mây và trà

840 110 9
                                    

kazuha x scaramouchenormal day!aulệch nguyên tácooclowercase

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

kazuha x scaramouche
normal day!au
lệch nguyên tác
ooc
lowercase

‧₊˚🖇️✩ ₊˚🎧⊹♡

i,

nắng đông thấm đẫm mái tóc em, và từ từ làm hoe vàng đi hàng mi anh. bóng cây rợp, che mảng được mảng mất, muôn trùng vệt ánh dương đổ xuống áo trắng hai ta, xao động, lấp lánh theo gió đưa.

đông về lặng lẽ. và thu rời đi, cũng buông xuôi theo chiều mây trôi. không một lời tiễn biệt, âm thầm như một chiếc bóng. những sáng dần lạnh hơn, anh hay thích tinh nghịch nắm tay em bước qua mảnh nắng rớt bên lề đường, ngắm nó như chảy trên ống quần và rồi khúc khích cười. thi thoảng anh còn được em bối rối tặng mấy bông hoa dại nhỏ xíu. để hai ta nhận ra, thế gian dịu dàng biết bao nhiêu.

- scaramouche nè, trời dạo này lạnh lên, bạn nhớ mặc áo ấm nha.

- có lạnh đâu?

em bướng bỉnh nói, có lẽ đã thành thói quen mất rồi.

ii,

chân vừa em giẫm qua một dải nắng rơi. chỉ một xíu ánh vàng nhạt, rớt trên vai em.

- đây, anh cho bạn mượn áo khoác đó. mai nhớ đem theo, nghe chưa?

- rồi rồi.

gió lại xốc tung mái tóc của em, anh dừng lại, vuốt cho chúng vào nếp. ôi, em sẽ chẳng muốn đến trường với bộ dạng này đâu, phải không?

kazuha tự hỏi, rồi làn gió này sẽ đưa em và nó về đâu? liệu có được không, nếu nó cầu nguyện rằng tháng năm này sẽ kéo dài mãi mãi. ý kazuha là, những ngày còn trẻ, những ngày còn được nắm tay scaramouche rong ruổi khắp nơi.

iii,

scaramouche ngả người vào lưng kazuha. mấy buổi lễ luôn tốn thời gian. dưới cái nắng, tóc em nóng, lưng em cũng nóng, khổ sở thật chứ.

- tao muốn lên lớp cơ.

- thôi, ráng thêm đi.

anh xoa xoa đầu em.

- nè, mệt thì anh cho bạn dựa đó.

- không thèm, chê.

scaramouche vẫn ngồi yên đó, ngả người vào lưng kazuha.

iv,

kazuha mua cho em một hộp sữa và vài viên kẹo ngậm. anh giúi vào tay em, nắm tay em một tí xíu rồi vội xách cặp đi mất. đáng lẽ anh vẫn muốn được giữ tay em lâu hơn, nhưng thôi, ngại lắm.

kazuscara. bến đỗ từ ngàn saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ