Chapter 31

3.4K 50 0
                                    

Warning: R-18

Pregnancy Test

"Leo, isang beses ko lang siya tinext. Iyon ay para ipaalam sa kanila ni Sophia na pwede namin i-feature si Mama." Pagpapaliwanag ko sa kanya at saka ko pinakita ang aking cellphone.

Hindi niya ako pinansin at sinimulan na niyang sindihan ang kanyang sigarilyo. At saka siya naupo sa sofa. Ang kanyang mga braso ay nakalapat sa sandalan ng upuan habang bumubuga ng usok. "Hubad." Utos niya habang nakatitig ng maigi sa akin.

"Akala ko ba hindi mo na ito uulitin?" Tanong ko sa kanya at saka inilapag sa center table ang hawak kong cellphone.

He puffed his cigarette again before he spoke. "I've changed my mind." My heart raced in fear and excitement upon hearing what Leo said.

"Take that tiny clothes off before I rip that for you." Lalong kumalabog ang puso ko sa kanyang sinabi. Wala na akong nagawa at sinimulan ko nang tanggalin tube top ko. Padded iyon kaya kaagad na bumantad ang aking dibdib sa mapagnasang mga mata ni Leo.

"Damn that perfect tits, Nadia." He groaned. Inirapan ko lamang siya at saka ko hinubad ang miniskirt ko. Pagkaraan ay tinanggal ko na rin ang aking thong. Saka ko iyon hinagis sa mukha niya.

"Oh, fuck." Saka niya iyon inamoy.

"Come here." Utos niya habang tinatapik ang kanyang hita na para bang gusto niyang umupo ako sa kandungan niya. But instead of obeying his command, I just stuck my tongue out and ran upstairs.

"Nadia, I'm not playing around!" He hollered in annoyance. Ilang minuto lamang ay narito na ako sa second floor at nang sinilip ko siya sa baba ay nakita kong hinuhubad na niya ang kanyang pantalon at boxers habang ang kanyang sigarilyo ay nakaipit sa kanyang labi.

"Chase me, Daddy." Natatawang sabi ko at saka nagtatakbo papunta sa third floor. Kaya naman mararahas na mura ang ginanti ni Leo sa akin.

"Nadia! You better run fast cause you'll get handicapped if I caught you." His menacing tone echoed all over the house.

Kaagad akong dinapuan ng kaba ng makita kong nagsimula na siyang umakyat pataas na walang soot ni isang saplot. Hinahampas niya sa stair railings ang hawak niyang sinturon habang patuloy sa paninigarilyo. Kaya naman nagpatuloy ako sa pagtakbo hanggang sa makarating ako pasilyo ng fourth floor. Bahagya kong napatalon sa gulat ng may narinig akong sumipol.

As I looked over my shoulder, I saw Leo smirking. Nakarolyo pa rin sa kanyang kamay iyong sinturon. "Oh fuck." I muttered under my breath and continued running.

But Leo instantly grabbed my waist. "Gotcha!" Nagpumiglas ako ngunit binuhat niya ako gamit lamang ang kanyang isang braso. Makaraan ay sinandal niya ako sa railings ng corridor.

"Still my naughty girl." He said then he brushed his belt on my jaw.

Lalong bumilis ang tibok ng puso ko ng inupo niya ako sa railings. "Gago ka, Leo! Baka mahulog ako." I uttered even though he was tightly gripping my waist.

I then gasped when he split my legs in two and swiftly buried his length inside me. "Oh Leo!" I moaned as I felt him deeper in me. Nagulat ako ng sinubo niya sa bibig ko ang sigarilyo niya. Pagkaraan ay binuhat niya ako kaya naman kinawit ko ang aking mga binti sa kanyang bewang dahil iisa na ang aming katawan ngayon.

I tried to puff the cigarette and heard Leo muttered curses as he was watching me smoking his stick. "Nadia, that's fucking hot." He said hoarsely and started ramming me. Sounds of ecstacy ripped through my throat as he continued shoving his rigid member in my core.

Inipit ko muna sa aking dalawang daliri ang sigarilyo at halos mamaos ang aking lalamunan nang patuloy at mabilis niya akong itinataas-baba. This is what I fantasize before, Leo carrying me, gripping my butt and fucking me ruthless. Few more deep and fast pounds, he placed my feet on the ground. "Talikod." Utos niya kaya naman humarap ako sa railings at tinukod ko ang mga kamay ko roon.

"Give me your hands, love." Utos niyang muli at saka kinuha sa akin ang sigarilyo kaya naman nilagay ko ang aking mga braso sa aking likuran.

Right after gripped my wrist using his big hand then plowed me again and started whipping his belt on my bare ass. "Ah! Leo, oh fuck!" I groaned in mixture of pain and pleasure brought by his leather strap. Ramdam ko ang pag-init ng balat ko roon.

"You like it when I spank you, don't you?" Tanong niya at sa hindi malamang dahilan ay tumango ako. Kaya naman hinataw na naman niya ako ng sinturon habang patuloy siya sa paglabas-pasok sa akin.

"Leo, tama na." I said weakly. My thighs were trembling so bad. My core was stretched and burned too. Nanghihina na ako. But he did not listen.

"Hindi tayo titigil hangga't hindi ka nalulumpo, Nadia." Hinihingal na sabi niya. Ramdam ko na ang kanyang pawis na pumapatak sa aking likuran.

Tinotoo nga niya ang kanyang sinabi, huminto lamang siya, nang tuluyan na akong napaluhod sa sahig kasabay ng pagdaloy ng mainit na likido niya sa aking nanginginig na hita. "Tarantado ka, Leo." I muttered weakly. But he just chuckled, wrapped his arms around my waist then kissed my hair.

Kinabukasan, gaya ng inaasahan ay masakit ang buo kong katawan. I'm sore and the pain in the part between my thighs is unbearable. "Love, kumain ka na." Pagyaya ni Leo sa akin at saka inilapag ang bed tray na may lamang fried rice at bacon.

"Leo, isang linggo ng late ang menstruation ko." Nakangiting sabi ko sa kanya. Kaagad namang nagningning ang mga mata niya sa kanyang narinig.

"Let's visit an OB-Gyne today, sasamahan kita." Masayang sabi ni Leo samantalang ako ay nagsisimula nang kumain.

"E may pasok ka ngayon." Puna ko at saka ko siya sinubuan.

Kinain niya iyon at muling nagsalita. "Hindi na lang ako papasok."

"Sira!" At saka ko kinurot ang ilong niya.

"Nadia, I'm serious. Besides, I guess you can't walk properly. I'll take care of you." He said then tucked some strands of my hair. Pagkatapos naming kumain ay sabay na kaming naligo ni Leo at naghanda para sa pagpunta namin sa OB-Gyne clinic. Kilala ni Mommy iyong may-ari ng clinic kaya naman hindi na namin kailangan pang mag-book ng appointment.

"Baby, Mommy and Daddy can't wait to see you." Masayang sabi ni Leo at saka hinalikan ang aking tiyan. Napangiti ako sa kanyang ginawa. Narito na kami sa tapat ng pinto ng clinic. Pagkapasok sa loob ay tinanong muna ako ng ilang personal information. Bago nag-proceed sa actual examination.

Pagkaraan ay binigyan ako ng assistant ni Doc ng dalawang pregnancy kit. Kaya naman dumiretso ako sa banyo at ginawa ang instruction na sinabi ng doktora. I pointed the absorbent tip directly on the urine stream. One line. I waited for a minute pero hindi iyon nadagdagan ng isa pang guhit. Kaya naman sinubukan ko pa ang isang pregnancy kit na hawak ko. Kaso ganoon pa rin. Walang nagbago. Isang linya lang talaga.

"We'll conduct a pelvic ultrasound and blood test, Mrs. Buenavista. Please come inside." Ani ni doktora. Kaya naman pumasok ako sa loob at naiwan si Leo. Pagkaraan ko kasing ibigay sa kanya ang pregnancy test ko ay sinabi niyang maaring may ibang dahilan kung bakit delay ang menstruation ko.

"Based on your blood test and pelvic ultrasound you have polycystic ovary syndrome or PCOS, Mrs Buenavista." She said. I creased my forehead in confusion.

"You have higher levels of male hormones and high androgen levels prevent the ovaries from releasing eggs, which causes irregular menstrual cycles and infertility." She added.

"Does that mean I will have trouble conceiving, Doc?" Tanong ko. Hindi niya direktang sinagot ang aking tanong. Binigyan lamang niya ako ng diet meal plan at supplements para maging balanse ang hormones ko.

Paglabas namin sa clinic ay malungkot akong pumasok sa kotse. "Love, are you okay? Anong sinabi ni Doc?" Hindi ako kaagad sumagot. Niyakap ko lamang siya. When he hugged me back and caressed my hair, my tears eventually flow down my cheeks.

"Hindi kita kayang bigyan ng anak, Leo."

Pulang PanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon