[Buổi tối, tại nhà Shinichi]
Shinichi, Shiho, ran, sonoko, heiji và kazuha đang tập trung ăn uống tại nhà Shinichi sau 20 ngày ôn thi vất vả. Trải qua 20 ngàu ôn thi mệt mỏi thì cuối cùng họ cũng đã được nghỉ ngơi. Cùng nhau ăn uống rồi trò chuyện với nhau, ran lo lắng nói:
- Không biết tớ có đỗ vào học viện Seika không nữa?
Kazuha cũng gật đầu đồng ý nói:
- Không được vào thì tiếc lắm!
Sonoko nói:
- Dù gì cũng là học viện số 1 Nhật Bản mà! Dù chỉ tiêu có 5000 học sinh nhưng vẫn được rất nhiều người muốn vào!
Shiho nhâm nhi 1 tách cafe rồi nói:
- Và họ sẽ chọn ra 15 học sinh có điểm số cao nhất được học ở khu đặc biệt dành riêng, nơi chỉ dành cho những thiên tài.
Kazuha ngạc nhiêu hỏi:
- Khu vực dành riêng ư?
Sonoko cũng liên tiếng hỏi:
- Chỉ có 15 học sinh thôi à?
Vì quá tập trung vào ôn thi nên ran, sonoko và kazuha không để ý đến thông báo của trường. Còn Shiho, Shinichi và heiji đã biết từ lâu, Shiho từ từ giải thích:
- Khu vực dành riêng là chỉ dành cho 15 học sinh đứng đầu học viện. Là khu cách biệt hoàn toàn với trường học chính. Nơi đó chỉ dành cho các giảng viên thi thoảng đi vào đó và 15 học sinh. 15 học sinh đó được cho học cùng 1 lớp được gọi là A.S.A, lớp chỉ dành cho những thiên tài. A.S.A có thể đi mọi nơi trong trường, có những đặc quyền dành riêng. Seika luôn luôn tạo điều kiện tốt cho các thiên tài. Họ sẽ được thiết kế đồng phục dành riêng, thực đơn có thể tự chọn. Sẽ có kí túc xá dành riêng. Họ sẽ được hưởng những quyền lợi mà rất nhiều học sinh, sinh viên mơ ước. A.S.A học bằng máy tính, chỉ có 1 số tiết là có giảng viên. Còn rất nhiều đặc quyền khác nữa.
Ran trầm trồ nói:
- Woa! Tuyệt thật đấy!
Kazuha cũng rất trầm trồ nói:
- Không được vào A.S.A thì tiếc lắm!
Sonoko thở dài nói:
- Chúng ta còn chưa chắc đã vào được Seika nữa.
- Mặc dù chưa có điểm thi nhưng sao tớ thấy 1 tương lai mù mịt đang chờ đợi chúng ta ở phía trước ( Chị đoán đúng rồi đó, 1 tương lai đen mù mịt, đen kìn kịt đang ở phía trước đó ψ(`∇')ψ )
Heiji động viên 3 cô nàng, cười nói:
- Thôi nào! Chúng ta còn chưa biết kết quả thi mà. Các cậu phải lạc quan lên chứ ( Dù đậu hay không đậu thì các anh chị cũng có 1 tương lai mờ mịt ở phía trước )
Kazuha nhìn heiji nói:
- Nhưng không được vào A.S.A thì tiếc lắm.
Shinichi suy tư 1 lúc rồi nói:
- Theo như tớ được biết thì 15000 bài thi sẽ được phân công người chấm. 15 bài thi có điểm số cao nhất sẽ được 1 vị giáo sư, tiến sĩ nổi tiếng chấm lại.
Sonoko lại bắt đầu mơ mộng nói:
- Nếu tớ được vào đấy thì tốt biết bao. Không biết người học giỏi như tớ sẽ đứng thứ hai hay thứ nhất nữa. Với vẻ đẹp ngiêng nước ngiêng thành của tớ thì chắc chắn sẽ được các anh đẹp trai theo đuổi, mới nghĩa tới thôi là tớ thấy hưng phấn rồi!
Heiji nhếch môi cười nói:
- Với vẻ mặt ngiêng thùng đổ rác của cậu thì chẳng có ai ngu mà theo đuổi cậu đâu.
Sonoko lập tức thay đổi sắc mặt từ vui vẻ thơ mộng thành u ám đầy sát khí, cô tức giận nói:
- Cậu vừa nói cái gì?Kazuha lập tức ngăn 2 người lại:
- Đủ rồi đây!
Ran liên tiếng hỏi:
- Các cậu có biết giảng viên nào có tiếng trong học viện Seika không ?
Shinichi xoa cằm nói:
- Hiệu trưởng của học viện thì là cô Mitsuishi Orihime
- Có các giảng viên có tiếng như là Yume Nijino, Seira Otoshiro,... còn có cả các giáo sư tiến sĩ nổi tiếng về dậy.
Rồi bọn họ lại tiếp tục lại nói chuyện đến đem khuya. Rồi ai về nhà nấy!
End chap.
Không biết bao giờ mới thoát khỏi số phận flop nữa (❁'◡'❁)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinshi) Hành trình tình yêu của Shinichi và Shiho
RomanceTác giả: Shinamaki Mizuka-chan Thể loại: Học đường, hài hước, lãng mạng, bi kịch Ai là fan Shinshi, Coai, Nanai thì vào mà đọc nhé Ai là fan shinran, anti Shinshi thì lướt hộ ạ (nếu ai vô tình lạc trôi vào truyện thì xin đừng ném đá ạ) Lưu ý: - Nhâ...