Chỉ với một cái gật đầu, cha mẹ đã bán Laville cho hắn. Họ cầm tiền rồi quay mặt bước đi không một lần ngoái lại nhìn cậu. Mặc cho cậu chạy theo gọi tên, tiếng nói tiếng khóc nấc nghẹn trong cổ họng cũng không đoái hoài, hình bóng ngày càng khuất xa trong làn mưa.
Laville chạy mãi cho tới khi vấp phải hòn đá mà ngã nhào, đầu gối đập xuống đất, máu từ vết thương chảy ra không ngừng. Đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần, Laville khóc tới run rẩy.
Zata cầm ô đi tới, dáng vẻ cao ngạo lạnh lùng và đầy uy quyền đứng trước mặt cậu, hắn ngồi xuống đưa ô về phía Laville
" Đứng lên đi, sẽ bị cảm."
" Đừng bỏ tôi lại một mình, đáng sợ lắm, tại sao lại vứt bỏ tôi ? Tôi đã làm gì sai.... "
Laville mếu máo nắm lấy vạt áo của Zata như sợ rằng ngay cả hắn cũng sẽ bỏ cậu lại một lần nữa. Nhìn đôi mắt đỏ lên vì khóc của cậu, trái tim Zata có chút khó chịu, đưa tay dịu dàng nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo của Laville.
" Sẽ không vứt bỏ em. Ngoan, đứng dậy theo tôi vào trong. Ướt sẽ bị bệnh."
Từ đó Laville sống cùng Zata. Cậu ngoan ngoãn hiểu chuyện,tính tình nhút nhát nhu mì. Zata yêu chiều cậu vô điều kiện, chưa từng để cậu phải chịu bất kì một chút ấm ức nào.
Laville chưa từng nghĩ đến việc sau khi bị cha mẹ bán lại có thể được một người khác yêu thương. Bất giác cậu cũng đã yêu người đàn ông này từ lúc nào không hay.
Đều đặn như mọi ngày,hôm nay Laville lại đem cơm trưa tới công ty cho Zata. Nhưng khi bước vào phòng làm việc riêng của hắn, đập vào mắt cậu là một cô gái với thân hình nóng bỏng đang cùng hắn mặt sát mặt, tư thế vô cùng ái muội.
Zata chết sững, như kẻ trộm bị bắt gian tại trận, vội vã đẩy cô ả ra xa đứng dậy nhanh tiến tới gần Laville.
" Laville.... Tôi sẽ giải thích.... "
Laville cứng nhắc lùi xa hắn vài bước, đặt cơm trưa xuống rồi chạy như bay ra khỏi công ty. Cậu sợ hắn sẽ thấy cậu khóc...
Zata tức giận, hắn nâng cằm cô gái kia lên bóp mạnh, ánh mắt như thể muốn ngay lập tức giết chết cô ta
" Tôi nhượng bộ cô vì cô là con gái của đối tác, vậy mà cô được nước lấn tới. Tôi nghĩ hợp đồng lần này công ty cha cô cũng không cần nữa đâu. Mau cút cho tôi..."
___
Laville vừa chạy vừa khóc, thì ra còn có loại cảm giác đau khổ hơn cả khi bị người thân vứt bỏ nữa. Cậu không muốn trở về nữa,không muốn nhìn người mình yêu ở trước mặt mình yêu người khác, cậu muốn bỏ trốn.... Nhưng một kẻ bị chính cha mẹ mình bán đi như cậu thì có thể trốn đi đâu ? Hay là.... Laville nhìn xuống những làn sóng biển đang tấp vào bờ, cậu ngơ ngẩn bước từng bước tới gần...
" Laville !!!! "
Laville giật mình, cậu chưa kịp hoàn hồn thì đã bị một vòng tay to lớn ôm chặt lại, một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai
" Laville, em định làm gì ? Em không chịu nghe tôi giải thích liền chạy tới đây nghĩ quẩn ? Em con mẹ nó thà rằng tẩn tôi một trận cũng chê bẩn tay hay sao ? Em làm như này là muốn tôi nửa đời còn lại sống trong day dứt ?"
Laville cảm nhận được lực đạo cánh tay đang siết cậu ngày càng chặt. Thì ra người này cũng sợ mất cậu như vậy. Nước mắt không tự chủ mà rơi tí tách.
" Zata, đau...."
" Cho đau chết em ! "
Zata hơi buông lỏng vòng tay... [:)))))) ]
" Anh... Người phụ nữ đó..."
" Cô ta là con gái giám đốc công ty /_ / đưa sang với mục đích cố quyễn rũ tôi, muốn tôi khí kết hợp đồng mà thôi. Tôi đã hủy hợp đồng với bên đó rồi, sẽ không bao giờ hợp tác lại."
"Tôi cũng chỉ thích mỗi mình em..."
Laville im lặng gật gật cái đầu nhỏ, mặt đã đỏ như quả cà chua. Giọng nói lí nhí
" Em...em cũng thích Zata nhiều...lắm... "
Sau đó có một vị tổng tài vui vẻ ôm vợ nhỏ về nhà !
Lười quá đi các bồ ơi~~༎ຶ‿༎ຶ
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản nhỏ đáng yêu ❤Zata x Laville ❤
Short StoryNhững câu chuyện nhỏ đáng êu của đôi chim cút 🙆