19

2.4K 470 48
                                    

Nakahara Chuuya im lặng nhìn máy chơi game trên tay mình, lại liếc nhìn ba cục nợ bự tổ chảng ngồi kế bên.

Cả đời Nakahara Chuuya chưa bao giờ hoài nghi bản thân nhiều như vậy.

Nửa đêm, thay vì đi ngủ như một con người bình thường. Nakahara Chuuya - đã bị ba kẻ lạ mặt bắt cóc đi chơi game.

Gojo Satoru hiếu kỳ đánh giá: "Thì ra phố Suribachi là như thế này. Cũng chẳng có gì ghê gớm lắm."

Nakahara Chuuya dùng nửa con mắt nhìn màn hình chơi game, quyết định ngó lớ Gojo Satoru.

Phố Suribachi loạn thì loạn thật, nhưng gặp phải Gojo Satoru thì phải chào thua. Một đường tới chỗ ở của Nakahara Chuuya, chả còn ai dám tới gây sự với ba người phía sau.

Chủ yếu là do sợ Gojo Satoru, tới đứa nào, đơm đứa đó.

"Chuuya, né qua phải, đúng rồi. Nhảy! Nhảy lên! Phải, để tui đi đường quyền với nó! Ngon thì bá cái đầu máu vào đây Gojo!"

Nghe Rock Lee hưng phấn kêu lên, Gojo Satoru ngay lập tức nhảy cẫng siết máy chơi game: "Nhân lúc người ta đang bận mà tấn công? Hèn quá! Tiếp chiêu!"

Nakahara Chuuya: "Từ từ, bấm không kịp! Chết tiệt, Gojo! Đứng yên cho ta đánh!"

Getou Suguru: "…"

Getou Suguru bỗng dưng cảm thấy mình hướng nội hơn hẳn.

Chia hai phe ra chơi game, trong phòng có coca và bim bim cùng nhiều đồ ăn vặt khác. Mọi người vui vẻ chơi đến quên trời quên đất, bỗng dưng cửa phòng bị đập ầm ĩ cả lên.

Nakahara Chuuya nhíu mày, từ trên giường bước xuống mở cửa. Mọi người bị cắt ngang cũng mất hứng, tạm thời chuyển sang ăn và uống.

Rock Lee và Gojo Satoru ngáp một hơi, đồng thời dựa lên Getou Suguru.

Đồng thời hứng chịu hai gánh nặng ngọt ngào, Getou Suguru nổi cáu túm đầu cả hai nhấn xuống chăn nệm.

"Chuuya!! Tại sao lại không bắt máy? Cậu có biết rằng mọi người gặp phải nguy hiểm hay không??"

Rock Lee và Gojo Satoru ngưng giãy giụa, ngẩng đầu nhìn một ai đó lạ lẫm đang nổi lên tranh chấp với Nakahara Chuuya. Ngay cả Getou Suguru cũng nới lỏng tay tha hai người một mạng.

Nakahara Chuuya nhíu mày: "Tôi không thể 24/24 bảo vệ các cậu. Hơn nữa, giờ này các cậu làm gì mà để gặp nguy hiểm? Ai dám tấn công căn cứ của 'Cừu'?"

Shirase cắn răng một chút, mới buột miệng nói: "Là Mafia Cảng tấn công căn cứ."

Nakahara Chuuya mặt lạnh chất vấn: "Căn cứ cũng ở gần chỗ tôi, tôi không hề nghe tiếng súng hay âm thanh tranh chấp nào. Nói thật đi Shirase, các cậu lại gây họa gì? Mafia Cảng cũng không rảnh tốn công như vậy nếu cần xử lý chúng ta đâu."

Dừng lại một chút, Nakahara Chuuya ánh mắt ngừng ở ống tay áo có dính chất lỏng màu đỏ, có mùi rượu của Shirase. Nakahara Chuuya điên tiết:

"Các cậu lại đi trộm rượu ở kho hàng Mafia Cảng?? Các cậu điên rồi sao? Chúng ta thiếu thốn đến vậy à? Hơn nữa rượu cũng đâu có cần thiết trong sinh hoạt chứ!"

[Tổng Mạn] Đầu GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ