nói gì nhiều nên cũng tạm biệt cái bà dẹo kia và ông thầy miễn dị ứng với "dẹo"
Thế là cả chiều đó,y/n đã hàn thuyên với Geto Shoko và Nanani.Trong buổi trò chuyện Shoko cũng hỏi:
-Mà em không thắc mắc gì về cô gái kè bên Gojo sao?
Y/n khựng người,hàng mi rũ xuống trong buồn bã vô cùng.
-Em cũng thắc mắc chứ!Nhưng mà biết rồi thì sao chứ!Chẳng thay đổi được gì cả!Em và anh ấy....
-Thằng Gojo tệ lắm.Khi em đi được khoảng 4 tháng thì cô ta đã xuất hiện bên Gojo.Có tin đồn còn nói rằng cả hai đang yêu nhau nữa kìa!
Geto nói cho y/n biết,càng nghe tâm trạng cô càng đi xuống.Cô thở dài ngước mặt nhìn lên trời.
-Có lẽ thời gian đã đủ sức để làm thay đổi con người sau 1 năm.
-Em đừng nghĩ nhiều nữa,nghỉ ngơi đi.Tụi anh sẽ nói với nó cho rõ về chuyện đó.
-Thôi!Không cần đâu ạ,anh chị cứ để mọi chuyện tiếp diễn bình thường.Em sẽ giải quyết chuyện đó sau.Cảm ơn anh chị đã luôn giúp đỡ em.
Cô mỉm cười thế nhưng chẳng thể nào che giấu được nỗi buồn sâu tận trong đôi mắt long lanh kia.Sự thật thì Geto Shoko và Nanami cũng đều biết Gojo và Y/n rất thân thiết với nhau và dường như cũng có tình cảm vượt qua cả rào cảng của tình cảm anh em.Nhưng không hiểu sao Gojo lại có người khác ngay khi cô chỉ vừa đi được 4 tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jjk]Chuyện đôi ta
FanficY/n đã yêu thầm một người.Nhưng lại phải đi công tác xa nên đã rời xa người ấy.Cho đến khi quay về thì cô sẽ thổ lộ với anh.Nhưng không ngờ lại có sự xuất hiện của một cô gái khác.Y/n như rơi vào tuyệt vọng khi chứng kiến cái cảnh người mình yêu tìn...