Cp: MadaHashi mãi đỉnh ê...
Thể loại: Xuyên không, Hài hước, Fanfiction, Yaoi, BL, Cổ trang, Học đường
Sẽ thế nào nếu Mad ở tương lai xuyên đến quá khứ và ngược lại.
__________________________________________________________
...Xôn xao...Xôn xao...
-Mày biết gì chưa lớp mình sắp có bạn mới á.
-Nam hay nữ vậy.
-Là nam đó bà, nghe nói đẹp trai lắm, còn giàu nữa hí hí.
bla bla blo blo...
-Cả lớp yên lặng chào bạn mới!!!!!!!
Như thét ra lửa, thầy giáo tay đập thình thịch lên bàn. Má cái lũ học sinh ăn gì mà báo thế không biết.
Rồi từ ngoài cửa có một bạn trai đi vào, khuôn mặt vô cùng sắc sảo cuốn hút. Làn da trắng trái ngược với màu tóc và mắt đen u sầu. Rất nổi bật, cực kỳ nổi bật-lời đánh giá của mấy bạn nữ đang mặt đỏ tai hồng. Đẹp như vậy khiến người ta thấy phát thẹn.
Mặc kệ đám người ồn ào kia, thanh niên tóc đen bước lên bục giảng cất giọng dõng dạc...
-Chào, tôi Uchiha Madara, mới vào lớp, mong được chiếu cố.
Màn giới thiệu vô cùng ngắn gọn súc tích khiến cho người ta không khỏi đánh giá. Chắc chắn đây là một người lạnh lùng và bí hiểm nhưng lại có sức hút vô cùng-thầy giáo tấm tắc khen ngợi trong lòng.
-Em có thể chọn chỗ ngồi thoải mái rồi chúng ta sẽ bắt đầu tiết học.
-Vâng.
Madara bắt đầu đi xuống lớp, đặt chân đến đâu cũng có bạn nữ ngồi khép nép mời gọi nhưng đập vào mắt là một bạn nam mặt ngây ngốc nhìn hắn. Lúc đó mặt hắn bừng sáng lên như thể thấy một cái gì đó thật diệu kỳ...
"Á à, bên cạnh thằng đó có cái chỗ trống mà còn ở bàn cuối. Sướng thế nhờ, ngồi cày game ăn vụng phải phê." Tiếng lòng của thanh niên có vẻ lạnh lùng và bí hiểm nào đó :))
-Cho tôi ngồi cạnh cậu được không?
Cái bạn nam kia thấy hắn phóng lại như tên lửa đạn đạo liền hoảng đến xanh cả mặt, cả lớp cũng hoảng loạn không kém. Tiếng hét đầy thất vọng của hội chị em bánh bèo, tiếng thở dài của mấy thanh niên khi thấy kẻ gặp nạn, đâu đó còn có tiếng cười ghê rợn của mấy má hủ nữ đang suy diễn lung tung.
_______________________________________________________________
Ra chơi hai tiết đầu...
Trong lớp 12B chúng tôi đã bắt gặp hình ảnh một cậu trai đầu nhím đang trở thành cái xác khô héo:)) Thật đáng thương khi hắn thích chơi game nhưng lại ngồi cạnh thằng lớp trưởng, cứ mỗi lần hắn rút điện thoại ra là thấy lớp trưởng mỉm cười hiền hậu tay cầm sổ đầu bài nhìn hắn.
Cái đệt, sao mà nhọ thế không biết, ngồi đâu không ngồi lại cắm đầu vô ổ kiến lửa(kiến lửa cắn thốn vãi ò). Sao mày lại ngu thế hả Madara!!!!!
...
Rảnh rỗi thì sinh nông nỗi, không chơi game được thì đành phải ngắm trời ngắm mây. Ngắm chán thì hắn ngắm bạn cùng bàn. Madara chống tay lên cằm thẩn thờ mà nhìn người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MadaHashi) Chuyện chưa ai kể
FanfictionChủ yếu là đoản văn thôi, ngắn hay dài tùy tâm trạng. CP: MadaHashi Chỉ là mấy mẩu truyện tác giả bất chợt nghĩ ra. Thời gian ra chap dài vô hạn(tại lười :D)