Chương 85: Park Chaeyoung mà cậu cũng dám chọc? Ngược tra nam Kai.

969 25 0
                                    

Chaeyoung bị Lisa đụ đến cao trào rất nhiều lần, sau đó lại bị cô lật người lại.

Hai chân nàng gác trên vai cô, tư thế này làm cơ thể Park Chaeyoung vuông góc 90°. lồn phấn nộn chảy nước cũng hiện ra trước mặt nàng.

"Chaeng, lấy gối đầu lót dưới mông mình để tôi tiện ra vào."

Ngón tay Lisa đùa bỡn cặp nhũ hoa đầy đặn. Đầu nhũ hoa hồng nhạt bị cô trêu chọc đến dựng đứng.

Tuy rằng trong lòng Chaeyoung thầm nói bị thao còn lót gối dưới dưới mông thì rất xấu hổ nhưng nhìn dáng người hoàn mỹ của Lisa và gương mặt đẹp tựa thiên thần của cô thì nàng lập tức ngoan ngoãn đem gối lót dưới mông mình.

Gương mặt này quá phạm quy rồi!

Đừng nói là lót gối đầu, nàng còn muốn nói: "Bác sĩ La, ngài vất vả rồi. Nếu không ngài cứ nằm lên giường, để em phục vụ ngài được không."

Nhưng mà lời này nàng vẫn nuốt xuống. Kỳ thật nội tâm nàng vẫn thích La Lisa chủ động thao mình hơn. Như vậy có thể làm nàng cảm nhận được tình cảm của cô với mình.

Park Chaeyoung lấy gối nhét dưới mông mình. Hoa huyệt bị ép hướng lên, vừa vặn nhắm ngay côn ŧᏂịŧ tím đen dữ tợn.

"Chaengie, thật ngoan."

Lisa cúi đầu hôn hôn lồn nàng. Nháy mắt kɧoáı ©ảʍ như mối tình đánh úp lên người nàng.

"Ngô…"

Park Chaeyoung bị La Lisa liếm đến nhịn không nổi lắc lư mông vểnh. Kɧoáı ©ảʍ như vậy làm nàng luyến tiếc buông ra.

Một cổ dâʍ ŧᏂủy̠ lớn phun vào miệng Lisa. Lúc cô đứng dậy khóe miệng cũng nhiễm đầy dâʍ ŧᏂủy̠.

Chaeyoung xem đến chột dạ, vội vàng lấy khăn giấy lau khóe miệng cô nhưng trong lòng lại không ngừng thét chói tai.

Ông xã thật sự quá đẹp! Còn khẩu giao cho nàng! Mỗi một lần trên giường bị La Lisa lăn lộn đến chết đi sống lại là một chuyện nhưng lúc cô tâm tình tốt làm nàng thật sự rất thoải mái.

"Ông xã, nếu không em cũng liếm liếm cho chị."

Chaeyoung có chút ngượng ngùng, Lisa khẩu giao cho nàng một lần thì nàng cũng nên đáp lễ cô.

"Vừa rồi em ăn que cay" La Lisa vẻ mặt ghét bỏ nói.

Park Chaeyoung: "…" Tốt thôi, nàng sai rồi.

La Lisa làm chuyện khác đều tốc chiến tốc thắng, duy độc chuyện làʍ t̠ìиɦ này lại khác.

Khẩu giao cho Chaeyoung xong, làm Chaeyoung nếm được vui sướng rồi thì cô lập tức rút cặc ra dứt khoát cắm vào lồn nàng.

cặc thô to như cố ý đỉnh tới điểm G bên trong hoa huyệt nàng, từng chút từng chút nặng nề nghiền ép. Đỉnh đến Park Chaeyoung hét lên.

"A…a…a… Thật thoải mái…điểm G bị thao thật thoải mái…"

Nửa người trên của nàng bị đỉnh đến phập phập phồng phồng, cặp nhũ hoa tuyết trắng không ngừng lây động lắc lư giống như hai bé thỏ con đáng yêu vội vàng chạy đến bên Lisa.

[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ