Tác phẩm: Yoth.
Tác giả: SH
Thể loại: thanh xuân vườn trường, lãng mạn, tình bạn, tình yêu, BL, BG,...
Độ dài: khoảng 50 chương đổ lại
Lịch đăng: không cố định
Warning:
Chỉ có 2 cp là canon, còn lại là mập mờ hoặc không có tuyến tình cảm.
Có 1 cp BL.
Sau khi trải qua nhiều chuyện cùng nhau tình bạn của họ mới trở nên gắn bó, nhiều người ngay từ đầu không thân với nhau, thậm chí là không ưa nhau.
Sẽ có tình yêu tam giác, tứ giác.
Giới thiệu:
Thiên Yết đóng laptop lại, cô vừa hoàn thành xong bản thảo, tính đăng lên luôn nhưng vẫn cứ thấy thiếu thiếu một chút, thế là cô quyết định tạm thời để đó, nghỉ ngơi thư giãn đầu óc một lát rồi sẽ sửa lại sau.
Ngả người ra sau ghế, nhắm đôi mắt đã sớm nhứt mỏi lại, Thiên Yết mơ màng muốn ngủ nhưng lý trí đã kéo cô tỉnh táo, hiện tại còn cách thời gian tan học của con gái không bao lâu, cô sợ mình sẽ ngủ quên mất.
Thở dài một hơi, Thiên Yết đi pha cho mình một tách trà, vừa thưởng trà vừa xem tin tức.
Đúng bốn giờ, Thiên Yết dọn dẹp một chút, với tay lấy áo khoác mặc vào, tìm chìa khóa xe vốn bình thường được đặt trên móc treo gần cửa nhưng nay lại không thấy đâu.
Để đâu rồi nhỉ?
Thiên Yết tìm khắp phòng khách nhưng không thấy bóng dáng chiếc chìa khóa, cô chuyển qua tìm trong thư phòng, bàn tay vô tình làm rớt một quyển sách trên kệ, quyển sách bị lật ra, trên trang giấy là một tấm hình nhỏ.
Cô cúi người nhặt quyển sách lên, tính bỏ lại lên kệ rồi tiếp tục tìm chìa khóa, ánh mắt liếc đến tấm hình rồi chợt sững lại, nhìn mười hai thiếu niên, thiếu nữ trong bức ảnh tươi cười vui vẻ, từng hồi ức ùa về trong tâm trí.
Đây chính là thanh xuân của cô...và cả của họ.