Chapter 27

3.5K 55 0
                                    

Lasagna

Kinabukasan ay nagpasya kaming puntahan si Mama, nanay ni Leo para sabihin sa kanya na gusto ko sana siyang i-feature sa article na ipapasa namin nila Sophia sa publication.

"Leo, sanay ka pa ba?" Natatakot na tanong ko dahil gusto ni Leo na gamitin namin iyong GSX-R1000 na nabili niya noong nakaraang araw.

"Hindi kita papabayaan." Sagot niya at saka dinampian ng halik ang aking labi, pagkatapos ay sinoot niya ang full face helmet sa akin. Makaraan ay sumakay na siya at saka niya ako inalalayan. Nang makasakay na ako ay hinawakan niya ang kamay ko at inilapat niya iyon sa kanyang bewang.

"Move closer, I want to feel your perfect tits." Seryosong sabi niya at saka hinaltak ang hita ko palapit sa kanya kaya naman kinurot ko siya sa tagiliran. Halos kalahating oras lamang ay nakarating na kami sa bahay nila Leo sa Bustos kung saan naghihintay si Mama.

"Nadia, anak. Ang ganda ganda mo iha!" Masayang salubong ni Mama at saka niya hinalikan ang aking pisngi. Makaraan kong makausap si Mommy noon sa telepono ay kinausap nila akong dalawa ni Mama para personal na humingi sa akin ng paumanhin sa arranged marriage na ginawa nila sa amin ni Leo.

Noong araw na nagkita kaming tatlo ay alam ko na ang totoo, na hindi talaga ako pinagpustahan nila Leo at Travis kaya naman ako pa mismo ang nag-sorry sa kanilang dalawa, sa mga sinabi ko sa kanila noon. Kaya naman ngayon ay magaan na ang pakikitungo ko kila Mommy at Mama Elena. "Salamat, Ma. Kayo rin po ang blooming ninyo." Masayang sabi ko at saka ko hinaplos ang buhok niyang naka-curl ngayon.

Si Mama ay kaedaran lamang ni Mommy. At tulad ni Mommy, sosyal rin siya gumayak at palaging nakapustura kaya naman mukha siyang mas bata sa tunay niyang edad. "Tara, pumasok ka sa loob. May hinanda ako sayong lasagna, favorite mo iyon diba anak?" At saka niya ako iginiya papasok sa dining room.

Samantalang si Leo ay nakasunod lamang sa aming dalawa at pinapanood kami. "Ako ang anak mo, Ma." I stifled a laughter because of what Leo said.

"Ay nariyan ka pala, Leo." Mama said absentmindedly then he held my arm and pulled out a chair for me.

Makaraan ay pinaglagyan niya ako ng lasagna sa plato. "Tikman mo, anak." Nakangiting sabi niya at saka inabot sa akin ang tinidor. Kumuha rin si Leo noon at nagulat ako ng inagaw sa kanya iyon ni Mama.

"Leo! Kay Nadia lang ito." Saway niya at saka hinampas ang kamay ni Leo nang muli niyang inagaw iyong lasagna.

"Nagugutom rin ako, Ma." Reklamo ni Leo. Kaya naman kinuha siya ni Tita ng pagkain sa refrigerator.

"Iyan magpansit ka na lang." At saka niya inabot sa anak ang container na may pansit.

"Ma! Malamig ito." Reklamong muli ni Leo at saka nilapag sa mesa ang container.

"Init mo sa microwave." Sagot ng kanyang ina. Imbis na sundin ni Leo ang utos ng kanyang nanay ay kumuha na lamang siya ng sliced bread. Nilapag niya iyon sa mesa at saka tumabi sa akin.

"Ma, ako na po ang mag-aasikaso sa asawa ko." Seryosong sabi niya at saka sinumulang tanggalin ang crust ng tinapay gamit ang kanyang kamay.

I saw a ghost of smile flitted across her mother's lips watching his moves. "Possessive mo ha." Masungit na sabi ni Mama at saka kumindat sa akin. Makaraan ay iniwan na rin kami ni Leo.

Nilagay ni Leo sa pinggan ko iyong tabas ng tinapay. "Kumain ka ng marami, papagurin kita mamaya." I choked back a laughter because of his remarks.

Pagkatapos naming kumain ay nagpunta kami sa patio kung saan naroon ang mga halaman ni Mama. "Ang gaganda po ng mga ito." Namamanghang sabi ko habang pinagmamasdan ang mga bulaklak at halaman na naroon.

"Binili pa namin yan ng Mama mo sa Guiguinto, Nadia." Panimula niya at saka nagkwento kung paano sila nakipag-agawan ni Mama sa iba pang mamimili para lang makuha ang mga bulaklak at halaman na narito ngayon.

"Kailan nga pala kayo magsisimula sa article nyo, anak?" Tanong niya sakin. Nakaupo na kami sa wicker chairs.

"Bukas po sana kung hindi kayo busy." Sagot ko at saka nilingon si Leo ngunit hindi ko sya makita. Nakasunod naman siya sa amin kanina.

"Sige sabihan mo na lamang ako kung anong oras. Hindi naman ako aalis ng bahay."

"Sige po, Ma. Salamat." Nagkwentuhan pa kami ni Mama ng kung ano-ano at kinamusta niya ako sa honeymoon namin ni Leo. Kung may laman na raw ba ang tiyan ko at excited na raw sila ni Mommy na magka-apo.

Tinatawan ko lamang siya sa kanyang mga sinabi. Pero kalaunan ay napagtanto ko rin na paano na nga kung buntis na ako. Hindi naman ako nagte-take ng pills wala ring ginagamit na condom si Leo. He always blows his load inside me. Buntis na kaya ako? "Nadia, maiwan na nga muna kita at pupuntahan ko lang ang Papa mo." Mama spoke again snapping me out of my reverie.

Hindi rin ako nagtagal sa patio at pumasok akong muli sa bahay para hanapin si Leo. Umakyat ako sa second floor at may narinig akong tunog ng drums sa ikatlong kwarto. The door was left ajar so I took a sneak peek. Nakita kong tumutugtog si Leo. He looks so pretty cool sitting on the drum throne, playing the drums while incorporating stick tricks. Umaalon ang kanyang buhok sa tuwing pumapadyak ang kanyang paa at sinasalo ang drumsticks na inihagis niya sa ere. He was banging his head, construing beats into his sexy movements.

Ang angas! Ang gwapo!

Iyon nga lang ay nagulat ako nang sumigaw siya nang nagkamali siya sa pagpalo sa drums. "Fucking bullshit!" He yelled then he slammed the drumstick on the cymbals. Nagulat ako sa tunog noon kaya naman napahiyaw ako.

Leo's gaze softened when he saw me and his dark look replaced by lighter one. Umaliwalas ang kanyang aburidong mukha kanina. "Nadia..." He trailed off so I locked the door and walked closer to him. Tatayo na dapat siya nang pigilan ko siya at saka ako umupo paharap sa kandungan niya.

He stiffened by my move but he eventually held my arms and wrapped them around his neck. Inayos ko ang nagulo niyang buhok at inipit sa likod ng tenga niya ang ilang hibla na nasa kanyang nag-iinit na pisngi. "Sanay ka pa lang tumugtog." Puna ko sa kanya.

"Yeah." Tipid niyang sagot at saka hinawakan ang magkabilang gilid ng aking bewang.

"Teach me." I uttered, his hands started moving downtown. Hinawakan ko ang kamay niyang nasa butones na ng jeans ko.

"Some other time." Sagot niya at saka tuluyang kinalas ang butones ng soot ko.

"Tayo." Utos niya kaya naman bumaba ako mula sa kandungan niya. As I expected, he unzipped my denim, slipped his fingers inside my waistband and pulled the jeans down my legs.

"Damn this sexy legs." Namamaos niyang sabi at saka niya hinimas ang hita ko pababa sa aking binti. My skin there tickled by his touch and I gasped when he pulled me onto his lap again.

"Let's kiss." He muttered then he held my neck and kissed me passionately. I caressed his jaw and tilted my head a bit to deepen our kiss. We kissed for minutes savouring each others mouth. The metallic taste of his piercings lingered in mine. I broke the kiss as I gasped for air.

"Love..." Hinihingal na sabi niya at inilapit ang kanyang mukha sa akin para halikan akong muli. Kaya naman tinakpan ko iyon gamit ang aking palad. Kinagat lamang niya ang kamay ko.

"Tinanong ako ni Mama kung may laman na ito." I said then I placed his hand on my stomach. Makaraan ay pinaglandas ko ang mga daliri ko sa laylayan ng t-shirt niya at saka ko iyon hinubad sa kanya.

"Ano sa tingin mo? Meron na kaya?" Tanong kong muli at saka inilapat ang aking palad sa kanyang matigas na dibdib.

"Oh fuck, Nadia." He muttered then he kissed me again. While my hands reached for his pants.

I cupped the erection tenting in front of his jeans. "Ang tigas ah." I teased then gently squeezed his hard on, he groaned. I saw flush crept on his cheeks so he immediately buried his face on my neck.

While I unbuttoned and unzipped his pants then opened his fly. "Lagyan natin ng laman, Leo."

Pulang PanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon