Lộ tẩy

262 13 30
                                    

Cảnh y/n đang đứng và Shuyuko đang ngã xuống đất mà than khóc đập vào mắt Gojo.Khó lòng mà khiến anh nghĩ đây là dàn dựng.Gojo lập tức đỡ Shuyuko dậy.Cô vùi vào trong lòng anh mà khóc.

-Em..em chỉ muốn được thân thiết hơn...với...chị y/n....vậy...vậy mà....

Y/n đứng đó khoanh tay lại ,ánh mắt thì ghê tởm nhìn cô ta:

-Tiếp!

-Hưc...chị..chị ấy tát em....em ...em đâu có gây thù...gì với chị đâu.....chị...đừng...ghét em....

-Tiếp!

-Chị...em muốn làm quen thôi mà.....hưc....

-Tiếp!

Y/n vẫn cứ đứng đó chờ Shuyuko sẽ nói biết bao nhiêu câu giả tạo nữa đây.Thế nhưng cô ta lại khóc to hơn,Gojo vỗ lưng cô ta mà dỗ dành:

-Thôi nín đi!Nín đi nào!

-Nói đủ chưa?Tôi thấy chưa đủ đâu?Nói thêm nữa đi tiểu thư nhà Myoi!Diễn hay đấy!

-Em không nói xin lỗi em ấy mà còn nói vậy là sao?

Gojo lớn tiếng nói,y/n thì chẳng có gì là ngạc nhiên,khẽ cười mà nói:

-Tại sao em phải xin lỗi?Em đâu có lỗi!

-Em còn dám hỏi?Em tát Shuyuko đến đỏ cả mặt vậy mà lại nói mình không có lỗi!

Y/n dù rất tức nhưng vẫn giữ lấy vẻ mặt thản nhiên đáp:

-Ơ?Sao anh lại nói thế!Biết đâu là Shuyuko có sở thích tự tát mình thì sao?

-Em đang nói những chuyện phi lí đó biết không y/n!

-Nếu như anh thấy phi lí thì hãy đi ra khỏi phòng của em.Đừng có nói chuyện với em.Đừng có mà quấy rối phòng làm việc của em.Còn chuyện xin lỗi,thì em không có sai không có chuyện em xin lỗi.Mời anh đi cho!

Y/n kiên định chỉ tay về phía cửa,giọng nói rất nhẹ nhàng.Gojo không muốn làm chuyện này mà quấy rối người khác nên đã đưa Shuyuko đi.

-Ơ!Anh không dành lại công bằng cho em à?

-Chúng ta về đi !Chuyện này anh sẽ giải quyết sau!

-Vâng!

Gojo đưa cô ta đi,Shuyuko vẫn không quên nở nụ cười đắc ý với y/n trước khi ra khỏi phòng.Chỉ còn mình cô ở lại nơi này.Cô buông thả tất cả sự tức giận ra ngoài:

-Tức chết đi được!Anh dám bên vực con nhỏ đó à?Anh vội vàng kết tội cho tôi dù tôi không làm cũng chỉ vì con nhỏ đó.Anh được lắm Gojo.Xem ra tôi đã quá yêu anh đến ngu dại.Đến mức vẫn còn hi vọng anh sẽ có chút gì đó lay động.Được lắm!

Cả trưa ấy y/n không tài nào tập trung làm việc được,cô đành phải xin nghỉ để tìm lại sự tập trung.

Đến hôm sau Khi y/n đang ngồi phòng chính của trường.Là nơi mà các giáo viên học sinh được ngồi thư giãn.Bỗng nhiên Shuyuko bước đến trên tay la một đĩa trái cây cùng với một con dao sắc bén.

Đôi môi cô khẽ cong lên,uống một ngụm cà phê đen.

-Chị y/n em đặc biệt đem trái cây đến cho chị đây!

[jjk]Chuyện đôi ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ