Byakuran: Lòng tin (2)

1.3K 188 9
                                    

【Sawada Tsunayoshi vừa nhập học đã có hai cái đuôi theo sau.

Một người là Byakuran Gesso, người thừa kế của gia tộc Gesso, một gia tộc nhỏ.

Người còn lại là bạn của hắn, Irie Shoichi, là một đàn anh đến từ Nhật Bản. 

Còn việc vì sao hai người kia cùng tuổi mà cậu chỉ nhận Irie làm đàn anh thì phải hỏi Byakuran.

"Cái tên chết tiệt này, không được xáp lại gần Juudaime!" Gokudera chỉ vừa mới rời đi mua đồ uống, lúc quay lại đã thấy cái tên trắng bóng nào đó đang kề vai với Juudaime nhà hắn. Cái tên bóng chày ngu ngốc của bên cạnh cũng không biết ngăn lại, lỡ như đối phương muốn làm gì bất lợi với Juudaime thì sao?

Nghĩ đến đây, Gokudera chỉ hận không thể lôi bom ra nổ chết tên này.

Người bảo vệ Mưa gãi đầu, không hề biết rằng mình đang đổ thêm dầu vào lửa: "Ha ha ha, Gokudera mua đồ về rồi, Irie - senpai có muốn uống gì không?" 

Bởi vì bình thường Gokudera luôn mua một đống đồ uống để Juudaime nhà hắn có thể lựa chọn thoả thích, cho nên ngoài ba chai bọn họ uống ra còn thừa mấy loại nước khác nữa.

Irie Shoichi đi một đường cũng khát nước, nhưng đón nhận ánh mắt muốn xé xác hắn ra thành trăm mảnh kia của đàn em tóc bạc, hắn lại không dám.

Nhưng hắn không dám, không có nghĩa là kẻ khác không dám.

Byakuran thoải mái giơ tay muốn lấy một chai, lại bị Gokudera nhe răng ra cắn, may mắn hắn rụt tay kịp, nếu không...

Tsunayoshi đau khổ nhìn hồ ly trắng và chó bạc đánh nhau, đã không còn dục vọng đi ngăn cản bọn họ nữa.

Yamamoto nhanh tay lấy một chai đưa cho đàn anh bên cạnh, lại giúp Tsunayoshi mở nắp chai nước, vui vẻ nói: "Quan hệ của hai người họ tốt thật đấy." 

"Yamamoto-kun..." Tsunayoshi nhìn người bên cạnh, muốn nói lại thôi. Vì sao người này lại có thể lộ ra bộ mặt vui vẻ và thành thật như vậy nói ra những câu mà chẳng ai tin tưởng được vậy. 

Mau tỉnh táo lại đi Yamamoto-kun, hai người này chỉ hận không thể xử lí đối phương đó!

Cậu quay đầu, lại trùng hợp nhìn thấy biểu cảm y hệt trên mặt của đàn anh, lập tức có loại cảm giác như tìm được tổ chức, chỉ hận không thể ôm lấy nhau sưởi ấm.

Nhưng cuối cùng Irie Shoichi chỉ có thể nhẹ nhàng vỗ vai Tsunayoshi, thở dài nói: "Vất vả cho cậu rồi."】

"Không có chút cảnh giác nào cả." Mammon hừ lạnh nói, không quên tranh thủ cơ hội châm chọc Reborn: "Học sinh của cậu cũng chỉ đến thế." 

Cái tên Byakuran kia chỉ dành một thời gian ngắn để gia nhập vào nhóm người của thế hệ Decimo, lại còn có thể tiếp xúc gần như vậy với người thừa kế Vongola, trong mắt lộ rõ sự khát khao và độc chiếm thiếu niên biên cạnh, đám người xung quanh bị mù hay sao mà lại không phát hiện? 

EQ của cái tên Tsunayoshi kia là số âm hả?

Tsunayoshi nhìn bản thân trong màn hình, trong mắt lộ ra sự hoài niệm và ngại ngùng.

[Xem ảnh thể/ ALL27] Lost DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ