Seol Yoona nhớ lại chuỗi ngày quan trọng, những ngày đánh dấu hai người chính thức tiến tới quan hệ yêu đương.
Cứ mỗi năm sẽ có tổ chức một buổi Prom Night cuối cấp, mọi người đều háo hức chờ mong, ước mơ sẽ được cùng người trong mộng khiêu vũ. Một tuần trước đó, có một Bae Jinsol lóng ngóng đến trước mặt Yoona, ấp a ấp úng.
"Yoona, Yoona có muốn cùng mình tham gia Prom không?"
Số người mời Yoona tham gia Prom không ít nhưng nàng chẳng nhận lời ai. Tất cả chỉ vì chờ Jinsol ngỏ lời thôi. Vậy nên đâu có lý do gì mà nàng không chấp nhận. Nàng vui vẻ nhận lời, hai gò má càng đỏ lên khi thấy biểu cảm sung sướng của tên ngốc kia.
Một ngày trước khi diễn ra Prom Night cuối cấp. Hai người có hẹn đến chỗ thử đồ, Jinsol cũng hứa sẽ dạy cho Yoona khiêu vũ, nếu còn thời gian thì hai người sẽ đi ăn, đi chơi. Nghe hệt như hẹn hò nên Yoona hồi hộp lắm, có hẹn lúc 8 giờ sáng thì nàng đã thức lúc 6 giờ.
Yoona nghĩ do bản thân nôn nóng nhưng nàng không ngờ chỉ mới 7 giờ sáng, mở cửa nhà đã thấy Jinsol đứng đó rồi.
"J-Jinsol?" - Yoona kinh ngạc, cứ tưởng đã nhìn lầm. "Sao Jinsol lại tới sớm vậy? Tụi mình hẹn nhau lúc 8 giờ mà."
"À..." - Jinsol cười ngu ngơ, giọng nói run run khi cơn gió lạnh vụt qua. "M-mình...mình sợ đến trễ...Thành ra lại sớm quá..."
Thái độ lúng túng của cô làm Yoona buồn cười. Nàng cũng để ý trời bên ngoài rất lạnh, dù bây giờ họ có đi sớm thì tiệm thử đồ vẫn chưa mở cửa. Nàng vội tiến tới nắm lấy tay Jinsol kéo cô vào nhà.
"Tay cậu lạnh quá. Sao không mang găng tay hả đồ ngốc." - Yoona trách móc, đem hai tay xoa xoa sưởi ấm cho Jinsol.
"Xin lỗi."
Có vậy mà cũng xin lỗi, Bae Jinsol đúng là đồ ngốc.
"Xin lỗi cái gì, vào nhà với mình. Đứng ngoài đây sẽ cảm đó."
Yoona cũng không hiểu sao lúc đó nàng lại chủ động đến vậy. Có lẽ vì nàng lo Jinsol sẽ cảm lạnh nên không nghĩ gì nhiều mà trực tiếp lôi người kia vào nhà.
Nàng nhớ trước khi vào nhà, trông Jinsol căng thẳng hệt như ra mắt ba mẹ người yêu. Nhìn cậu lo lắng mà vừa mắc cười vừa đáng yêu.
"Ba mẹ mình dễ tính lắm, đừng lo mà."
Nghĩ lại đúng là kì lạ. Có ai mà lại lo sợ khi gặp ba mẹ của bạn bè như Jinsol đâu,
Nhưng không như Yoona tưởng, Jinsol khi vào nhà lại trở nên thân thiện, thêm cả sự hóm hỉnh nên nhanh chóng lấy được cảm tình của ba mẹ nàng.
Sau này khi Yoona chính thức giới thiệu Jinsol là bạn gái của mình, gia đình của nàng không mấy ngạc nhiên, cứ đinh ninh hai người là một cặp từ lâu rồi.
Đến 8 giờ, Jinsol tạm biệt gia đình Yoona rồi cả hai cùng tới tiệm thử đồ. Cửa nhà vừa đóng, nàng thấy cô thở phào nhẹ nhõm.
"Sao vậy?"
"Mình căng thẳng đó." - Jinsol sờ gáy ngượng ngùng.
"Làm như ra mắt gia đình người yêu không bằng." - Yoona chun mũi chọc ghẹo.